Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bErio wrote:
Sknór!
Dóri- wrote:Þið eruð ekkert betri að keyra í snjó enda telst það ekki til neinnar spes kunnáttu.
Bjarkih wrote:Var ekki að halda því fram að kunnáttuleysi væri um að kenna.

jon mar wrote:Dóri- wrote:Þið eruð ekkert betri að keyra í snjó enda telst það ekki til neinnar spes kunnáttu.
Þarna ertu alveg kominn útúr hjólförunum.
Góður búnaður og góður bíll dugar skammt þegar þú ert með óhugsandi apa undir stýri sem heldur að lausnin sé að stíga bensínið í botn.......
Svona eins hugmynd, margt annað sem er rétt að hafa í huga við akstur í snjó.

gunnar wrote:Gulli, í miklum snjó þá er það versta sem þú gerir að spóla bara og spóla, þá festir þú þig bara..
En núna hef ég búið á Akureyri í rúmlega 3 ár og þeir eru engir englar allir..
Hef alveg séð þvílíka sauði þar í umferðinni og maður einmitt veltir fyrir sér hvernig hægt sé að vera svona lélegur ökumaður búandi á norðurlandi..
En auðvitað er alveg rökrétt ályktun að ökumenn á höfuðborgarsvæðinu séu verri ökumenn í snjó þar sem það snjóar mun sjaldnar hér og því fólk ekki í eins mikilli æfingu.
EN!, ég vill meina að þetta sé að stórum hluta líka vanbúnaður á ökutækjum.
Það er rosalega algengt að maður sjái sérstaklega ungt fólk hér á höfuðborgarsvæðinu sem er á sumardekkjunum í glerahálku og segir svo bara "Já snjórinn fer hvort eð er bara eftir nokkra daga..."
98.OKT wrote:Bjarkih wrote:Var ekki að halda því fram að kunnáttuleysi væri um að kenna.
Hverju varstu þá að halda fram?
Þetta "hljómaði" eins og týpískur Akureyringur með hæðnissvip sem er að gorta sig
af því að vera bestur að keyra í snjó og hlær af Reykvíkingum sem fara í panick yfir smá snjó![]()
srr wrote:Bjarki og Jón Mar,,,,,ekki láta svona.
Þið vitið að SAS menn eru betri í öllu![]()
gulli wrote:
Rétt. Ég tel mig kunna að keyra í snjó,, og þegar ég er að tala um að hafa brunað í gegnum þúfur af snjó og komist leiða minna er ég að tala um innanbæjarakstur eða bara akstur á malbiki yfir höfuð,, hef aldrei keyrt uppá fjöllum en aðeins þó utan vegar hér á suðurnejsum,, og veit að það þýðir ekkert að spóla og spóla í einhverjum skafli![]()
Það kunna einhverjir að klóra sig hausnum og spyrja, hvernig ég geti talið mig kunna að keyra í snjó ef ég hef ekki einu sinni keyrt uppá fjöllum... æji þið vitið hvað ég er að meina
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests