bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 10:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 15:54 
Formúlubílstjóri

Varðandi bindiskylduna þá má samt benda á það að 2% er ekkert sérlega óvenjulegt.

Í EU er hún líka 2% og í UK er hún 0. Betur orðað hér:

Quote:
The Eurosystem imposes a 2% reserve requirement on credit institutions, which has to be met on average each month. By contrast, the Bank simply requires at present settlement banks in the UK not to let their accounts at the Bank go into overdraft each day; so there is no reserve requirement and no averaging. And the settlement banks are a much narrower group than those subject to reserve requirements in the Eurosystem.

Tekið héðan:
http://www.bankofengland.co.uk/publications/speeches/2000/speech79.htm

Flestir bankar í EU (og reyndar flestum vestrænum löndum) eru svo reknir í samræmi við það sem kallast Basel I eða II "Accord" og eru þetta leiðbeinandi reglur um hversu mikið eigiðfé fjármálastofnanir eigi að halda eftir hverju sinni og er ákvarðað út frá áhættustuðul sem reiknaður er með ákveðnum aðferðum.

Flestir hafa innleitt Basel I og margir Basel II. Ég þykist vita að Kaupþing séu búnir að innleiða Basil II og líklega hinir líka þó ég finni ekkert um það í fljótu bragði. Íslensku bankarnir líkt og aðrir hafa þetta í huga meðal annars vegna þess að greiningarfyrirtæki horfa á þessa þætti sem aftur hafa áhrif á fjármögnunarkostnað bankanna og auðvitað til að reyna að stjórna áhættu.

Reyndar hafði Basil II svo áhrif á fasteignalán á sínum tíma en vegna annarra ástæðna.

Hægt að lesa meira um Basel hér: http://www.fme.is/?PageID=669

Íslensku bankarnir hafa alls ekki komið illa út úr fjármálakreppunni í heiminum í samaburði við mörg fyrirtæki beggja vegna Atlantshafsins. Ég fyrir mitt leiti hef töluverða trú á þeim og held þeir séu ágætlega reknir, sérstaklega í ljósi markaðsaðstæðna.

En endilega halda áfram að pósta um þessi mál. Virkilega gaman að lesa innlegg í þessum þræði :)

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 15:59 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég er nú alveg búinn að fá minn skammt af þessu ástandi.. 2 fyrirtæki sem ég vann fyrir fóru á hausinn, og svo lenti ég í niðurskurði

Ívar,, hættu að væla þú ert í fínum málum

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 16:43 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
Ég fer beint á leigumarkaðinn! Mig minnir að 20 milljón króna húsbréfalán sé að hækka um 300 þús vegna verðbólgu á mánuði.

Sterkur leikur, ég keypti mér íbúð 15 mínútum áður en Dabbi spáði 30% lækkun :lol: Eftir á hyggja hefði e.t.v. verið sniðugra að leigja. Margir sem ég þekki tóku erlend lán og eru kannski að borga 200-250 þúsund af íbúðinni sinni. Frekar myndi ég nú leigja mér funkys einbýlishús á Þinghólsbraut í Kópavog fyrir svipaðan pening en að borga svona skuggalega summu af blokkaríbúð.

Ég er ekki sammála þér með punktinn með samasemmerki á milli flottra bíla í háskóla og bruðls. Ég er nýkominn úr 5 ára háskólanámi og margir af mínum skólafélögum áttu dýra bíla af þeirri ástæðu að þeir voru að fá spikfeitt störf t.d. hjá bönkunum þegar þeir voru hálfnaðir í skólanum. Það er t.d. ekkert óalgengt að háskólanemar séu með hærri laun en prófessorar :shock:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Last edited by Spiderman on Fri 19. Sep 2008 17:24, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 17:13 
Formúlubílstjóri

Af hverju búið þið ekki bara á Akureyri ef þið hafið svona miklar áhyggjur af húsnæðisverði, vinna ekki margir hérna í gegnum tölvu, þurfiði eitthvað að búa í borg óttans? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 17:39 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
ég er nú alveg búinn að fá minn skammt af þessu ástandi.. 2 fyrirtæki sem ég vann fyrir fóru á hausinn, og svo lenti ég í niðurskurði

já segðu, lágmark að hala inn að lágmarki 4 vinnum og byrja svo að væla 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 17:44 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

ekki það sem ég meinti :roll:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 17:51 
Go-kartbílstjóri

Jæja, fengum smá styrkingu í dag. GVT í ekki nema 172. Hefði krónan ekki styrkst á dögum eins og þessum þá veit ég ekki hvenær hún ætti að styrkjast. Allir markaðir á blússandi siglingu upp á við.

En af hverju rýkur allt upp núna í dag? Jú, því Bandaríkin eru komin í hóp með öðrum sósíalistaríkjum.

Nú sem sagt á bandaríska ríkið (skattgreiðendur) að taka á sig klúður Wall Street. Sem sagt þetta er sósíalismi sem einungis á við Wall Street. Main Street bjargar Wall Street. Dásamlegt kerfi.

Það er verið að tala um það að bandaríska ríkið kaupi verðlausa ruslpappíra frá bönkum fyrir fleiri hundruð milljarða dollara (þegar allt kemur til alls verður þetta líklegast yfir billjón dollara, 90.000.000.000.000 ISK). Þennan reikning á sem sagt að senda á bandaríska skattgreiðendur.
Þetta fordæmi sem er verið að gefa með þessu er hreint út sagt skelfilegt. Það er verið að segja það að fjárfestingabankar og aðrir gamblarar geti haldið áfram að taka áhættu og missa sig í græðgi því ef illa fer þá koma skattgreiðendur til bjargar! Hagnaðurinn er einkavæddur en tapið almannavætt. Ef ég væri bandarískur skattgreiðandi þá væri ég alveg brjálaður að það sé verið að nota peninga skattgreiðenda til að bjarga fjárfestingabönkum á Wall Street sem skitu á sig í stað þess að leyfa eðlilegum markaðslögmálum að ráða og láta þá fara á hausinn sem eiga það skilið.

Og bara til að sýna hversu mikil örvænting ríkir hjá yfirvöldum þá dældu seðlabankar Bandaríkjanna og fleiri landa næstum því 250 milljörðum dollara inn í kerfið í gær. Bara á einum degi! Og ekki bara það, heldur er líka búið að banna skortsölu sem hefur hingað til verið eðlilegur hluti frjálsra markaða. Það er verið að rústa frjálsa markaðnum með öllum þessum reddingum til handa Wall Street.

En hvaða áhrif mun þessa risabjörgunaraðgerð hafa? Jú líklega fáum við uppsveiflu í einhvern tíma en svo áttar markaðurinn sig væntanlega á því að þetta er kannski ekkert svo svakalega jákvætt að ríkið þurfi að leggjast í þessar risabjörgunaraðgerðir. Bandaríska ríkið sem er rekið með methalla og skuldaði nóg fyrir þarf nú að leggjast í enn fleiri lántökur til að fjármagna allt þetta klúður. Þetta getur þýtt það að bandarísk ríkisbréf eigi það á hættu að matseinkunn þeirra verði lækkuð og ef það gerist þá erum við að tala um mjög alvarlega krísu. Því þetta myndi valda því að vextir myndu hækka því fjárfestar myndu forðast bandarísk ríkisbréf og þetta myndi hafa mjög afdrifaríkar afleiðingar fyrir dollarann.

Pressure building on U.S. debt rating: S&P

Það er því spurning hversu lengi þessi uppsveifla mun standa, því það eru takmörk á því hvað bandaríska ríkið getur gengið langt í því að bjarga fallandi fjármálafyrirtækjum.

Ég er þó ekki að segja að ríkið eigi bara algjörlega að láta markaðinn sjá um sig sjálfan, ríkið á auðvitað að reyna að milda hagsveiflurnar og sjá til þess að ekki sé allt í kalda koli. En hér erum við að tala um fjárfestingabanka sem hafa gjörsamlega misst sig í græðgi og tekið alltof mikla áhættu og sitja því upp með þvílíkt magn verðlausra pappíra. Það að ríkið sé að koma þessum aðilum til bjargar á kostnað skattgreiðenda er ekkert annað en skandall.

Og svo ég haldi áfram tengdum pælingum (þó svo þær komi krónunni ekki beint við), þá er hér mynd fyrir þá sem hafa gaman að svona fjármálapælingum:

Image

Þessi mynd sýnir hlutfall svokallaðra „level III“ eigna sem hlutfall af eigin fé þessara fyrirtækja.

Hvað eru „level III“ eignir? Jú, þetta eru illseljanlegar eignir sem eru metnar samkvæmt reiknimódelum. Markaðsvirði eignanna er líklega bara brot af nafnvirði þeirra. Og eins og sést á þessari mynd þá er hlutfall þessara eigna allt upp í 250% af eigin fé þessara fjárfestingabanka. Þetta þýðir það að þessar eignir þurfa ekki að missa nema 40% af nafnverði sínu til að þurrka upp allt eigið fé. Og það er mjög ólíklegt að þessar eignir seljist á 60 sent per dollar. Merril Lynch neyddist til að selja svona eignir á 22 sent per dollar.
Nú hafa þrír af þessum bönkum annað hvort verið yfirteknir (Bear Stearn og Merril Lynch) eða eru farnir á hausinn (Lehman Brothers).
Goldman Sachs og Morgan Stanley eru líklegast tæknilega gjaldþrota.
En nú á ríkið að hlaupa til og bjarga þessum bönkum frá eigin klúðri og ef af þessu frumvarpi um þessar risabjörgunaraðgerðir verður þá eiga bankarnir að geta losað sig við þessa ruslpappíra á kostanð skattgreiðenda!

Já það hlýtur að vera ljúft að vera bankastjóri banka sem hirðir allan hagnaðinn á uppgangstímum en svo má almenningur eiga tapið þegar illa viðrar...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 18:18 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:

ekki það sem ég meinti :roll:

nei ég var líka ekki alveg að fatta hvað þú raunverulega varst að meina :wink:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Sep 2008 23:20 
Getawaybílstjóri

Zyklus wrote:
Já það hlýtur að vera ljúft að vera bankastjóri banka sem hirðir allan hagnaðinn á uppgangstímum en svo má almenningur eiga tapið þegar illa viðrar...

Einmitt og nákvæmlega sama bullið í gangi hér varðandi þetta lán til að styrkja gjaldeyrisforðann.
Bankarnir hérna eru í einkaeigu og verða að standa og falla með eigin vondu (og góðu) fjárfestingum og útlánum.

Ekki sé ég dýralækninn inni í fjármálaráðuneyti takandi lán fyrir öllum þeim byggingaverktökum sem eru að rúlla á hausinn þessa dagana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 00:48 
Formúlubílstjóri

Ég held að þetta hafi aldrei átt jafn vel við...

TLDR

:D

Nei ég segi nú bara svona.... greinilega mikið af klárum gaurum á kraftinum sem að vita alveg hvað þeir eru að tala um... Ekki veit ég það!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 00:52 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

TLDR

Nei ég segi nú bara svona.... greinilega mikið af klárum gaurum á kraftinum sem að vita alveg hvað þeir eru að tala um... Ekki veit ég það!

Akkurat það sem ég hugsa alltaf þegar ég dett inn á þennan þráð...

En já.. það er gott að vita af því að það er fólk sem hefur eitthvað vit á þessu að pæla í ástandinu.. því þá þarf ég ekki að gera það. Og það er gott þar sem ég veit hvorki upp né niður í þessu.

Kannski maður ætti að fara að lesa rausið í ykkur? :-k

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 00:55 
Formúlubílstjóri

Ein spurning þar sem ég veit ekki mikið um þetta: Ef við hefðum ekki verðtrygginguna, myndi þá nokkur erlendur aðili vilja lána íslenskum aðila? Einnig megum við ekki gleyma þeim peningum sem við söfnum í lífeyrissjóð, þeir myndu brenna upp ef ekki væri trygging fyrir hendi, eða er ég að bulla :?
Svo er náttúrulega alltaf spurning með bankana af hverju þeir aðskilja ekki fjárfestinga og almenna partinn hjá sér, held jafnvel að erlendis megi þetta ekki vera sama apparatið, væri gott ef einhver gæti leiðrétt mig ef ég er að malbika hérna.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 00:55 
Formúlubílstjóri

siggir wrote:
arnibjorn wrote:

TLDR

Akkurat það sem ég hugsa alltaf þegar ég dett inn á þennan þráð...

En já.. það er gott að vita af því að það er fólk sem hefur eitthvað vit á þessu að pæla í ástandinu.. því þá þarf ég ekki að gera það. Og það er gott þar sem ég veit hvorki upp né niður í þessu.

Kannski maður ætti að fara að lesa rausið í ykkur?
:-k

Ég er búinn að reyna.. og stundum finnst manni að menn séu komnir í keppni um það hver "veit" mest um hvað er í gangi :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 01:14 
Formúlubílstjóri

Ég skil ekkert hvað þeir eru að tala um :lol:

Gætu þessvegna verið að tala um fótbolta...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Sep 2008 01:41 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:
Ein spurning þar sem ég veit ekki mikið um þetta: Ef við hefðum ekki verðtrygginguna, myndi þá nokkur erlendur aðili vilja lána íslenskum aðila? Einnig megum við ekki gleyma þeim peningum sem við söfnum í lífeyrissjóð, þeir myndu brenna upp ef ekki væri trygging fyrir hendi, eða er ég að bulla :?
Svo er náttúrulega alltaf spurning með bankana af hverju þeir aðskilja ekki fjárfestinga og almenna partinn hjá sér, held jafnvel að erlendis megi þetta ekki vera sama apparatið, væri gott ef einhver gæti leiðrétt mig ef ég er að malbika hérna.

Þessi verðtryggingarumræða er alltaf frekar kjánaleg hér á Íslandi. Fólk virðist halda að ef verðtrygging yrði bönnuð að þá myndu vextir lækka. Það er algjör misskilningur. Eina sem myndi gerast er að verðbólguálagið yrði innifalið inn í nafnvöxtunum og líklegast myndi bætast við áhættuálag vegna þess að það er ógjörningur að spá fyrir um verðbólguna. Því gæti raunin orðið sú að vextirnir væru orðnir hærri en með verðtryggingunni. Og svo má líka benda fólki á að það getur tekið óverðtryggð lán ef það vill.

Hins vegar er þetta góður punktur sem bebecar kemur með og margir hafa bent á að þegar verðtrygging er við lýði þá er enginn hvati fyrir bankana að stuðla að stöðugu verðlagi þar sem þeir eru tryggðir í bak og fyrir (eins og staðan er í dag þá eru þeir að græða töluvert á verðtryggingunni því verðtryggðar eignir þeirra eru töluvert meiri en verðtryggðar skuldir þeirra).

Og varðandi gjaldeyrisvarasjóðinn þá verður ríkið auðvitað að vera með öflugan gjaldeyrisvarasjóð ef það ætlar að halda uppi hér starfhæfu fjármálakerfi og sérstaklega í ljós þess hve erlend umsvif Íslendinga eru mikil. En málið er að stór hluti þessara umsvifa tengist erlendri fjárfestingastarfsemi bankanna sem í rauninni kemur Íslendingum ekkert við og hví ættu íslenskir skattgreiðendur að leggja út í kostnað til að styðja við þann part starfseminnar. Einmitt þess vegna er mikilvægt að gerður sé munur á fjárfestingastarfseminni og viðskiptabankastarfseminni. Hagsmunir íslenskra skattgreiðenda eru fyrst og fremst í viðskiptabankastarfseminni, hitt kemur þeim voða lítið við.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 246  Next

All times are UTC