en ég ætka m´´ara mín fá uroðr diga um að þarð er stuð a vare fulkur á laugardagskegeldi meðdéglugnum PARTÝ""2MDAO
AÆLLIR SAMAR NÚ !!!

Eggert wrote::arrow: www.live2cruize.com
HPH wrote:Tóti ég skutlaði þér heim og þú varst ekki svona fullur að þú gætir ekki skrifaði eðli lega......Þú fékst þér svona 4-5-6 bjóra og þú ert ekkert peð sko. þú verður ekki fullur af 6 bjórumþannig að þetta koment ER örmurlekt hjá þér.
Uffff Sorglekt að þikjast að vera fullari en maður er.

finnbogi wrote:HPH wrote:Tóti ég skutlaði þér heim og þú varst ekki svona fullur að þú gætir ekki skrifaði eðli lega......Þú fékst þér svona 4-5-6 bjóra og þú ert ekkert peð sko. þú verður ekki fullur af 6 bjórumþannig að þetta koment ER örmurlekt hjá þér.
Uffff Sorglekt að þikjast að vera fullari en maður er.
nei sorglegt að fullur maður geri færri stafsetningavillur en þú edrú![]()
![]()
og nei ég drakk ekkert bara 4-5 öl
ég og ingó splittuðum 24 33cl á milli okkar svona sirka
það var ekkert rosa auðvelt að skrifa á lyklaborð blekaður
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
finnbogi wrote:ájvað að jóna að vara fullur ákraftinum ein og flestir havcfa verið ghéra
en ég ætka m´´ara mín fá uroðr diga um að þarð er stuð a vare fulkur á laugardagskegeldi meðdéglugnum PARTÝ""2MDAO
AÆLLIR SAMAR NÚ !!!
Angelic0- wrote:Heheheh... djammah'![]()
Ég var að djamma.. ekkert búinn að djamma síðan um áramótin...
Endaði ýkt vel... eða þannig !
finnbogi wrote:ájvað að jóna að vara fullur ákraftinum ein og flestir havcfa verið ghéra
AÆLLIR SAMAR NÚ !!!
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests