bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 23:46

All times are UTC

Post new topic This topic is locked, you cannot edit posts or make further replies.  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 15:24 
Go-kartbílstjóri

Með allri virðingu fyrir þér þá getur þú fengið M5 árgerð 2000 á minna en 3 mlljónir hingað kominn. Reyndar meira ekinn en það réttlætir ekki verðmun upp á 2 milljónir. Held að þú ættir að endurskoða verðið sem þú setur á þennan bíl.

Image

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 15:27 
Búðarkerrubílstjóri

það er alveg impossible að fá þennann bíl á 3 milljónir inn, þú mættir endilega segja mér hvar það er hægt, svo fer þetta allt líka eftir búnaði og öðru, ég á eftir að fá pappíra um ýmsar breytingar sem hafa verið gerðar á honum og það kostar heavy bucks $$$$

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 15:37 
Rallýbílstjóri

Hérna er einn ´99 módel ekinn 129 þús.

http://www.mobile.de/SIDtS5XiXMNDvQJyHfUJkSjfA-t-vaNexlCsAsCsK%F3P%F3R~BmSB11LsearchPublicJ1114533128A1LsearchPublicD1100CCarZ-t-vctpLtt~BmPA1B21B20C303%81N-t-vCaMkMoSeSmVb_X_Y_x_yrdsO~BSRA6D1100D3500Bm5CPKWBM5HinPublicA2A0A0A0D1998A0/cgi-bin/da.pl?bereich=pkw&top=22&id=11111111163751611&

Verð ökutækis í EUR: 18.900 EUR
Frádráttur vegna MwSt. -2.607 EUR
Gengi á EUR: 83 ISK
Flutningskostnaður: 65.000 ISK
Stofn til Tolls og Virðisauka: 1.410.810 ISK
Tollur(45%): 634.865 ISK
Virðisauki(24,5%): 501.190 ISK
Samtals aðflutningsgjöld: 1.136.055 ISK
Stofn til aðflutningsgjalda: 1.410.810 ISK
Aðflutningsgjöld 1.136.055 ISK
Ýmis kostnaður við skráningu: 21.864 ISK
Samtals: 2.568.729 ISK

Veit að þetta er ekki 100% en sýnir samt að svona bílar geta komið heim á undir 3 millur.

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 15:45 
Búðarkerrubílstjóri

Fyrir ykkur nörda sem haldið að þið vitið allt, þá er þetta t.d vsk bíll, þetta er ekki sambærilegur bíll og allt sem þú setur inn í reiknivélina er í lágmarki.. þessi bíll er á engann hátt over priced miðað við bíla sem eru hér á landi, t.d C32 Amg Benz 2001 árgerð sem er verið að setja á 6,5mills þetta verð er vel heilbrigt miðað við þetta eintak, einn eigandi það var Williams formúlu liðið sem hefur hugsað afar vel um þennann bíl...

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 16:42 
Formúlubílstjóri

BrynjarKarl wrote:
Fyrir ykkur nörda sem haldið að þið vitið allt, þá er þetta t.d vsk bíll, þetta er ekki sambærilegur bíll og allt sem þú setur inn í reiknivélina er í lágmarki.. þessi bíll er á engann hátt over priced miðað við bíla sem eru hér á landi, t.d C32 Amg Benz 2001 árgerð sem er verið að setja á 6,5mills þetta verð er vel heilbrigt miðað við þetta eintak, einn eigandi það var Williams formúlu liðið sem hefur hugsað afar vel um þennann bíl...

Þú verður bara að afsaka en ég veit ekki hversu margir hérna hafa flutt inn sinn eiginn bíl eða fengið aðra til að gera það en það er líklega meirihlutinn
,
Ég gæti sagt þér að samanlagt þá er öll vitneskja um bílainnflutning til staðar á þessu spjalli, það er búið að fara yfir það oft oft oft,

Það færi enginn heilbrigður bílaáhugamaður að kaupa einn C32 2001 þegar hann getur fengið tvo E39 M5 bíla fyrir álíka pening,

Enn og aftur virðistu vera 1-1,5 milljónum of ofarlega í verðlagningu á þínum faratækjum

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 18:49 
Kassabílstjóri

BrynjarKarl wrote:
það er alveg impossible að fá þennann bíl á 3 milljónir inn, þú mættir endilega segja mér hvar það er hægt, svo fer þetta allt líka eftir búnaði og öðru, ég á eftir að fá pappíra um ýmsar breytingar sem hafa verið gerðar á honum og það kostar heavy bucks $$$$

Hvernig væri að koma með búnað og stuff?

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 19:01 
Formúlubílstjóri

Það þýðir ekki að blekkja okkur. En það er alltaf hægt að finna einhver fórnarlömb sem villast inná bílasölur, held þú ættir bara að halda áfram að leita þar. Finnur ekkert hér nema gagnrýni.
Þó það sé gósentíð og allir að setja 5 til 6 mills á innflutta benza, þá bara einfaldlega gengur ekkert upp að segja það hér inni.

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 20:07 
Formúlubílstjóri

Strákar.... Ekki vera svona barnalegir, auðvitað eru bílar í þýskalandi ódýrari keyptir úti og komnir heim en ásett verð hérna.

Ef þið hafið áhuga á þessum bíl þá gerið þið bara tilboð.

Munið líka að druslan sem kemur uppí er líka ódýrari úti.

Blekkja.. pfttttt... Það er engan verið að blekkja hérna. Eiga menn bara að setja það sama á bílana hérna heima og það sem kostar að flyja þá inn?????

OG! verð á einhverjum eknum 120-130+ er EKKI það sama og á bíl eknum 80-90k þar er himin og haf á milli. já og það í þýskalandi.

