Og þegar mahr er búin að gera sjóleiðis hluti þá verður mahr að taka nokkrar myndir af Djásninu
Bara Sáttur

Aron Andrew wrote:Ávallt svalur![]()
En hvernig var að komast þarna niður í Nauthólsvíkinni?

Geirinn wrote:Böggar löggimann þig ekkert vegna þess að þú ert ekki með númeraplötu framan á ?

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:gullfallger bíll, en ég var að fá eina vilta hugmynd, mér finnst afturrúðan alltaf soldið skrítin á þessum bílum, væri ekki hægt að hafa spoilerinn hvítan held að það myndi koma enn betur út, ef einhver photoshop gaurinn vill vera svo vænn hefði ég mikinn áhuga á að sjá svona porsche með samlitum spoiler, held ég hafi aldrei séð það ever
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Geir-H wrote:Kristján Einar wrote:gullfallger bíll, en ég var að fá eina vilta hugmynd, mér finnst afturrúðan alltaf soldið skrítin á þessum bílum, væri ekki hægt að hafa spoilerinn hvítan held að það myndi koma enn betur út, ef einhver photoshop gaurinn vill vera svo vænn hefði ég mikinn áhuga á að sjá svona porsche með samlitum spoiler, held ég hafi aldrei séð það ever
Verður hann ekki of hvítur þannig?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests