Boiler room svikamillur

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Boiler room svikamillur

Postby zazou » Fri 06. Jul 2007 17:28

Ég hef verið að fá hringingar frá 'verðbréfasérfræðingum' í Kína og Hong undanfarnar vikur. Þeir ætla að spurja mig ýmiskonar spurninga og gefa mér svo samband við 'senior partner' sem ætlar að gera mér svaka díl. Þetta minnir mig óneitanlega á myndina Boiler room.

Forvitnastur er ég um hvernig þeir fengu GSM-númerið mitt. Þeir fá þó kredit fyrir það að ég hef aldrei heyrt útlendinga bera föðurnafn mitt jafn vel fram :lol:
Er kínverska mafían að plaga fleiri hér?
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Re: Boiler room svikamillur

Postby X-ray » Fri 06. Jul 2007 18:57

zazou wrote:Ég hef verið að fá hringingar frá 'verðbréfasérfræðingum' í Kína og Hong undanfarnar vikur. Þeir ætla að spurja mig ýmiskonar spurninga og gefa mér svo samband við 'senior partner' sem ætlar að gera mér svaka díl. Þetta minnir mig óneitanlega á myndina Boiler room.

Forvitnastur er ég um hvernig þeir fengu GSM-númerið mitt. Þeir fá þó kredit fyrir það að ég hef aldrei heyrt útlendinga bera föðurnafn mitt jafn vel fram :lol:
Er kínverska mafían að plaga fleiri hér?

Sama hér reyndar frá usa... hringdi sama kerlinginn 2-3 sinnum í mig alltaf einhverjar BS spurningar... hafði fyrst gaman af þessu en svo var ég upptekinn einn daginn og merin vildi ekki skilja þaðm hótaði lögsókn reka símtalið osf... þá kom bara sónn.
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image
X-ray
Meðlimur
Meðlimur

Postby Vargur » Fri 06. Jul 2007 20:38

Ég hef lent í þessu nokkrum sinnum í vinnunni. Ég bið liðið yfirleitt að bíða aðeins og set á hold eða legg tólið bara frá mér, þeir eru alltaf farnir af línunni nokkrum mínútum síðar. :)
Tommi camaro fanclub member no. 03
Vargur
Getawaybílstjóri

Postby grettir » Fri 06. Jul 2007 23:57

Jebb.. sama hér. Í öllum bænum ekki falla fyrir þessu. Ég legg einmitt bara símann frá mér þegar svona lið hringir.

Á vef Fjármálaeftirlitsins er listi yfir fyrirtæki sem ekki ætti að skipta við:
http://www.fme.is/?PageID=565

Hérna eru upplýsingar um hvernig svona þjófar vinna:
http://www.crimes-of-persuasion.com/Crimes/Telemarketing/Outbound/Major/Investments/boiler_rooms.htm
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn
grettir
Getawaybílstjóri

Return to Off-Topic umræður