bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 16:58 
Formúlubílstjóri

http://www.amazon.ca/ASUS-Transformer-T ... 626&sr=8-1

469$ CAD = 53k

vs

http://store.apple.com/ca/browse/home/s ... TY5NjUyMTY

519$ CAD = 59k

Á meðan að Archosinn hefur ansi marga skemmtilega fítusa sem að æskilegir væru á Eee pad þá eru þeir í flestum tilvikum ekki nauðsynlegir nema fyrir mjög ákveðinn notendahóp. Einnig má nefna að Eee pad er líka með bluetooth þannig að Transformer dockið er engan veginn möst, bara þæginleg leið til að auka notagildið og boosta batteríinu aðeins.

Ásamt því er Archosinn með verri skjá, minna vinnsluminni, ekki með gorilla glass og erfiðara að finna verslanir sem selja þetta annars ágæta tablet.

Last edited by IceDev on Tue 18. Oct 2011 17:35, edited 3 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:27 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Sem skemmtitæki er þetta helvíti nice græja, batteríið endist all svakalega. Grunar að iPad sem keyrir á 3G endist mun skemur.

Nei nei. Þú getur einfaldlega slökkt á 3G til þess að eyða minna power.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:33 
Formúlubílstjóri

Hef átt iPad2 16gb 3G núna í örugglega mánuð og ég er einfaldlega að löööööva hann,

Gerir allt sem mig langar að hann gerði og bjóst við að hann myndi gera og elska hvað það er mikil litadýpt í skjánum og líka hversu responsive snertiskjárinn er.
Búinn að finna apps fyrir hvaða vandamálum sem maður gæti þurft að fronta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:38 
Rallýbílstjóri

IceDev wrote:
Fleiri útgangsmöguleikar á Asus tabletinu, t.d hdmi beint úr tablet.

IceDev wrote:
Væri frekar pointless að spila svoleiðis fæla á þessum pads nema þá með hdmi í full hd sjónvarp.

Ipad getur ekki gert það en Galaxy Tab getur það, ef minnið svíkur mig ekki.

iPad getur gert þetta.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:42 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
IceDev wrote:
Fleiri útgangsmöguleikar á Asus tabletinu, t.d hdmi beint úr tablet.

IceDev wrote:
Væri frekar pointless að spila svoleiðis fæla á þessum pads nema þá með hdmi í full hd sjónvarp.

Ipad getur ekki gert það en Galaxy Tab getur það, ef minnið svíkur mig ekki.

iPad getur gert þetta.

Image

Ég veit það vel. Ég er að segja að ipad 2 getur ekki rönnað full hd, þ.e.a.s ekkert hærra en 720p, þótt að það þú sért með þennan 40$ dongle hangandi asnalega úr eina portinu á honum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:44 
Meðlimur Meðlimur

Hvernig er það, er orðið hægt að multitaska á ipad?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:46 
Formúlubílstjóri

Jebb, það er hægt.

Það var þvílíkt innovation og alveg heavy auglýst við launch. :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:55 
Rallýbílstjóri

IceDev wrote:

IceDev wrote:
þennan 40$ dongle hangandi asnalega úr eina portinu á honum.

Hm. Smá lykt af Apple hater hérna. :lol:

No disrespect samt, ég þekki þetta. Ég var eins í gamladaga. :thup:

P.s. 720p er alveg assgoti nóg verð ég að segja. Hvenær sóttiru síðast bíómynd í 1080p sem var ekki compressuð í drasl hvorteðer.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 17:57 
Formúlubílstjóri

pfff hdmi út, hver nennir að hafa tölvuna bundna við græjurnar með einhverri snúru.
Safna fyrir apple tv (kostar 99$ í USA) og nota airplay, æðislegur fídus til að horfa á myndir hlusta á tónlist, spila leiki, streama efni af öðrum tölvum og alskonar þægindi frá sófanum.

Ef maður er duglegur að spara og er með apple tv við öll tv heimilisins getur maður streamað í þau öll í gegnum wifi eða spilað tónlsit þannig um alla íbúð. Það eru endalausir skemtilegir og einfaldir möguleikar með þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 18:01 
Formúlubílstjóri

Og það má bæta við að ég keypti mér ekki rúmlega 100.000kr Android síma til að röfla útaf honum.
Ég greynilega hafði mikla trú á þessu tæki og skemmti mér vel fyrstu vikuna með alla stilli og breytimöguleikana, en það varð mjög fljótt þreitt og þá þá kom í ljós að sem sími/lófatölva er þetta ekki eins góð græja iphone!

Gæti þessi munur hafa skilað sér yfir í tablet tölvurnar? Já ég er alveg viss um það, sömu stýrikerfi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 18:49 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
IceDev wrote:

IceDev wrote:
þennan 40$ dongle hangandi asnalega úr eina portinu á honum.

Hm. Smá lykt af Apple hater hérna. :lol:

No disrespect samt, ég þekki þetta. Ég var eins í gamladaga. :thup:

P.s. 720p er alveg assgoti nóg verð ég að segja. Hvenær sóttiru síðast bíómynd í 1080p sem var ekki compressuð í drasl hvorteðer.

Varðandi það að ég sé Apple hater þá er alveg smá sannleikur í því. Ég er hinsvegar líka mikill aðdáandi Apple á sama tíma.

Apple hafa alltaf verið miklir frumkvöðlar, þá sérstaklega í viðmótshönnun ásamt því að þeir eru meistarar í útlitshönnun. Það er því hægt að segja að Ipod, Iphone og Ipad hafi skapað heilu markaðina upp úr þurru.

Ef við tökum Iphone til dæmis þá var það án efa einn af fyrstu nothæfu smartphones. Sama gildir um Ipad og Ipod. Helsta trendið er að þeir gera vörur sem að maður þarf ekki að vera tæknigúrú til að nota.

Fólk spyr mig því kannski af hverju ég er því ekki Apple maður?

Það er einfaldlega fleiri gallar heldur en kostir við þær vörur.

Allt of dýrar vörur miðað við samkeppnisaðila.
Allt of lokað umhverfi í kringum Apple vörur.
Vörur eru hannaðar með það í huga að hægt sé að selja manni aukahluti.
Vörur eru hannaðar með það í huga að ekki sé hægt að uppfæra hlutinn.
Vörurnar eru hannaðar með planned obsolescence í huga.
Ákveðið merkjasnobb ( án efa ekki galli per say en ég er ekki áhugamaður um slíkt )
Villandi markaðsherferðir

Tökum sem dæmi eins og Apple TV. Flest ný sjónvörp í dag eru með nettengimöguleika og því er hægt að streame stöff beint af smartphones, tablets eða af heimilistölvum beint í sjónvarpið. Eina sem maður þarf að vera með er DLNA server. Heildarkostnaður við að koma slíku upp er í kringum 0 krónur.

Apple selur manni Apple TV sem er basically bara proprietary DLNA client fyrir apple vörur. Apple hefði alveg eins getað notað DLNA stuðulinn en þá hefðu þeir auðvitað ekki getað selt Apple TV, sem nota bene var heljarinnar flopp fyrst þegar að þetta var kynnt.

Þetta er lýsandi dæmi um hvernig Apple elskar að nickle-and-dime'a viðskiptavini sína.

Einsii wrote:
Og það má bæta við að ég keypti mér ekki rúmlega 100.000kr Android síma til að röfla útaf honum.
Ég greynilega hafði mikla trú á þessu tæki og skemmti mér vel fyrstu vikuna með alla stilli og breytimöguleikana, en það varð mjög fljótt þreitt og þá þá kom í ljós að sem sími/lófatölva er þetta ekki eins góð græja iphone!

Gæti þessi munur hafa skilað sér yfir í tablet tölvurnar? Já ég er alveg viss um það, sömu stýrikerfi

Varðandi ósætti þitt við android skil ég ekki alveg....

Hvernig símtæki varstu með og hvaða útgáfu af android?

Last edited by IceDev on Tue 18. Oct 2011 19:14, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 18:55 
Rallýbílstjóri

Það má nú samt deila um það hvort Apple sé overpriced, eða hvort maður sé bara að borga extra fyrir hönnunina, sem að er alltaf laaaaangt um flottari en hjá nokkrum öðrum.

Það er í raun alveg fjandi merkilegt að aðrir tölvuframleiðendur séu ennþá að troða endalausum og forljótum munstrum og götum á vélarnar sínar, því að það sem gerir Apple vörurnar svo helvíti flottar er einfaldlega minimalisminn.

Ég fæ alveg upp í kok þegar ég sé flesta tölvukassa og laptops í búðum í dag. Ljótt, ljótt, ljótt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 19:50 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Allt of dýrar vörur miðað við samkeppnisaðila.
Sjálfur seigir þú að Apple séu fyrstir með allar þessar vörur. Er ekki einmitt mjög algengt að kína eftirlíkingar séu ódýrari en orginallinn?
IceDev wrote:
Allt of lokað umhverfi í kringum Apple vörur.
Hvar er það svona lokað? og hvernig hefur það áhrif á venjulegann notanda?
IceDev wrote:
Vörur eru hannaðar með það í huga að hægt sé að selja manni aukahluti.
Þú þarft ekki að kaupa þá nema til að auka við virkni tækisins, þannig að ef tækið dugar þér eins og það er kostar það bara það sem það kostar, og það er sko enginn galli að eiga val um að auka við möguleika þess sem maður kaupir sér, sérstaklega ekki þegar maður getur gert það eins vel og Apple aukahlutir virka!
IceDev wrote:
Vörur eru hannaðar með það í huga að ekki sé hægt að uppfæra hlutinn.
hvaða vörur frá Apple er ekki hægt að uppfæra um eðlilegar uppfærslur eins og ram, hd og auðvitað aukabúnað?
IceDev wrote:
Vörurnar eru hannaðar með planned obsolescence í huga.
Reina ekki flestir raftækjaframleiðendur að spila þennann leik? Og það er svosem ekki þeim að kenna að neytandinn vill endalaust það nýjasta og flottasta. Samt æðislegt af þeim að bjóða okkur upp á það.
IceDev wrote:
Ákveðið merkjasnobb ( án efa ekki galli per say en ég er ekki áhugamaður um slíkt )

IceDev wrote:
Villandi markaðsherferðir
ef þú ert að tala um hversu hallærislega þeir láta þegar þeir implementa gamla tækni í iPhone þá get ég ekki verið annað en mjög sammála þér.. Ég meina, þeir fundu ekki upp video calling eða notification center! ;)
En þeir meiga eiga það að þeirra lausnir eru fjandi vel útfærðar.

IceDev wrote:
Tökum sem dæmi eins og Apple TV. Flest ný sjónvörp í dag eru með nettengimöguleika og því er hægt að streame stöff beint af smartphones, tablets eða af heimilistölvum beint í sjónvarpið. Eina sem maður þarf að vera með er DLNA server. Heildarkostnaður við að koma slíku upp er í kringum 0 krónur.

Apple selur manni Apple TV sem er basically bara proprietary DLNA client fyrir apple vörur. Apple hefði alveg eins getað notað DLNA stuðulinn en þá hefðu þeir auðvitað ekki getað selt Apple TV, sem nota bene var heljarinnar flopp fyrst þegar að þetta var kynnt.

Þetta er lýsandi dæmi um hvernig Apple elskar að nickle-and-dime'a viðskiptavini sína.

Mitt sjónvarp er ekki nettengjanlegt, keypti apple tv2 á 18k. nýtt flott tv er hvað 180++ ?
Svo er ég ekki viss um að ég geti sett XBMC upp á sjónvörpin.

IceDev wrote:
Varðandi ósætti þitt við android skil ég ekki alveg....

Hvernig símtæki varstu með og hvaða útgáfu af android?

Ég er með SE Xperia Arc og konan Samsung Galaxy S2.
Þetta eru sjálfsagt mjög góðir símar fyrir Apple haters eða þá sem ekki hafa kynnst öðru betra. (Ég meina vinnufélagi minn er í sjöunda himni með Nokia N8 símann sinn :roll: )

En bara það að við komumst ekki upp með annað en að hlaða allar nætur eða vera straumlaus seinnipart á degi tvö seigir bara nóg. Og ég veit að með því að tweeka megnið úr deiginu er hægt að ná einhverju meira úr þessum símum en kommon þetta eru símar/lófatölvur ég þurfti ekki að spá í þessu með iphone og veit þessvegna að ég á ekki að þurfa að spá i þessu á öðrum símum!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 20:08 
Go-kartbílstjóri

ppp wrote:
Það má nú samt deila um það hvort Apple sé overpriced, eða hvort maður sé bara að borga extra fyrir hönnunina, sem að er alltaf laaaaangt um flottari en hjá nokkrum öðrum.

Það er í raun alveg fjandi merkilegt að aðrir tölvuframleiðendur séu ennþá að troða endalausum og forljótum munstrum og götum á vélarnar sínar, því að það sem gerir Apple vörurnar svo helvíti flottar er einfaldlega minimalisminn.

Ég fæ alveg upp í kok þegar ég sé flesta tölvukassa og laptops í búðum í dag. Ljótt, ljótt, ljótt.

þú getur nú valið um alveg óhemju helvítis helling af kössum í dag.
en jú, reyndar eiga langflestir það sameiginlegt að vera forljótir með gluggum og ljósum og allskonar dóti.

hið sama er nú með fartölvurnar, þú getur valið um allavega útlítandi fartölvur í dag.

keyword í þessum pósti er valið

þú hefur valið til þess, Apple (sem að ég neita alls ekki, eru í flestum tilfellum með brilljant útlítandi vörur) bjóða þér ekki upp á valið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 20:13 
Formúlubílstjóri

Apple eru kommúnistar tölvubransans.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC