bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 17:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Apr 2008 11:53 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
fart wrote:
...

Margir félagar í F4x4 hafa sínar tekjur af ferðamönnum og jeppunum sínum.

Einnig eru menn skiljanlega fúlir þegar að kostnaðurinn við hobbíið þeirra hækkar svona mikið.

Sennilegast myndu einhverjar raddir heyrast í golfmönnum ef vallargjaldið myndi hækka um 60%

Eru þeir sem hafa tekjur sínar af því að aka bíl ekki atvinnubístjórar.

Já.. ég myndi fara niður á alþingi og slá kúlur í rúðurnar ef að ríkið myndi hækka gjöld á golfkylfum.. :? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Apr 2008 12:31 
Formúlubílstjóri

Það var reyndar fast skot á einn jeppakarl í gær, sá einhver það? :lol:

Fréttamaður við jeppakall:
"Nú spyrja sumir sko, við stöndum hérna uppi á svona risa jálkum, er þetta ekki bara bruðl að vera á svona stórum bílum, getiði ekki sjálfum ykkur kennt, hvað þetta er dýrt?"

Jeppakall:
"Ja, ég veit það ekki, er ekki bruðl að fara til Köben? Hvað kostar það?"

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Apr 2008 12:39 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Það var reyndar fast skot á einn jeppakarl í gær, sá einhver það? :lol:

Fréttamaður við jeppakall:
"Nú spyrja sumir sko, við stöndum hérna uppi á svona risa jálkum, er þetta ekki bara bruðl að vera á svona stórum bílum, getiði ekki sjálfum ykkur kennt, hvað þetta er dýrt?"

Jeppakall:
"Ja, ég veit það ekki, er ekki bruðl að fara til Köben? Hvað kostar það?"

:lol:

Yes.. ! næstu mótmæli verða þeir sem stunda utanlandsferðir, mótmæla því líka.

Það gengur ekki að hætta við árlegu fyllerísferðina til köben maður. :lol: Helst fara á jeppanum suður og láta bóna hann í leiðinni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Apr 2008 12:39 
Getawaybílstjóri

Það er svo greinilegt á aðgerðaleysi stjórnvalda að það eru ekki kosningar í nánd.

Verandi hlynntur þessum aðgerðum í byrjun er ég nú að vera nett pirraður á þessu. Ég er búinn að eyða allt of mörgum klukkutímum í bílnum þessa viku sem ég hefði getað verið við vinnu.
Ég væri í marga mánuði að vinna upp vinnutapið með lægra bensínverði ef það þá lækkar eitthvað, sem ég efast stórlega um.

Snúum þessu aðeins við og mig langar að beina ímynduðum aðstæðum að atvinnubílstjórum sem stunda þetta spjall:

Ef ég væri að mótmæla bágum kjörum, háu matvælaverði eða hrokafullum ráðherrum og myndi gera það með því að loka einhverri malarnámu eða til dæmis hringtorginu við Rauðavatn og koma þannig í veg fyrir að trukkabílstjórar gætu komist til vinnu. Ég myndi kannski hafa af þeim heila ferð yfir daginn eða tvær.
Væruð þið hrifnir?

Þessi mótmæli virka nefnilega ekki því þau beinast gegn almenningi. Og almenningur lætur þetta bara fara í taugarnar á sér og kýs svo Sjálfstæðisflokkinn aftur í næstu kosningum.
Þetta vita þeir sem sitja á þingi.

Þeir sem halda að þingmenn og ráðherrar hafi einhverja samúð með almenningi ættu að leita sér hjálpar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Apr 2008 10:46 
Formúlubílstjóri

Textavarp.is
Quote:
Ekkert lát á hækkun hráolíuverðs
Hráolíuverð á heimsmarkaði snarhækkaði
um næstum fjóra dollara á tunnu í gær
og var komið upp í tæpa 105 dollara á
tunnu þegar viðskiptum lauk í New York
í gærkvöld. Ástæðan er sögð vera
minnkandi bensínbirgðir í
Bandaríkjunum. Norðursjávarolía stóð í
tæpum 104 dollurum í lok viðskipta á
Lundúnamarkaði.

Runólfur Ólafsson, framkvæmdastjóri
Félags íslenskra bifreiðeigenda, segir
að svo virðist sem ekkert lát sé á
þessum hækkunum. Hann segir að svo
virðist sem enginn geti spáð rétt fyrir
um þróun mála. Það eina sem virðist
vera öruggt er að olíuverð heldur áfram
að hækka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Apr 2008 10:48 
Formúlubílstjóri

Fínt að leggja sig á Kringlumýrarbrautinni í morgun :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 09:38 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/04/04/loka_fyrir_umferd_oliubila/

Jæja, olíufélögin lækkuðu verð til að sýna stuðning sinn í verki en hvað gera jeppakarlarnir? Trufla starfsemi þeirra sem eru með þeim í liði? Nú er ég alveg hættur að skilja?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 10:25 
Formúlubílstjóri

Þó einhver af olíufélugunum lækki verð hluta úr degi þá er ekki þar með sagt að þeir séu ekki að mokgræða á okkur neytendum með háu bensínverði. Allavega virðast þeir ansi duglegir að opna fleiri og fleiri sjálfsafgreiðslustöðvar, varla væru þeir að því ef hagnaðurinn væri ekki mikill.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 12:06 
Go-kartbílstjóri

ValliFudd wrote:

Jæja, olíufélögin lækkuðu verð til að sýna stuðning sinn í verki en hvað gera jeppakarlarnir? Trufla starfsemi þeirra sem eru með þeim í liði? Nú er ég alveg hættur að skilja?

Það er greinilegt að olíufélögunum hefur tekist ætlunarverk sitt með þessari lækkun um daginn...
Núna sem sagt eru olífélögin með okkur í liði (riiiiight...). Þeir lækka í einn dag og hinn týpíski íslenski neytandi gleypir auðvitað við því og gleymir því hvernig búið er að svína á honum ár eftir ár, núna eru olíufélögin hetjurnar.
Það er ekki skrítið að það sé enginn virk samkeppni á Íslandi þegar neytendur eru svona svakalega einfaldir.

Í rauninni ættu vörubílstjórar að beina mótmælum sínum að olíufélögunum í stað þess að teppa hinn almenna borgara í umferðinni.

Er ríkið að okra eins mikið og olíufélögin vilja vera láta?

Skv. þessum upplýsingum er ríkið að taka til sín 47,5% af útsöluverðinu (miðað við að verð á lítra sé 151,9 kr.) sem er hið minnsta á Norðurlöndunum. Auk þess fá bílstjórar innskattinn endurgreiddan þannig að hlutur ríkisins er í raun bara rúm 36%.

Þannig að sök hins háa bensínverðs liggur kannski ekki bara hjá ríkinu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 12:20 
Formúlubílstjóri

Held að fólk ætti líka aðeins að vakna og átta sig á því að bensín er ekkert dýrt hérna miðað við löndin í kringum okkur. Og ég tala nú ekki um þegar tekið er í myndina fólksfjöldi og að við búum á eyju.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 12:34 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
ValliFudd wrote:

Það er greinilegt að olíufélögunum hefur tekist ætlunarverk sitt með þessari lækkun um daginn...
Núna sem sagt eru olífélögin með okkur í liði (riiiiight...). Þeir lækka í einn dag og hinn týpíski íslenski neytandi gleypir auðvitað við því og gleymir því hvernig búið er að svína á honum ár eftir ár, núna eru olíufélögin hetjurnar.
Það er ekki skrítið að það sé enginn virk samkeppni á Íslandi þegar neytendur eru svona svakalega einfaldir.
...

Útskýrðu eitt fyrir mér... af hverju getur Atlantsolía þá ekki verið með afgerandi lægra verð fyrst að hin olíufélögin okra svona svert á okkur?
Mér hefur aldrei þótt AO vera nógu lágir að ég nenni að standa í því að taka bensín hjá þeim.

///M wrote:
Held að fólk ætti líka aðeins að vakna og átta sig á því að bensín er ekkert dýrt hérna miðað við löndin í kringum okkur. Og ég tala nú ekki um þegar tekið er í myndina fólksfjöldi og að við búum á eyju.

Varðandi lægsta verð á norðurlöndum, hvaða gengi er notað? Danska í 16, norska í 15? Ég þekki ekki til en bendi á það að þegar gengið er í svona rugli þá eru hlutir í útlöndum hrikalega dýrir.

Ef krónan hefði ekki rýrnað um 25% þá erum við að tala um lítraverð uppá 140 ekki 187 í Noregi, 128 ekki 171 í Danmörku og 118 ekki 158 í Svíþjóð.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 12:35 
Getawaybílstjóri

Zyklus wrote:
ValliFudd wrote:

Í rauninni ættu vörubílstjórar að beina mótmælum sínum að olíufélögunum í stað þess að teppa hinn almenna borgara í umferðinni.

Er ríkið að okra eins mikið og olíufélögin vilja vera láta?

Skv. þessum upplýsingum er ríkið að taka til sín 47,5% af útsöluverðinu (miðað við að verð á lítra sé 151,9 kr.) sem er hið minnsta á Norðurlöndunum. Auk þess fá bílstjórar innskattinn endurgreiddan þannig að hlutur ríkisins er í raun bara rúm 36%.

Þannig að sök hins háa bensínverðs liggur kannski ekki bara hjá ríkinu?

Nákvæmlega!
Og þessi lækkun átti að sýna okkur hvernig verðið væri ef krónan væri ekki búin að falla svona rosalega, en það þarf enginn að segja mér að bensínið sem verið var að selja hafi verið keypt á svo lélegu gengi.
Ef svo er, þá ættu olíufélögin að ráða sér nýjan innkaupastjóra. Til dæmis þennan sem verslar inn fyrir Ikea?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 13:04 
Go-kartbílstjóri

zazou wrote:
Zyklus wrote:
ValliFudd wrote:

...

Útskýrðu eitt fyrir mér... af hverju getur Atlantsolía þá ekki verið með afgerandi lægra verð fyrst að hin olíufélögin okra svona svert á okkur?
Mér hefur aldrei þótt AO vera nógu lágir að ég nenni að standa í því að taka bensín hjá þeim.

///M wrote:

Varðandi lægsta verð á norðurlöndum, hvaða gengi er notað? Danska í 16, norska í 15? Ég þekki ekki til en bendi á það að þegar gengið er í svona rugli þá eru hlutir í útlöndum hrikalega dýrir.

Ef krónan hefði ekki rýrnað um 25% þá erum við að tala um lítraverð uppá 140 ekki 187 í Noregi, 128 ekki 171 í Danmörku og 118 ekki 158 í Svíþjóð.

Gæti útskýringin ekki einmitt verið sú að íslenskir neytendur eru almennt ekki nógu duglegir að verðlauna þá sem bjóða betra verð? Þess vegna græðir AO ekkert á því að lækka verð því salan eykst ekki nægjanlega mikið til að vega upp á móti lægra verði. Þess vegna fylgja þeir bara stóru aðilunum á markaðnum.
Svo má líka spyrja sig hvert væri bensínverðið ef AO væri ekki á markaðnum?

Og telur þú að gengið hafi verið eðlilegt eins og það hefur verið undanfarin ár?
Ef eitthvað er þá er gengið nær því að vera „eðlilegt“ en það hefur verið.
Bendi á tvær greinar sem voru sendar inn á annan þráð hérna.

http://www.visir.is/article/20080403/SKODANIR04/104030163/-1/SKODANIR

http://visir.is/article/20080327/SKODANIR04/103270101&SearchID=73313552094889

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 13:14 
Formúlubílstjóri

Ég man nú alveg þegar ég var að röfla yfir því að bensínlíterinn kostaði 113kr. :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. Apr 2008 13:18 
Formúlubílstjóri

EF að bensín væri teljanlega ódýrara hjá AO myndi ég fara þangað. Tekur því ekki að fara á orkuna eða AO fyrir 2kr minna á líter ... ef það væri um 15kr ódýrara en annarsstaðar þá er ég viss um að fólk myndi eingöngu versla við þá og ættu þeir þá að græða meira á því að fjöldinn sem tekur eldsneyti hjá þeim myndi stækka og þeir dæla út fleiri lítrum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 29  Next

All times are UTC