Dekkjaverkstæðis-inferno

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby bjahja » Mon 31. Jan 2005 18:39

fart wrote:Hreinn í Hjólbarðahöllinni og stoltur eigandi bað mig um að segja frá því hvar vélin væri.

Það er þá mjög líklegt að maður fari þangað þegar maður hendir sumardekkjunum á 17"
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Benzari » Mon 31. Jan 2005 18:50

Þeir fóru vel með mínar *bling bling* felgur.
1990 Benz 250D W124
Benzari
Formúlubílstjóri

Postby sindrib » Tue 01. Feb 2005 02:05

F2 wrote:
sindrib wrote:hvert mynduð þið benda mér að fara með porscheinn það er kominn tími á þessi dekk á honum fyrir löngu, málið er að það er magnesium felgur og rær á þessu og mér skilst að það fari bara í köku ef það er notað loft á rærnar, tala nú ekki um kantin á felguni.

annars versla ég nú oftast við hjólbarða verkstæði sigurjóns, og alltf verið í góðum málum hingað til

Sindri... það er í fínu lagi að nota loft á þessar rær!!! :)

síðasti eigandi sagðist hafa farið með bílinn á dekkja verkstæði einhvern tíma og þar snæru þeir rærnar alltaf, það er svo deigt í þeim, það eru alla vega orginal það stendur PORSCHE stórum stöfum á þeim :wink:
Merkur(sierra) xr4ti
sindrib
Rallýbílstjóri

Postby Chrome » Tue 01. Feb 2005 04:28

en segðu mér er eitthvað komið útúr þessum málum? þar að segja tjóninu? :?
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Tue 01. Feb 2005 09:43

náði loksins í yfirmannin, fer með bílin sennilega í dag til hans, hann vill sjá þetta og ræða eh við mig...
Steinieini
Formúlubílstjóri

Postby Stefan325i » Tue 01. Feb 2005 12:51

srr wrote:
fart wrote:ég var að googla það en sá ekki neina praktíska lausn á þessu.

Ég er með góðar fréttir handa ykkur :D
Ísdekk, fyrirtækið sem ég er að vinna hjá, er að hefja innflutning á nýrri tegund umfelgunarvéla frá Corghi. Hún virkar þannig að það er enginn haus sem fer á felguna núna, heldur er diskur sem rennir dekkinu niður af seal hring felgunnar, svo kemur armur og krækir í dekkið, þannig að það er ekkert lengur sem kemur við felguna sjálfa 8)
Það er eitt verkstæði búið að eignast svona vél hér á landi en hún er ekki komin í gagnið ennþá en það styttist óðum í það (á eftir að halda námskeið fyrir starfsmenn verkstæðisins á hana). Einnig er vonandi að þessi vél komi á sem flest verkstæði. Enda er þetta draumur allra sem eiga dýrar og fallegar felgur :wink: Hérna eru upplýsingar um nýju græjuna:
http://corghiauto.webprofessional.it/default.php?t=site&pgid=1060

það er búinn að vera svipuð vél á básnum í keflavík í nokkur ár með svona disk og alskonar gúmmíi og læti til að vernda félguna ég fer bara þangað mega tæki
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning
Stefan325i
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Tue 01. Feb 2005 12:54

Stefan325i wrote:
srr wrote:
fart wrote:ég var að googla það en sá ekki neina praktíska lausn á þessu.

Ég er með góðar fréttir handa ykkur :D
Ísdekk, fyrirtækið sem ég er að vinna hjá, er að hefja innflutning á nýrri tegund umfelgunarvéla frá Corghi. Hún virkar þannig að það er enginn haus sem fer á felguna núna, heldur er diskur sem rennir dekkinu niður af seal hring felgunnar, svo kemur armur og krækir í dekkið, þannig að það er ekkert lengur sem kemur við felguna sjálfa 8)
Það er eitt verkstæði búið að eignast svona vél hér á landi en hún er ekki komin í gagnið ennþá en það styttist óðum í það (á eftir að halda námskeið fyrir starfsmenn verkstæðisins á hana). Einnig er vonandi að þessi vél komi á sem flest verkstæði. Enda er þetta draumur allra sem eiga dýrar og fallegar felgur :wink: Hérna eru upplýsingar um nýju græjuna:
http://corghiauto.webprofessional.it/default.php?t=site&pgid=1060

það er búinn að vera svipuð vél á básnum í keflavík í nokkur ár með svona disk og alskonar gúmmíi og læti til að vernda félguna ég fer bara þangað mega tæki

Sniðugt, þá fer maður með dótið sitt þangað
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Tue 01. Feb 2005 19:13

Ég fæ dældina á skottinu bætta í formi smáréttingar en hann neitaði fyrir að hin dældin hefði getað komið hjá þeim, ég gat ekki sannað það svo ég verð bara að sætta mig við það :?
Steinieini
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Tue 01. Feb 2005 19:48

Ég vona þá að þú hafir sagt honum að þú hafir póstað þessu á mjög stórt spjallsvæði og hann má búast við að ENGINN þar muni versla við hann.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Tue 01. Feb 2005 20:44

Æi ég nennti ekki að vera með leiðindi fyrst hann var búin að sættast á að bæta þetta vildi ekki fæla hann, hann veit alveg að þetta er ekki gott f viðskiptin. :?
Steinieini
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður