bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 08:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
google battle :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
og hann klárlega skeit upp á bak


EKKI RENGJA GSTUNING


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gST hrokagikkur,,

Þetta snýst ekki um hp @ cc heldur performance

og þið þarna wannabe brautar-snillingar 99% af bílum er ALDREI ekið á braut

Það er skothelt að M3 er betri trackgræja en C63

en brute performance er C63 í sérflokki og í venjulegum akstri ..sprint osfrv

Ég var ekkert að bera þennann bíl saman við eitt eða neitt í byrjun en
BMW minnimáttar-MAFIAN stökk til og týndi til öll þau tromp sem eru til ((og eru góð og gild )) til að sýna og sanna að BMW eru með mega output @ cc sem er einnig staðreynd,,

Ég var bara að segja að þetta væri geggjuð græja :shock: :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
og hann klárlega skeit upp á bak


EKKI RENGJA GSTUNING


HAHAHAHA

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Alpina wrote:
gST hrokagikkur,,

Þetta snýst ekki um hp @ cc heldur performance

og þið þarna wannabe brautar-snillingar 99% af bílum er ALDREI ekið á braut

Það er skothelt að M3 er betri trackgræja en C63

en brute performance er C63 í sérflokki og í venjulegum akstri ..sprint osfrv

Ég var ekkert að bera þennann bíl saman við eitt eða neitt í byrjun en
BMW minnimáttar-MAFIAN stökk til og týndi til öll þau tromp sem eru til ((og eru góð og gild )) til að sýna og sanna að BMW eru með mega output @ cc sem er einnig staðreynd,,

Ég var bara að segja að þetta væri geggjuð græja :shock: :?



Þetta er geggjuð græja

en þú athugar að þetta er BMWkraftur :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:

Það hvernig þessi bíll er miðað við 5 lítra V10 bíl segir ekkert til um
það sem þú varst að halda fram.


Ef þú værir ekki svona duttlunga-fullur út í MB og hefðir þegið runnið sem ég bauð þér í gær ,, gætirðu verið á öðru máli ..

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Alpina wrote:
gST hrokagikkur,,

Þetta snýst ekki um hp @ cc heldur performance

og þið þarna wannabe brautar-snillingar 99% af bílum er ALDREI ekið á braut

Það er skothelt að M3 er betri trackgræja en C63

en brute performance er C63 í sérflokki og í venjulegum akstri ..sprint osfrv

Ég var ekkert að bera þennann bíl saman við eitt eða neitt í byrjun en
BMW minnimáttar-MAFIAN stökk til og týndi til öll þau tromp sem eru til ((og eru góð og gild )) til að sýna og sanna að BMW eru með mega output @ cc sem er einnig staðreynd,,

Ég var bara að segja að þetta væri geggjuð græja :shock: :?




hvernig er það með þennan eldrimanna bíl.
Er þetta ekki pínulítið overtorkað.
Man ég las grein einhverntímann um þetta skrímsli , þegar átti að taka á honum í einhverjum beygjum var tog-vs-grip hlutfallið í engu jafnvægi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég quoataði heimasíðu.
Þegar menn bera samann báða linkanna þá sést að slapi hefur rétt fyrir sér.
ég var ekki að halda neinu fram.

Sveinbjörn þú berð ekki samann vélar í mismunandi bílum þegar ein er huge og hin lítil og kallar þessa stóru alveg svakalegasta V8 NA á markaðnum útaf performance bílsins.

Þar eru að bera samann bíla ekki vélar.
Og þar er BMW ekki að senda út 0-100 bíla á miðað við AMG það sjá það allir og enginn að þræta fyrir það.

Það sem BMW er að gera ekki að selja hestöfl þeir eru að þróa vélar því að bráðlega verður þetta hestaflastríð stoppað af lögum.

Spurning hvað menn gera ef BMW kemur virkilega út með Twin Turbo M5 2011 baseuð á V10 vélinni :shock: :shock:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Alpina wrote:
gST hrokagikkur,,

Þetta snýst ekki um hp @ cc heldur performance

og þið þarna wannabe brautar-snillingar 99% af bílum er ALDREI ekið á braut

Það er skothelt að M3 er betri trackgræja en C63

en brute performance er C63 í sérflokki og í venjulegum akstri ..sprint osfrv

Ég var ekkert að bera þennann bíl saman við eitt eða neitt í byrjun en
BMW minnimáttar-MAFIAN stökk til og týndi til öll þau tromp sem eru til ((og eru góð og gild )) til að sýna og sanna að BMW eru með mega output @ cc sem er einnig staðreynd,,

Ég var bara að segja að þetta væri geggjuð græja :shock: :?




hvernig er það með þennan eldrimanna bíl.
Er þetta ekki pínulítið overtorkað.
Man ég las grein einhverntímann um þetta skrímsli , þegar átti að taka á honum í einhverjum beygjum var tog-vs-grip hlutfallið í engu jafnvægi.



AFL í þessum mótor hjá MB er mínus í alla staði vs S65 ef um CC er að ræða

S65 4.0 er með 100 @ 100 í nm og 103.5 @ 100 í ps
6.2 er 97 @ 100 í nm og 83 @ 100 í ps ((ath það er pólitík hjá MB að setja ekki sama output í minnsta bílinn þeas C class þar er það 74 @ 100))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sko....

ég las ekki bls2.. en ég veit um hvað umræðurnar snúast,

my 2 cents..

stundum þegar menn fara að hreyta í mig tölulegum staðreyndum þegar maður er að ræða bíl vs annann..
stundum skiptir það bara engu máli... stundum er þetta bara spurning um hvernig þér líður undir stýri á helvítis bílnum.. c63 er með allt öðruvisi vél en m3.. en það er bara ekkert verið að spurja um það, C class keppir við 3 clas.. C63 er sérstaklega ´búinn til sem alternative kostur á móti m3, og þessvegna ERU þessir bílar og verða alltaf bornir saman, og þegar þú ert að kaupa bíl fyrir jafn asnalega mikinn pening og bílar af þessari gráðu kosta, þá er þetta stór factor,

gífurlegur partur af því sem ég elska við bmw eru jú þessir hlutir sem við elskum flestir við þá, gífurlegt "engineering" top class nánast race mótorar, fullorðins fjöðrun, top class frágangur og samsetning, og flr

vélin í E90/92 m3 er masterpice, og stór hluti af upplifunini við bílin er fílíngurinn í vélini, vélin í c63 er ekki jafn mörg hp per liter, eða jafn mikið afrek í tölulegum staðreyndum. en ég bara spyr ykkur sem eruð að tyggja þessa rullu í hvert skipti sem bíllinn er nefndur.. hafið þið keyrt bíl með þessar vél?!?!? nú hvað er eiginlega af því að það sé 2.2l stærri vél í c63 heldur en m3? er það einhver ókostur??? er eitthvað af því að eiga millistærðar fólksbíl með 6.2l v8 og 7 gíra skiptingu? þetta kombo er bara brútal í akstri og hljómar eins og ww2 figther flugvél.. ég veit ekki hvað ég er búinn að heyra oft "ef bmw væri með 6l+ v8" hvað þá? til hvers að vera velta ér uppúr því.. það er EKKI 6l+ mótor í m3 og kemur eflaust aldrei til með að vera í núgildandi kynslóð

engin vanvirðing fyrir m3.. bíllinn er i.m.o eitt af örfáum bestu bílum ever made.. allar kynslóðir af honum, ég er alveg jafn hrifinn af verkfræðisigrunum á bakvið kram bílsins, en það breytir bara engu um að c63 er bara alveg jafn mikil græja.. og það á við um flesta amg benzana, ég er nú alveg búinn að taka í bíl og annan til að mynda mér þessa skoðun,

mig hlakkar til að klára mitt eigið battle á milli c63 vs m3.. ég er meiriháttar áðdáandi af þessu áratuga á milli þessara 2 eðalbifreiða-framleiðanda..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 23:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
íbbi_ wrote:
... og hljómar eins og ww2 figther flugvél...

Svona er WWII fighter hljóð, það er ekki V8.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. May 2008 23:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef dyno graph af báðum vélum væru borin samann þá hefur benzinn svipað low end og bmw inn,

Málið er að bmw notast við dual vanos í M mótorunum til að ná low endinu inn svo þeir þurfi ekki að gera jafn stórar vélar.
Það er til stærðfræðilega besta vélin,
fleiri stimplar = mechanical efficiency
fleiri snúningar = betri nýtni á vélarstærð
ventla kerfi = lengra tog band og þá power band.
rétt rod / stroke ratio or allt það helst svo í hendur,
port flæði hraði og hvað eina sem flækir þetta endalaust.

Benz notar vélar stærð til að búa til low end tog
BMW notar ventlakerfi til að gera það sama.

Þegar BMW er búið að "maxa" vélina mechanically þá kemur út apparat eins og 3.0Bi Turbo þar sem að hámarks N/A high end er bundið samann við biturbo til að ná enn betri low end og sú vél er eins og við vitum algjört tæki sem býður upplausnar tjúneranna.

Ég vil bara sjá BMW gera það sama við nýju V8 og V10 vélarnar.
Enn á þeim bæ finnst þeim það skemma dýnamíkina sem er í M bílum að þeim finnst að dæla of miklu poweri. Enda er það helsta ástæðan fyrir DCT eða Dual Clutch Transmission sem kemur núna í nýja M3 næstum enginn tími á milli skiptinga og kassi sem þolir álagið.

Þegar hestaflastríðið stoppar á næstu árum þá verður það tæknin sem flýtur mönnum áfram í að búa til performance bíla

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. May 2008 05:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Oldest trick in the book er að hafa gott exhaust.. flott sound gefur marga rasshesta, enda líklega algengasta modd sem "tuners" fara í þrátt fyrir að bæta ekki aflið. Menn fá svona "allt að gerast" tilfinningu við gjöf.

En....

C63 er hörku bíll Punktur, en að segja að hann sé betri en eitthvað og sneggri en eitthvað verður að vera fair, First of all getur einhver bent mér á test þar sem að C63 vann M3 fair and square í overall testi?

C63 vigtar eins og E60M5, svaka afrek (NOT) og mér þætti gaman að sjá test þar sem að C63 tekur E60M5. Ef ég man rétt þá er þessi bíll uþb 14-15sek 0-200 (M5 13.5-13.5) og með mjög sambærilegan 0-100 tíma og E60M5.

Anyway, epli og appelsínur... bigtime þar sem að annar bíllnn tekur 4 fullvaxna farþega og 4 golfsett en hinn klárlega ekki.

Þar sem að enginn af okkur (líklega enginn) hefur keyrt E92M3 vs C63AMG þá erum við líklega allir að tala með rassgatinu. Og hvað gerum við þá? jú við lesum greinar þar sem að "sérfræðingarnir bera saman". Og hver er þá niðurstaðan? Ég held að ég hafi lesið einhver 10 samanburðartest (M3vsC63vsRS4vsLexusiðvsVauxhall.....) þ.e. þessir bornir saman stundum 2 en oftar fleiri og ég hef aldrei séð C63 koma út on top. Af hverju skildi það vera.

Samt sem áður var ég spurður álits um daginn af aðila sem vildi kaupa sér lítinn eurokrúser með track potential og ég sagði C63 útaf Automatic og togi þar sem að maður keyrir 99% meira í umferðarteppu en á braut.

Svo kom M3 út með M-DTC og þá er ég orðinn dálítið efins hvort ég færi í M3 eða C63..

Líklega tæki ég... R35 GT-R 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. May 2008 06:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
fart wrote:
Líklega tæki ég... R35 GT-R 8)


Tracknerd :lol:

Yfir heildina litið væri ég meira til í C63, eingöngu vegna þess að oversize V8 og dráttarvélatog er er eitthvað sem ég fíla.
M3 er án efa meira afrek á vel flestum sviðum og þrælskemmtilegur á braut en C63 er bara "svo fokking kúl"

Klárlega álitamál en gleymum ekki að Sveinbjörn var bara að monta sig af því að hafa tekið í svona bíl.

Sem er ,,,BARA KÚL,,, !!1

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. May 2008 06:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 09. Oct 2007 20:23
Posts: 559
Location: Halfpriceland
fart wrote:
Líklega tæki ég... R35 GT-R 8)


Image


smooth 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group