Ef að menn leggja á sig vinnu í svona ,, geri ráð fyrir að bensínkostnaður osfrv osfrv ,, sé allt í þágu félagsins ,, á kostnað þess er vinnur verkið
þá finnst mér ekkert að því að nefndarmenn fái eitthvað fyrir sinn snúð,,,,,,,,
driftdeildin með Andrew Jóni Ragnari Einarsss Árna Birni ofl góðum mönnum .. hafa lyft grettistaki í að gera hvað þetta er ,,
Ef að þeir gera slíkt á þeim bænum þá er sannarlega innistæða til að umbuna þeim,., ósérhlífni sem á sér fáa líka
en víkjum aðeins að bmwkraftur.is
Þar hafa meðlimir sem borga ársgjöld ofl EKKERT AÐ GERA með hverjir eru í stjórn osfrv .. við erum gjörsamlega fótum troðnir af mao stjórnarmennsku,,,,,, svo að maður taki léttan trylling á þetta
Ég hef alla tíð gagnrýnt þetta HEIFTARLEGA ,, og ég veit að stjórnin fór og lét búa til lagalegt umhverfi svo þetta sé hægt
ATH,, ég er ekki á móti þeim aðilum sem standa að þessum klúbbi,, topp menn allir saman en fyrir mína parta er þetta svo brenglað á skjön við allt sem heitir eðlilegur klúbbur þar sem félagsgjöld eru rukkuð og meðlimir hafa ekkert vægi í ákvörðunartökum.
Ég veit vel að þeir sem eru í stjórn bmwkrafts hafa gert vel ,, og trúi því að þeir vilja halda slíku áfram,,
en ég neita því ekki að svona einræðis klúbbur sem er með svona stefnuskrá ,, er ekkert annað en hreinn yfirgangur yfir aðra ,,
nenni ekki að skrifa meira ,, gjörsamlega búinn að gera sjálfann mig vitstóla yfir þessu

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."