bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 02:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Oct 2004 10:13 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
ok sá þetta á batman .. einhver hellings lesning um hvort að löggan hafi staðið rétt að þessari "hlerun" á netinu og hvort hun hafi verið lögleg.. en allavega það er einn gaur sem kemur með soltið magnað piont í tengslum við stef gjöld
Quote:
Ég get ekki séð annað en að þetta mál sé allt saman eitt klúður. Í fyrsta lagi hefur reynst mjög erfitt að sækja svona mál og það er ýmislegt sem veldur því. Til dæmis þessi tenging frá IP tölu yfir í einstakling. Málið er að það, að rekja þetta tvennt saman, hefur ekkert vægi því að hver sem er getur setið við vélina og downloadað. Þar að auki er hægt að maska IP tölur og ýmislegt fleira sem gerir þessa möppun ótrúverðuga sem sönnunargagn. Og ef hún er undirstaða rannsóknar þá stendur rannsóknin á brauðfótum. Fólk getur kynnt sér sambærileg mál erlendis frá ef það vill skoða þetta frekar. - Svo má segja að þessar handtökur séu forsenda fyrir því að fella út þennan asnalega STEF skatt á geisladiskum. Ég mundi nú líta svo á, ef ég ætti til dæmis lagasafn á tölvutæku formi án þess að eiga frumrit af viðkomandi diskum, að ég hefði þegar greitt mín gjöld af viðkomandi lagasafni ef ég tæki mig til og keypti tóma diska undir það og klambraði því yfir á þá. Þessi skattur er jú einmitt til þess að bæta fyrir ólöglegar upptökur á eftir, ekki satt? Þar með má rökstyðja það að maður hafi þegar greitt fyrir "stuldinn", að minnsta kosti að einhverju leiti."

og annað fyrst maður er altaf að borga einhver prósent af hverum tómum cd í stefgjöld.. hvernig er það þá ef maður semur syna eigin tonlyst og ætlar svo að setja hana á disk.. er maður þá ekki að borga stef einhver gjöld fyrir eitthvað sem maður gerði sjálfur.. asnaleg lög sem á ásamt svo mörgum öðrum að koma úr gildi.
og annað mig minnir að föst ip tala hafi verið eitthvað sem maður borgaði fyrir og ef maður gerði það ekki þá gat hun breist í hvert skipti sem maður hringdi sig inn.

Þær breyttast ekki svo glatt,
en ef það er ekki föst þá getur hún breyst þótt að þær geri það ekki svo oft

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Oct 2004 10:18 
Formúlubílstjóri

Iss ég er örugglega með svona 100 mismunandi ip tölur í gangi.

I'm so 1337 :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Oct 2004 11:12 
Getawaybílstjóri

Menn geta endalaust rifist þessi p2p mál. Löglegt, ólöglegt, siðlaust og svo framvegis.

Ég tala nú bara fyrir mig, en fjöldi diska sem ég versla hefur lítið breyst, en tónlistin sem ég versla hefur breyst. Núna er ég ekki að hlaupa út í búð að versla disk af því ég heyrði eitt magnað lag í útvarpinu.
Ég nota til dæmis mjög mikið síðuna http://www.allmusic.com til að finna similar og related artist á þeim grúppum sem ég hlusta á, sæki mér lög og eins og einhver benti á fyrr í þessu þræði "If I like, I buy, if I don't I delete"

Svo ég vil meina að minna þekktar hljómsveitir græði á þessu, bæði að þær koma sér fyrr á framfæri, geta þess vegna haldið stærri og gróðavænlegri tónleika og jú - einhverjir kaupa diskinn.
Við erum til dæmis að tala um metár í tónleikahaldi hér á landi í ár.
Það sem útgáfufyrirtækin gera er að reikna hvern downloaded disk sem tapaða sölu. Ég meina, ef hundrað manns download-a disknum og aðeins fimm kaupa, þá má vissulega segja að 95 séu töpuð sala.
En eru menn ekki bara að græða á því að selja þess fimm? Kannski hefðu þessir fimm aldrei heyrt í hljómsveitinni, því eins og útvarpsstöðvarnar hérna "mata" mannskapinn, þá væri frekar fátæklegur tónlistarsmekkur í gangi.

Nei, bara að spökulera. Það er auðvitað fullt af fólki sem lítur bara á þetta sem fría auðlind, en það er fullt af tónlistarmönnum sem tekur þessu bara fagnandi - hafa ekki fengið samning við einn af "risunum" til að markaðssetja sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Oct 2004 09:07 
Meðlimur Meðlimur

Einsii wrote:
og annað mig minnir að föst ip tala hafi verið eitthvað sem maður borgaði fyrir og ef maður gerði það ekki þá gat hun breist í hvert skipti sem maður hringdi sig inn.

Þótt IP talan sé ekki föst þá þýðir það ekki að IP talan sem þú færð úthlutað sé ekki skráð ásamt dagsetningu og tíma þegar þú loggar þig inn. Flestir ef ekki allir þjónustuaðilar skrá og halda utan um dýnamískar IP tölur sem notendur þeirra fá úthlutað.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC