maxel wrote:
Uh skil ekki alveg hvernig ég á að mæla þetta, er að uploada myndum eins og er
Þetta er líklega úr 100-120hp dísel vél, varðandi explorerinn, hann er 160hp original, væri gaman að fá kannski ca 200-220hp ef maður léti verða af þessu.
En varðandi jafnvægis stillingu, er búin að vera skoða á netinu allskonar rebuild og þeir segja að allt annað sé piece of cake.
Læt ég stilla það í kistufelli td? Og já, það þyrfti að skipta um spaðana á annarri bínunni...
160hö 4lítrar?
Það er skömmustulegt.
Held að það væri lang einfaldast að versla á hann hedd bara,
það myndi nú losa léttilega 200hö og þarft ekkert turbo.
Heddin styðja eins og er 300nm við 3000rpm.
og 160hö við 4200rpm, mótorinn er klárlega alveg þvílíkt stíflaður.
300nm (sem er btw alveg ömurlegt fyrir 4lítra vél) við 4500rpm væri allaveganna breytting að 190hö. Og önnur hedd myndu alveg bókað gera betur enn 300nm af lofti per cylender fyllingu.
Þessi sem er með ónýta spaða geturru hent bara lítils virði að eyða pening in hana.
Svo þarf auðvitað að stilla þetta.
Klárlega mikið hægt að ná úr þessari vél enn eins og er þá er allt stíflað og túrbo hjálpar ekkert .
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
