fart wrote:
Fynda er að ég man eftir V (gömlu seríunni). Flash Forward, Fringe og V eru contenders.
En er virkilega point í því að vaða í Lost3?
Skooo
Ég horfði á 1 og 2 seríu og fannst það alveg ágætt, fór svo að sigla inn í 3 seríu sem var ekki nógu skemmtileg... Þegar 4 sería byrjaði ákvað ég að gefa henni séns þar sem maður var nú búinn að horfa á hinar 3.
4 serían fór bara nokkuð vel svo að ég ákvað að halda áfram inn í 5. Og 5 serían er sú lang lang besta, hlutir sem voru kynntir til sögunnar í fyrri seríum og maður botnaði ekkert í eða fannst vera endasleppt var allt í einu farið að tengjast saman á ótrúlegasta hátt. Svo að ég tel það algerlega þess virði að reyna að þrauka í gegnum hinar seríurnar.
Að mínu mati eru þetta ofboðslega vel skrifaðir þættir og heildarmyndin greinilega útpæld alveg frá upphafi.
En ég játa það nú samt að á tímabili var ég alvarlega að hætta því að horfa á þættina, en nú er ég hrikalega feginn að ég gerði það ekki.
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið