bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

Kvaða leikfang fyrir 50-60k € til nota á meginlandi EURO.
Poll ended at Fri 04. Nov 2005 14:37
E46 M3 CSL 32%  32%  [ 27 ]
E46 M3 Cabrio 8%  8%  [ 7 ]
Porsche 993 Turbo 15%  15%  [ 13 ]
Porsche 996 Carrera 2 4%  4%  [ 3 ]
Porsche 993/996 Cabrio 1%  1%  [ 1 ]
Porsche Cayman S 4%  4%  [ 3 ]
Ferrari F355 7%  7%  [ 6 ]
Ferrari F355 Spider 7%  7%  [ 6 ]
BMW Z3 M (coupe/roadster) með supercharger og slatta í afgang. 11%  11%  [ 9 ]
Eitthvað ALLT ANNAÐ... 12%  12%  [ 10 ]
Total votes : 85
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 11:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Lásuð þið ekki hvað ég skrifaði?
1000hö BMW.......................


Power is nothing without control :wink: þarf maður núna að fara í eldvarnar búninginn :lol:

Jú - auðvitað skil ég hvað þú ert að fara, erfitt að toppa þetta í bang for the buck...

En það er bara svo miklu meira að sem að býr að baki Ferrari t.d. en BMW. Það er sándið, design, layout, handling, feedback, innréttingin, merkið, prestige, og nöttararnir sem þora að nota þá.

Fátt meira kúl en menn sem eiga Ferrari og tíma að keyra þá og taka á þeim.

Og að hafa kost á að kaupa slíkann bíl 8) það er bara svona eins og að komast í rúmið með Monicu Belluci eða Pamelu Anderson... það er meira ekta með þeirri fyrri þó þú getir átt meira stundar gaman með hinni síðari :wink:

1000 hö BMW er samt bara BMW (óneitanlega 1000 hestafla), kannski hart að segja það en það er eiginlega kjarni málsins.
Sammála því.

En síðan er annað sem kæmi vel til greina ef ég væri að kaupa bíl á 60k euro. Safna 10-15k í viðbót og kaupa Lamborghini Diablo VT :shock:
Ég hef séð nokkra Lambo-a um æfina á meginlandi evrópu og það er bara ólýsanleg tilfinning að sjá svoleiðis bíl. Hvernig ætli sé þá að eiga einn!

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
bimmer wrote:
Jújú, en þótt hann væri 3000 hestöfl þá myndi hann aldrei hafa sama presence og virðingu og Ferrari.

Þannig er það nú bara hvort sem BMW mönnum líkar betur eða ver.


Það er ekki það sem ég er að baula um,
Ef maður vill eitthvað sem má taka vel á, þolir daglegann akstur og á eftir að fljúga út þegar á að selja þá held ég að M3 sé tilvalinn

og ekki skemmir fyrir að viðhald er ekkert eins og á Ferrari


Hvernig er viðhald á M3 vél sem búið er að pumpa upp í 1000 hestöfl?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þið hafið ENGA hugmynd um viðhald og rekstur á Ferrari...........

Með virðingu fyrir Sveini þá á hann ekki fyrir fullu viðhaldi á Ferrari eins og Ferrari þarf...

Ekki láta draumana ykkar hlaupa með ykkur í gönur, að geta keypt eitthvað er sko ekki það sama og að eiga og reka eitthvað..

Ferrari er ekki DAILY ......

Persónulega myndi ég fá mér einhvern dísell bimma og Catherham/Super 7

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Þú hefur ENGA hugmynd um hvað við vitum.

Ekki taka sjálfan þig of hátíðlega.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Þú hefur ENGA hugmynd um hvað við vitum.

Ekki taka sjálfan þig of hátíðlega.


Ég er ekki að því, mér finnst menn bara vera að láta eins og þetta sé eins og að eiga Toyotu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 13:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
bimmer wrote:
Þú hefur ENGA hugmynd um hvað við vitum.

Ekki taka sjálfan þig of hátíðlega.


Ég er ekki að því, mér finnst menn bara vera að láta eins og þetta sé eins og að eiga Toyotu


Ég hef nú ekki verið þekktur fyrir að láta viðhald bögga mig of mikið, en ég hef heyrt svaka sögur af viðhaldi Ferrari. Skillst samt að F355 sé með skárri ferraris. Myndi væntanlega lesa mig í klessu áður en ég færi út í þannig kaup.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ferrari fyrir 90 eru ryðdollur...

Ég er sammála Alpina

Alpina wrote:
Italian trash

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 13:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það sem setur líka strik í reikninginn með eldri Ferrari (328, Testarossur, etc.) er að rafkerfin í þeim eru í hönk og kviknar oft í bílunum útfrá þeim.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 13:51 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
edit

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Last edited by Spiderman on Tue 19. Sep 2006 17:09, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 14:49 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. Jul 2004 20:02
Posts: 68
Location: Rock City
Einhver nefndi Diablo VT hérna áðan og í þeim samanburði held ég að Ferrari sé nokkuð álitlegur kostur. Veit um einn sem ætlaði að leigja Diablo í DE, fékk uppgefið himinhátt leiguverð og spurði síðan gaurinn af hverju hann væri svona dýr. Svarið var einfalt... bara það að skipta um kúplingu kostaði 5-7 þúsund evrur og hún entist í 2.000 kílómetra.

Hvernig er það annars, er eitthvað varið í 996 GT3? Hann er á þessu verðbili.

_________________
Ich geb Gas, Ich hab Spaß


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 14:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 17. Oct 2003 18:54
Posts: 1344
Location: myrk og mannaskít
GStuning:
Quote:
FOKK THE REST BMW M-POWER WILL ALWAYS BE M-POWER

:twisted: 8) :twisted: 8) :twisted: 8)

_________________
00 E39 540 M-tech (seldur)
94 E36 M3 Cabrio (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 15:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Spiderman wrote:
Ég ræddi Ferrari við mann sem keyrir um hér á landi á Porsche 911 en hefur ekið ýmsum týpum af Ferrari á hraðbrautum Evrópu auk þess að hafa tekið þátt í áhugamannakappaksturskeppnum á svoleiðis bílum og hann segir bara eitt stórt nei. Ferrari sé bara vesen frá upphafi til enda, þrátt fyrir að ekkert sé svalara en að krúsa á Ferrari og þetta séu með skemmtilegri bílum á braut þá hafi Porsche 911 bara svo mikið framyfir, þú keyrir þannig bíl bara eins og Toyotu. Maðurinn vildi meina að það væri hellings viðhald fyrir hverja 1000 ekna km á Ferrari. Ef menn vilja eiga þetta sem bílskúrsstáss og til nota á track day þá er þetta eflaust það besta sem maður eignast yfir ævina en til daglegra nota þá er þetta hausverkur dauðans :cry: Ég kýs þar af leiðandi Porsche 911 og byggi ég það á því að um 90% 911 bíla frá upphafi eru á götunni í dag, þetta geta ekki aðrir bílaframleiðendur toppað.


Það stendur nefnilega 50 þús euro til að eyða í leikfang :wink:

PS, einn bílaframleiðandi getur í það minnsta jafnað Porsche með 90% enn á götunni, jafnvel toppað það... og sá framleiðandi er einmitt BMW :!: En það er reyndar ekki bílunum að þakka heldur mótorhjólunum :wink:

En með Ferrari VS Porsche hvað áreiðanleika varðar... þá er það náttúrulega samanburður sem Porsche vinnur á móti öllum öðrum high performance bílum að BMW meðtöldum :wink:

Rekstrakostnaður á nokkrum Ferrari bílum getur verið í góðu lagi þar með talið á 400 bílunum, 308, 328, 348 og 355 (reyndar eiginlega öllum átta strokka bílunum). Í flestum buyers guide er gert ráð fyrir 200-400 þúsunda yfirhalningu einu sinni á ári og það er svona nánast óháð akstri.

Ég held að það sé nú ekki neitt meira heldur en kostar að reka marga öfluga bíla í dag.

Aðal málið með Ferrari er hinsvegar að kaupa réttan bíl á réttum tíma því að verðin á þeim geta tekið ótrúlega miklum breytingum.

það má reyndar minnast á að 456 þykir vera frekar fínn í rekstri - en þetta eru einmitt allt bílar sem finnast með háan akstur miðað við Ferrari.

Og svo má ekki gleyma því að menn geta auðvitað lennt í allavega hryllingi og verða þá að vera tilbúnir að díla við það.

Lambó hinsvegar... það er mega mál en þó má nefna að Diablo hefur alveg þótt þokkalegur, fyrir utan 400 þús að mig minnir fyrir kúplingsskipti sem eru frekar algeng.

Porsche er auðvitað sensible, 100% að mínu mati... en sum tækifæri eru bara betri í eitthvað óskynsamlegt... maður getur alltaf átt sensible bílana seinna :D

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
held samt að fyrir mig væri Porsche betri bíll. Ég bara verð að geta treyst á það að þegar ég sný lyklinum þá fari hann í gagn og keyri.

M3 CSL er mega raritat.. skemmtileg framtíaðareign.
911 (993TT) er það líka og á eftir að halda verði vel

Einhvernvegin er ég samt helvíti heitur fyrir að taka einhvern tuskutopp.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
En hvað með bara fá sér BMW sem er ekki til á landinu s.s. Z8 jafn vel breittan...

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Oct 2005 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sá bíll sem yrði keyptur kæmi sennilega aldrei til landsins.. En Z8 er cult bíll, mega cool. En ekki þekktur fyrir að vera mikill track bíll.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group