Last edited by fart on Tue 26. Apr 2005 20:21, edited 3 times in total.

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 20:09 
Rallýbílstjóri

óþarfi að drulla yfir allt hérna, hann er nú að reyna að selja bílana sína

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 21:15 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Strákar.... Ekki vera svona barnalegir, auðvitað eru bílar í þýskalandi ódýrari keyptir úti og komnir heim en ásett verð hérna.

Ef þið hafið áhuga á þessum bíl þá gerið þið bara tilboð.

Munið líka að druslan sem kemur uppí er líka ódýrari úti.

Blekkja.. pfttttt... Það er engan verið að blekkja hérna. Eiga menn bara að setja það sama á bílana hérna heima og það sem kostar að flyja þá inn?????

OG! verð á einhverjum eknum 120-130+ er EKKI það sama og á bíl eknum 80-90k þar er himin og haf á milli. já og það í þýskalandi.

Okei, blekkja kannski ekki rétta orðið. Bara selja bíla á vel yfirverði. Það var enginn að tala um að selja bílana án þóknunar fyrir innflutningi, þetta er bara alltaf jafn broslegt þegar menn ætla að græða meellljónir á innflutningi á bílum sem allir vita gangverð á.

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 21:19 
Rallýbílstjóri

Hann setur bara sitt verð á sinn bíl. Hans mál, svo ef enginn kaupir þá kannski lækkar hann :wink: :lol: .

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 21:39 
Rallýbílstjóri

Það er alveg ótrúlegt að fylgjast með ykkur hérna, ég get allt eins stillt á Alþingi og hlýtt á meistara Steingrím J :shock: Ég efast um að maðurinn sé að flytja þessa bíla alla inn sér til ánægju og yndisauka eða spara mönnum fjárhæðir með því að selja þá á kostnaðarverði. Þetta kallast viðskipti og maðurinn hefur kannski að einhverju leyti sitt lifibrauð af bílainnflutningi. Það að skoða öll skipti á bifreiðum og búfénaði er ekki sami hluturinn og að senda John Smith á NYCAUTOSALES visanúmerið sitt og heimila honum að taka út 4 millz íslenskar krónur :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 22:02 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Það er alveg ótrúlegt að fylgjast með ykkur hérna, ég get allt eins stillt á Alþingi og hlýtt á meistara Steingrím J :shock: Ég efast um að maðurinn sé að flytja þessa bíla alla inn sér til ánægju og yndisauka eða spara mönnum fjárhæðir með því að selja þá á kostnaðarverði. Þetta kallast viðskipti og maðurinn hefur kannski að einhverju leyti sitt lifibrauð af bílainnflutningi. Það að skoða öll skipti á bifreiðum og búfénaði er ekki sami hluturinn og að senda John Smith á NYCAUTOSALES visanúmerið sitt og heimila honum að taka út 4 millz íslenskar krónur :!:

Myndirðu borga einhverjum milljón fyrir að flytja inn bíl sem þig langar í ?
Og hann myndi taka bíl uppí.

Þá geturðu frekar tekið 500þús affall af þínum bíl í sölu og borgað einhverjum 500þús til að finna AKKÚRAT bílinn sem þig langar í,

Ég held að grunnmálið sé að enginn vill sjá aðra græða auðveldlega,
Ef ég tæki 5000kr og myndi vinna í 200tíma þá fengið ég milljón
Ef einhver annar vinnur í 20tíma og fær milljón þá er sá með 50þús á tímann, fólk vill bara ekki hjálpa öðrum að græða auðveldlega.

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 22:08 
Búðarkerrubílstjóri

ef þetta er atvinnan hjá einhverjum að flytja inn bíla, leggja eitthvað á hann og losa annann við bíl uppí sem hann hefði annars sett uppí hjá umboði og verið , svívirtur svaðalega með uppítökuverðinu þá held ég bara að þetta sé allt í lagi, menn eru amk að fá gott verð fyrir sinn bíl uppí , menn láta bílana sína uppí hjá umboðunum á hverjum degi, umboðin fá flotta álagningu fyrir sína bíla og einnig taka þeir bílana uppí á fáránlegu verði.. ef þú ert svona á móti atvinnu og að græða , afhverju tekur þú ekki þetta gs tuning rusl þitt og lækkar álagninguna um 50% ? þetta er bara hugmynd ef þér er svona illa við að græða eða að sjá aðra græða... þetta er jafn heimskt auðvitað gengur þetta ekkert svona, menn verða alltaf að fá eitthvað fyrir sinn snúð !

Profile  

Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 22:10 
Formúlubílstjóri

BrynjarKarl wrote:
ef þetta er atvinnan hjá einhverjum að flytja inn bíla, leggja eitthvað á hann og losa annann við bíl uppí sem hann hefði annars sett uppí hjá umboði og verið , svívirtur svaðalega með uppítökuverðinu þá held ég bara að þetta sé allt í lagi, menn eru amk að fá gott verð fyrir sinn bíl uppí , menn láta bílana sína uppí hjá umboðunum á hverjum degi, umboðin fá flotta álagningu fyrir sína bíla og einnig taka þeir bílana uppí á fáránlegu verði.. ef þú ert svona á móti atvinnu og að græða , afhverju tekur þú ekki þetta gs tuning rusl þitt og lækkar álagninguna um 50% ? þetta er bara hugmynd ef þér er svona illa við að græða eða að sjá aðra græða... þetta er jafn heimskt auðvitað gengur þetta ekkert svona, menn verða alltaf að fá eitthvað fyrir sinn snúð !

Mér segir svo hugur að þetta hafi verið þitt síðasta innlegg hérna :roll:

Profile  

Post new topic This topic is locked, you cannot edit posts or make further replies.  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC