Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:það er sársaukalaust að þvo bíl með volgu vatni ef bíllinn er skolaður fljótlega með köldu,,
OG ÞAR FYRIR UTAN ER ALLT HEITA VATNIÐ UPPHITAÐ ÞINGVALLAVATN
sem i er bætt smábroti af hitaveituvatni til að viðhalda lykt og bragði
ATH ATH heita vatnið stenst ,,,ALLA,, drykkjarvatns staðla
Alpina wrote:Þetta á við um Höfuðborgarsvæðið
Stanky wrote:Forhitari virkar þannig að það er heita vatnið í okkar hitavatnsgrindum (sem er í húsinu okkar) sem hitar upp kalda vatnið sem fer svo í heitu rörin okkar, svo sem sturtu, krana og uppþvottavélar.
Ég stórefast um að OR noti affallsvatn til að hita upp kaldavatnið og sendi það svo til höfuðborgarsvæðisins með sér pípum beint í húsin.
kv,
haukur
Stanky wrote:Forhitari virkar þannig að það er heita vatnið í okkar hitavatnsgrindum (sem er í húsinu okkar) sem hitar upp kalda vatnið sem fer svo í heitu rörin okkar, svo sem sturtu, krana og uppþvottavélar.
Ég stórefast um að OR noti affallsvatn til að hita upp kaldavatnið og sendi það svo til höfuðborgarsvæðisins með sér pípum beint í húsin.
kv,
haukur
Einsii wrote:Stanky wrote:Forhitari virkar þannig að það er heita vatnið í okkar hitavatnsgrindum (sem er í húsinu okkar) sem hitar upp kalda vatnið sem fer svo í heitu rörin okkar, svo sem sturtu, krana og uppþvottavélar.
kv,
haukur
Ekkert sem seigir að þú þurfir að nota affall á varmaskiptinn.. Varmaskiptar eru að verða búnaður sem er settur í öll ný sérbýli bæði fyrir neisluvatn og kyndingu og þar er notað hitaveituvatnið beint inn á hann til að kynda upp kaldavatnið.
Fjarki wrote:já gleymdi einhverju, eins með þessa dropamyndun þá var hún á bílnum í margar vikur ef ekki mánuði þrátt fyrir þvott og bónmeðferðir.
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests