bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 00:01 
Meðlimur Meðlimur

Subbi wrote:
Henda þessu undir Bartek og ef þú fílar þetta ekki skal ég glaður fá þær hjá þér :lol:

Bílinn er flottur hjá þér sá samt svona STUNT WHEEL sem maður setur undir miðjan bíl ef þeim er ekið meira á hlið en áfram spurning um að þú fáir þér svoleiðis með er að hugsa um að gefa Angelic0 eitt slíkt í Jólagjöf :twisted:

Ég á þessar felgur reyndar, og þær eru ekki til sölu :D
Skal hugsa það að selja þér þær ef þú færð son þinn til að borga mér 186 þús kallinn sem hann skuldar mér ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW e34 Green One
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 02:09 
Go-kartbílstjóri

Djofullinn wrote:
Subbi wrote:
Henda þessu undir Bartek og ef þú fílar þetta ekki skal ég glaður fá þær hjá þér :lol:

Bílinn er flottur hjá þér sá samt svona STUNT WHEEL sem maður setur undir miðjan bíl ef þeim er ekið meira á hlið en áfram spurning um að þú fáir þér svoleiðis með er að hugsa um að gefa Angelic0 eitt slíkt í Jólagjöf :twisted:

Skal hugsa það að selja þér þær ef þú færð son þinn til að borga mér 186 þús kallinn sem hann skuldar mér ;)

Djöfulinn ég skil ekki hvað það þarf alltaf að blanda skuldum viktors í mín svör eða þræði????????

Hann er vanur að klára sín mál og ef hann skuldar þér er ég viss um að hann gerir það upp og eins og er er hann bara ekki í aðstöðu til þess

en felgurnar eru flottar en eftir svona diss þá flyt ég bara inn sjálfur frekar en að versla þær af þér

Spurning um að Sitja á honum Stóra sínum Djöfull :) Barteks þráður og meira grín með þessar felgur út af öðrum Viðskiftum sem ég er en Bartek er ekki búinn að klára en það er bara milli mín og hans ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 08:36 
Formúlubílstjóri

Subbi wrote:
Djöfulinn ég skil ekki hvað það þarf alltaf að blanda skuldum viktors í mín svör eða þræði????????

Hann er vanur að klára sín mál og ef hann skuldar þér er ég viss um að hann gerir það upp og eins og er er hann bara ekki í aðstöðu til þess

Viktor@netinu um helgina:
"I'm almost set, just waiting ti'll i have enough money for these rockers and the VEMS... (refund on the pistons went into the paintjob fund, you guys will love this)"

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 11:22 
Meðlimur Meðlimur

Subbi wrote:
Djofullinn wrote:
Subbi wrote:

en felgurnar eru flottar en eftir svona diss þá flyt ég bara inn sjálfur frekar en að versla þær af þér

Spurning um að Sitja á honum Stóra sínum Djöfull :) Barteks þráður og meira grín með þessar felgur út af öðrum Viðskiftum sem ég er en Bartek er ekki búinn að klára en það er bara milli mín og hans ;)

Hann er nú búinn að skulda mér þetta í einhver ár :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 11:34 
Go-kartbílstjóri

Djofullinn wrote:
Subbi wrote:
Djofullinn wrote:
Subbi wrote:

Hann er nú búinn að skulda mér þetta í einhver ár :lol:

Note to self: aldrei selja hlut nema hafa peninginn í höndunum! :thup:

En on topic, virkilega smekklegur bíll, og þessar felgur eru alveg málið held ég :alien:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 12:46 
Go-kartbílstjóri

Bimmer vaktaru Viktor eða ???? mætti halda að þú hefðir ekkert annað að gera en finna pósta eftir hann he he he Djöfull á fólk erfitt hlýtur að vera erfitt að vera konan í lífinu þínu ef viktor fær alla athyglina þína :P

Já já Djöfull og er það mitt mál eða ????

og ef ekki hvaða erindi eiga þá Vaktanir ykkar á því sem Viktor skrifar á einhver Forum að gera inn í þennan Þráð

OFFTOPIC DAUÐANS en Admins eru svo getulausir að þeir mismuna eftir vinskap greinilega hverjir fá skammir og hverjir ekki vona að menn séu ekki jafn getulausir á öðrum sviðum ;)

en mér getur ekki verið meira sama um hvað þið raupið um að hann skuldi ykkur því þessi þráður er ekki um það

af hverju eru menn að rífa upp umræðuna aftur og aftur og Viktor er ekki í aðstöðu til að svara fyrir sig og algerlega gera mér ókleift að njóta þeirrar ánægju að lesa hér umræðuna ofl

Flottur bíll bartek

Last edited by Subbi on Wed 09. Nov 2011 13:04, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 13:55 
Meðlimur Meðlimur

Subbi wrote:
Bimmer vaktaru Viktor eða ???? mætti halda að þú hefðir ekkert annað að gera en finna pósta eftir hann he he he Djöfull á fólk erfitt hlýtur að vera erfitt að vera konan í lífinu þínu ef viktor fær alla athyglina þína :P

Já já Djöfull og er það mitt mál eða ????

og ef ekki hvaða erindi eiga þá Vaktanir ykkar á því sem Viktor skrifar á einhver Forum að gera inn í þennan Þráð

OFFTOPIC DAUÐANS en Admins eru svo getulausir að þeir mismuna eftir vinskap greinilega hverjir fá skammir og hverjir ekki vona að menn séu ekki jafn getulausir á öðrum sviðum ;)

en mér getur ekki verið meira sama um hvað þið raupið um að hann skuldi ykkur því þessi þráður er ekki um það

af hverju eru menn að rífa upp umræðuna aftur og aftur og Viktor er ekki í aðstöðu til að svara fyrir sig og algerlega gera mér ókleift að njóta þeirrar ánægju að lesa hér umræðuna ofl

Flottur bíll bartek

Sem stjórnandi hér þá tek ég þetta getuleysi til mín :o . Þú hefur kannski aðrar hugmyndir um hvernig á að stjórna bílaspjalli eins og þessu, en við höfum ekki talið það í okkar verkahring að vera að skamma einn né neinn. Við grípum inn í þegar skrif einstaklinga eru komin út fyrir velsæmismörk eða þá að farið er með rangt mál.

Fólk sem er hér á þessu spjalli það stimplar sig sjálft með skrifum sínum og uppsker álit annarra út frá því hvernig það kemur fram hér. Það þarf ekkert að vera að bendla stjórnendur við málið og fá þá til að stökkva út í drullupolla sem fólk hefur búið til svamlar um í. Það er eitt að búa til drullupoll og leika sér í honum, annað að fara með rangt mál og yfir strikið í orðaforða. Því miður er fullt af svona drullupollum hér á kraftinum, sem og á öðrum spjallborðum. Þannig er það og mun vera á meðan fólk er eins og það er. Ég mæli bara með því að reyna að sneiða framhjá pollunum í stað þess að búa til stærstu gusuna til að ata hina út.

Það er oft á tíðum eins og að það megi ekki tjá sig um son þinn og eða þig, án þess að þú farir hamförum í skrifum hér. Það má vel vera að Viktor sé að reyna að bæta sig og geri það, en það eru ekki réttindi fólks að ekki megi skrifa eða tala um það án þess að það viti hvað rætt er um. Ég sé ekki að Viktor þurfi eitthvað að geta svarað fyrir sig með að hann skuldi einhverjum pening. Ef hann skuldar pening, þá bara skuldar hann pening! Er ekki allt í lagi að það sé skrifað hér inn á kraftinn? Af hverju ætti ég sem stjórnandi að stroka slík skrif út?

Ég mæli bara með að í staðinn fyrir að bauna einhverju getuleysis- tali og umræðu um konur viðkomandi aðila sem skrifa um þig og eða Viktor, að þú reynir bara að láta slíkt fara framhjá þér á meðan verið er að segja sanna og rétta hluti. Ef verið er að fara með rangt mál eða notuð miður falleg orð í ykkar garð, þá er sjálfsagt að taka til hendinni hér sem stjórnandi og skal ég fyrstur manna veita þér liðsinni í því.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 14:02 
Formúlubílstjóri

Subbi wrote:

Þú varst að tjá þig um að Viktor "væri ekki í aðstöðu" til að klára þetta mál.

Það einfaldlega passar ekki miðað við það sem Viktor sjálfur er að segja og ég vitnaði í.

Meðvirknin hjá þér er greinilega á háu stigi þegar þú ræðst á aðra í stað þess að vinna í því
að leiðbeina Viktori í að hreinsa til hjá sér.

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 16:53 
Go-kartbílstjóri

OK Bimmer eitt skulum við hafa á hreinu ég pósta í þræði sem snúast ekkert um Viktor og er að því væntanlega til að segja skoðun mína á því sem um ræðir í þeim þræði :) og þannig vil ég hafa það en vil þá benda þér á það í leiðinni að halda þig með þína minnimáttarkennd gagnvart fólki sem þér líkar ekki utan við þá umræðu og alls ekki bendla mig við einhver óheillindi eða skuldir sem mér koma andskotann ekkert við.Það getur vel verið að þér sé skemmt við að viðhalda leiðindum þá ertu líka bara þannig týpa og gott og vel en láttu mig í friði og ef þú ætlar þér að tjá þig á þráðum sem ég pósta í haltu þig þig þá við umfjöllunina sem þráðurinn fjallar um :) Þekki þig ekki neitt Þórður og dæmi þig aðeins af skrifum þínum og þau kalla á það álit mitt að þú þjáist af Minnimáttarkennd að vera blammera mig og rífa alltaf upp neikvæða hluti um viktor við mig það lýsir þér bara best hvað þú ert ósáttur við lífið :) Nenni ekki að hlusta á meira bull frá þér Kæri Þórður en ef þú hefur álit á bílnum mínum hvað sem þér finnst um hann þá skal ég lesa það og allt annað vitrænt sem fjallar um efni þeirra þráða sem ég les eða commenta eða jafnvel stofna en lengra nær það ekki og á bara að vera þannig.PS tel mig ekkert fórnalamb þórður og líðuir alveg ágætlega og sef vel þó að einhverjir eigi eitthvað inni hjá Viktor :)

Djöfulinn ég er alveg slakur og get rökrætt án þess að æsa mig haldið þó ekki virkilega að ég sé að berja lyklaborðinu hérna albrjálaður yfir bullinu ykkar :) nei eina sem ég skil ekki í ykkur fullorðnum mönnum að vera endalaust að rífa upp eða skvetta á eld sem er að slokkna á mínum þráðum

Meira ætla ég ekki að tjá mig um eða við ykkur í þessum þræði eða almennt á kraftinum nema þá á bílalegu spjalli og þið megið hafa ykkar skoðun en hún snertir mig ekkert og mun ekki svara svona meira þannig að einu sinni enn Bartek minn Flottur bíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 17:19 
Formúlubílstjóri

Subbi wrote:
OK Bimmer eitt skulum við hafa á hreinu ég pósta í þræði sem snúast ekkert um Viktor og er að því væntanlega til að segja skoðun mína á því sem um ræðir í þeim þræði :) og þannig vil ég hafa það en vil þá benda þér á það í leiðinni að halda þig með þína minnimáttarkennd gagnvart fólki sem þér líkar ekki utan við þá umræðu og alls ekki bendla mig við einhver óheillindi eða skuldir sem mér koma andskotann ekkert við.Það getur vel verið að þér sé skemmt við að viðhalda leiðindum þá ertu líka bara þannig týpa og gott og vel en láttu mig í friði og ef þú ætlar þér að tjá þig á þráðum sem ég pósta í haltu þig þig þá við umfjöllunina sem þráðurinn fjallar um :) Þekki þig ekki neitt Þórður og dæmi þig aðeins af skrifum þínum og þau kalla á það álit mitt að þú þjáist af Minnimáttarkennd að vera blammera mig og rífa alltaf upp neikvæða hluti um viktor við mig það lýsir þér bara best hvað þú ert ósáttur við lífið :) Nenni ekki að hlusta á meira bull frá þér Kæri Þórður en ef þú hefur álit á bílnum mínum hvað sem þér finnst um hann þá skal ég lesa það og allt annað vitrænt sem fjallar um efni þeirra þráða sem ég les eða commenta eða jafnvel stofna en lengra nær það ekki og á bara að vera þannig.PS tel mig ekkert fórnalamb þórður og líðuir alveg ágætlega og sef vel þó að einhverjir eigi eitthvað inni hjá Viktor :)

Djöfulinn ég er alveg slakur og get rökrætt án þess að æsa mig haldið þó ekki virkilega að ég sé að berja lyklaborðinu hérna albrjálaður yfir bullinu ykkar :) nei eina sem ég skil ekki í ykkur fullorðnum mönnum að vera endalaust að rífa upp eða skvetta á eld sem er að slokkna á mínum þráðum

Meira ætla ég ekki að tjá mig um eða við ykkur í þessum þræði eða almennt á kraftinum nema þá á bílalegu spjalli og þið megið hafa ykkar skoðun en hún snertir mig ekkert og mun ekki svara svona meira þannig að einu sinni enn Bartek minn Flottur bíll

Þetta snýst ekki um þig eða Viktor, þetta snýst bara um það þegar menn fara augljóslega með
fleipur - þá bendi ég á það. Ekkert bundið við Viktor frekar en annan. Kannski finnst þér það
leiðinlegt - so be it. Þú virðist eiga erfitt með að tala um staðreyndir og hjólar frekar í
manninn - hefur ekki talist til mannkosta.

Þú varst að tjá þig um að Viktor væri ekki í aðstöðu til að græja skuldir núna. Gerðir það í
þessum þræði.

Ég benti einfaldlega að það stæðist ekki því hann er að græja og gera bílinn hjá sér. Ef menn hafa
pening í það þá hafa menn pening í að borga skuldir. Spurning um forgangsröðun.

Þetta er nokkuð einföld lógík sem þú ættir alveg að ráða við.

Það er líka mesti misskilningur að mér sé illa við Viktor - svo er ekki. Ég hef sagt það hér áður að
það væri óskandi að hann tæki til í sínum málum og þá væri hann velkominn hingað aftur fyrir mína
parta sbr. http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=49911&start=62

Og ef ég væri þjakaður af minnimáttarkennd gagnvart einhverjum þá máttu vita það að þið feðgarnir
kæmust ekki inn á lista yfir mögulega kandidata.

Alpina wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Nov 2011 18:11 
Meðlimur Meðlimur

Hér er restin, klikkaði aðeins í klippingunni hjá mér ..

Djofullinn wrote:
Var ég að segja að það væri þitt mál?
Þetta var nú bara létt skot, óþarfi að missa vatn yfir þessu :lol:

Subbi wrote:
Það sem Viktor er að gera við e34 er bara ekki gert á Hans kostnað heldur eru Vinir og Vandamenn að hjálpa honum og ég líka sennilega manna mest en gjafir eru gjafir og ég gef honum ekki Skuldaskil þannig er það bara

En látum þetta duga og svara þessu ekki meira

íbbi_ wrote:
ég hef það fyrir reglu að blanda mér ekki inn í þræði sem snúast um viktor, á þann hátt sem þær eru. ég þekki vel hvernig málum er háttað en hef engan rétt á að blanda mér í þær þar sem hann hefur aldrei gert mér neitt, og aldrei verið neitt nema almennilegheitin við mig.

hinsvegar finnst mér að pabbi hans eigi nú alveg að fá að spjalla hérna án þess að það sé alltaf verið að blanda honum inn í þetta, hann stofnaði ekki til þessara skulda og kemur þeim í raunini ekkert við, og það er alveg skiljanlegt að hann taki það samt inn á sig þar sem að viktor er jú sonur hans,
ég er foreldri og þið líka og maður myndi eflaust alltaf taka upp hanskann fyrir afkvæmið.

nú skil ég líka vel t.d að danni sé pirraður, og margir eru orðnir langþreyttir á þessu "máli" en það hefur engu skilað í almennri umræðu hérna inni.

er ekki að taka stöðu með eða á móti neinum,

saemi wrote:
Það er allt í lagi að slaka á í því að strá salti í sárin, halda þessu á spjalli tengdu bílum þegar hægt er. Ekki skuldum og leiðindum.

Það er óþarfi að vera stöðugt að koma með athugasemdir að fyrra bragði um misgjörðir Viktors inn í það sem faðir hans skrifar hér inn. Þannig að reynum bara að halda okkur á mottunni með óþarfa skot. Það hefur alveg komið fram hér áður hvaða vandræði Viktor hefur komið sér í, þurfum ekki stöðugt að vera að nudda aðilum tengdum honum upp úr því :P

Elska friðinn strjúka kviðinn :santa:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Nov 2011 16:07 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Subbi wrote:

Þetta snýst ekki um þig eða Viktor, þetta snýst bara um það þegar menn fara augljóslega með
fleipur - þá bendi ég á það. Ekkert bundið við Viktor frekar en annan. Kannski finnst þér það
leiðinlegt - so be it. Þú virðist eiga erfitt með að tala um staðreyndir og hjólar frekar í
manninn - hefur ekki talist til mannkosta.

Þú varst að tjá þig um að Viktor væri ekki í aðstöðu til að græja skuldir núna. Gerðir það í
þessum þræði.

Ég benti einfaldlega að það stæðist ekki því hann er að græja og gera bílinn hjá sér. Ef menn hafa
pening í það þá hafa menn pening í að borga skuldir. Spurning um forgangsröðun.

Þetta er nokkuð einföld lógík sem þú ættir alveg að ráða við.

Það er líka mesti misskilningur að mér sé illa við Viktor - svo er ekki. Ég hef sagt það hér áður að
það væri óskandi að hann tæki til í sínum málum og þá væri hann velkominn hingað aftur fyrir mína
parta sbr. http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=49911&start=62

Og ef ég væri þjakaður af minnimáttarkennd gagnvart einhverjum þá máttu vita það að þið feðgarnir
kæmust ekki inn á lista yfir mögulega kandidata
.

:lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Nov 2011 15:11 
Búðarkerrubílstjóri

Ég get ekki skilið þetta, maðurinn að spjalla um eitthvað á léttum nótum og einhver hérna ákveður að draga upp einhvern kúk sem sá hinn sami á eitthvað óuppgert við son þessa manns og það á að jarða hann fyrir það.

Og eins og einn hér sagði svo skynsamlega, þá er hann pabbi kauða og er það vitanlega í eðli hanns að taka upp hanskann fyrir hann. =D>

En að menn geti ekki bara séð sóma sinn í því að leifa manninum að skrifa eitthvað bílatengt hérna og njóta spjallsins án þess að einhverjum finnist það vera náttúruleg og guðgefin skylda sín að spotta það hvort menn fari með "fleipur" er mér algerlega óskiljanlegt og er í meira lagi bara dónaskapur. :-&

En ég vona "subbi" að þetta hafi ekki áhrif á þig og látir þennan kúk sem vind um eyru þjóta.

Peace out

Life's Good

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Nov 2011 17:46 
Getawaybílstjóri

Myndi ég nú frekar arga á son minn að svíkjast undan borgunum heldur en að arga á einhverja menn útí bæ yfir því

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Nov 2011 18:09 
Formúlubílstjóri

Maggi B wrote:
Myndi ég nú frekar arga á son minn að svíkjast undan borgunum heldur en að arga á einhverja menn útí bæ yfir því

Fólk gerir það ekki þegar það er meðvirkt.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC