Bensínverð og samgöngur

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby gunnar » Wed 28. Nov 2007 06:41

HPH wrote:Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.

Whehh?

Viltu sem sagt að við byrjum að borga fyrir að keyra á þjóðveg eitt? Hvernig í ósköpunum ætti það nú að koma út í hagnaði? Finnst þér þú vera borga einhvað klink í hvalfjarðargöngin?
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Stanky » Wed 28. Nov 2007 07:21

gunnar wrote:
HPH wrote:Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.

Whehh?

Viltu sem sagt að við byrjum að borga fyrir að keyra á þjóðveg eitt? Hvernig í ósköpunum ætti það nú að koma út í hagnaði? Finnst þér þú vera borga einhvað klink í hvalfjarðargöngin?

Tjah, miðað við mitt klst vinnukaup þá er þetta klink (?) :)?
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 28. Nov 2007 07:25

Tja, voðalega ert þú þá með stórkallalegt vinnukaup... :roll:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Einsii » Wed 28. Nov 2007 08:34

Stanky wrote:
gunnar wrote:

Whehh?

Ertu cool ?
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Wed 28. Nov 2007 08:42

Það kostar 900kr. í göngin...........varla eruði með lægra kaup en það???
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Stanky » Wed 28. Nov 2007 10:05

Einsii wrote:
Stanky wrote:
gunnar wrote:

Whehh?

Ertu cool ?

Gaur, grow up.

Er að tala um mismuninn á því að keyra fjörðinn miðað við göngin í tíma.

Tekur slatta tíma að keyra fjörðinn miðað við göngin - sparar tíma. Sérstaklega ef þú ert í vinnunni.
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Wed 28. Nov 2007 10:19

Fyrir mig þá kostar meira að versla kók og pylsu t.d á N1 Ártúnshöfða en að borga í gönginn
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Geirinn » Wed 28. Nov 2007 11:40

Stanky wrote:
Einsii wrote:
Stanky wrote:
gunnar wrote:

Whehh?

Ertu cool ?

Gaur, grow up.

Er að tala um mismuninn á því að keyra fjörðinn miðað við göngin í tíma.

Tekur slatta tíma að keyra fjörðinn miðað við göngin - sparar tíma. Sérstaklega ef þú ert í vinnunni.

Skemmtilegt hvað hlutir misskiljast í gegnum netið.

DJÖFULS FOKKING STÓRFISKUR ERT ÞÚ STANKY :lol:
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Wed 28. Nov 2007 11:42

Samt fátt skemmtilegra en að taka gott run í hvalfirðinum á fínum degi :drool:
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Wed 28. Nov 2007 13:11

gunnar wrote:

Whehh?

mér finst það bara fínt ef það væru vega tollar eins og í göngonum. finst réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.
Tilhver á ég að borga fyrir gaungin sem er verið að grafa fyrir norðan?
Afhverju þarf ég að borga fyrir vegagerðir annara?
Afhverj má vega kerfið ekki vera einnkavætt?
Ég veit ekki betur en það er svoleiðis í USA og fleiri löndum, held meira seigja í Þýskalandi eru margir þjóðveigir í einnkaeign.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Wed 28. Nov 2007 13:44

IngóJP wrote:Fyrir mig þá kostar meira að versla kók og pylsu t.d á N1 Ártúnshöfða en að borga í gönginn

Er það þá kippa af kók? :lol:
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Wed 28. Nov 2007 13:48

Bjarkih wrote:
IngóJP wrote:Fyrir mig þá kostar meira að versla kók og pylsu t.d á N1 Ártúnshöfða en að borga í gönginn

Er það þá kippa af kók? :lol:

100 ferðir-áskrift 240kr ferðin
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby Bjarki » Wed 28. Nov 2007 14:00

Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!

HPH wrote:réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.

þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Postby grettir » Wed 28. Nov 2007 14:04

ValliFudd wrote:
Bjössi wrote:
ValliFudd wrote:
Benzari wrote:
ReCkLeSs wrote:Er s.s. Atlants olía eða shell ódýrast, ég hélta ða orkann væri ódýrust

http://gsmbensin.is/gsmbensin_web.php

Altantsolía hefur ekki verið ódýrust LENGI! :lol:
Þeir voru ódýrastir fyrstu mánuðina en hættu svo, þeir eru in it for the money rétt eins og hinir :wink: Og að þeir geti ekki verið ódýrari sýnir bara að markaðurinn bíður ekki upp á lægri verð eins og staðan er í dag.. Ríkið þarf að fara að taka sig á..

hverjir eru ekki "in it for the money"? :)

nákvæmlega, mér finnst allir alltaf tala um "nýju" fyrirtækin eins og það séu svona Hróa Hattar týpur.. Atlantsolía og Elísabet t.d. :)

Það ætlast nú kannski enginn til þess að nýju fyrirtækin gefi manni vöruna eða þjónustuna, en það er líka óþarfi að leyfa gömlu fyrirtækjunum að hirða af manni peninginn af gömlum vana.

Það er alltaf hollt að lesa öðru hvoru skýrslu Samkeppnisstofnunar um verðsamráðið.

Hérna er samantektin á skýrslunni

Hún ætti eiginlega að vera á náttborðinu hjá öllum sem er annt um anusinn á sér :lol:
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn
grettir
Getawaybílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 28. Nov 2007 15:16

Bjarki wrote:Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!

HPH wrote:réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.

þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!

nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður