bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 09:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 226, 227, 228, 229, 230, 231, 232 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 17:42 
Formúlubílstjóri

:thup: :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Mar 2011 18:40 
Rallýbílstjóri

Jonthor fær :thup: x300 frá mér. Góður póstur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 00:37 
Meðlimur Meðlimur

jonthor wrote:
við erum svo svakalega ósammála að ég verð að kommenta :)

Úff, það eru svo erfiðir svona "quote" þræðir ... tekur endalausan tíma að gera þetta. Þú hefur vandað þig helling að gera þetta. Best að reyna líka, það er svo gaman að vera ósammála :)

jonthor wrote:
Lykilatriðið hér er að við erum að ræða breytingu frá eigin stjór, yfir í stjórn annarra yfir okkur. Þú snýrð þessu við. Þarf ekki að rökstyðja að kerfið sem við erum að fara inn í sé betra en það sem við höfum í dag? Myndi einmitt vilja snúa öllu við sem þú sagðir, því það er rétt á þann háttinn. Er þetta allt svona miklu betra í EU að það sé þessi virði að breyta? Þeir sem hafa búið erlendis eru því yfirleitt ósammála.

Það er einmitt þarna sem misskilningurinn er, það er enginn að fara að stjórna okkur. Þetta snýst um að skapa ákveðnar leikreglur sem allir fara eftir svo allir sitji við sama borð. EU er ekki að fara að koma að segja okkur að gera hitt og þetta, EU stjórnar ekki aðildarlöndunum. Við höfum ennþá okkar sjálfstæði og okkar stjórn ef að aðild verður.

Þarf ég að rökstyðja hvað væri betra við að hafa sterkan gjaldmiðil í stað krónunnar? Af hverju það væri betra að hafa lög sem koma í veg fyrir að það sé hægt að breyta viðskiptaumhverfi fyrirtækja einn tveir og þrír? Eða af hverju það væri betra að hafa umhverfi þar sem verðtrygging er ekki við lýði. Nú ætla ég að minna ykkur á það, að það eina sem hækkar ekki sjálfkrafa á Íslandi og hefur ekki gert undanfarin ár eru launin okkar. Hafið þið kannski tekið eftir því?

Gerið þið ykkur grein fyrir því að lánin okkar hér á Íslandi hækka í krónutölu við hverja afborgun (vegna verðbólgunnar) á meðan launin okkar standa í stað eða lækka (vegna aukins atvinnuleysis og versnandi efnahags). Í Evrópu þá eru húsnæðislán gjarnan veitt til 20 ára. Við fyrstu innborgun þá lækkar höfuðstóllinn um upphæðina sem þú borgaðir inn á hana (þú borgar vexti líka í ofanálag) og þannig er það við hverja einustu greiðslu. Höfuðstóllinn hækkar ALDREI. Eftir 20 ár átt þú húsnæðið þitt!

Af hverju er það þá rétt að vilja ekki fara í eitthvað sem maður telur bæta hag sinn? Það má vel vera að það væri ennþá betra að gera eins og þú segir og segja: Gerum Ísland að enn betra landi en umhverið í EU. EN, ÞAÐ ER EKKI AÐ FARA AÐ GERAST. Það er það sem ég er að benda á er, að leiðin hefur bara legið niðurávið. Auðvitað væri það best eins og ég sagði, að gera allt betur hér á Íslandi með rétta manninum (fólkinu). En málið er bara að það er ekki að fara að gerast. Sjáið þið hvaða fólk ætlar að redda okkur og gera allt svona frábært á Íslandi? Það er búið að reyna, það er alltaf verið að reyna en þetta blessaða fólk sem velst í stjórnmál og áhrifastöður á Íslandi er einfaldlega ekki starfi sínu vaxið. Við erum svo fá að allt okkar besta fólk fer í einkageirann og við sitjum uppi með stjórnmálamenn sem eru ekki nægilega menntaðir og standa í framapoti sinna endalaust. Það er nýbúið að hreinsa allt til og setja nýtt fólk við stjórnvölinn. Hvernig fór það? Hvað eigum við að bíða lengi eftir rétta fólkinu til að bjarga okkur?

Áttið ykkur á því, að við á Íslandi erum alveg að detta inn í martröð hringavitleysu. Ég er að verða hræddur um lífeyrissparnað minn. Nú er ávöxtunarkrafa lífeyrisjóðanna þannig að hún er að kyrkja fjármögnun atvinnulífsins. Það er ekki hægt að lækka vexti á landinu og enginn tekur lán. Lífeyrissjóðirnir hafa verið að auka hlutdeild sína í Íslenskum krónum, verðtryggð Ríkisskuldabréf er það eina sem er í boði. Lífeyrissjóðirnir geta ekki fjárfest erlendis og það endar með að meirihluti eigna þeirra verður í Íslenskum krónum. Eins og komið hefur fram hér er helsta von stjórnarinnar að lífeyrissjóðirnir kaupi verðlausu aflandskrónurnar okkar til að bjarga genginu. Ef þetta er ekki að pissa í skóinn sinn þá veit ég ekki hvað.

Ef við missum lífeyrinn okkar niður, hvar erum við þá stödd? Hvað hefur þá verðtryggingin gert fyrir okkur í heildina? Ég skal segja ykkur það, hún hefur passað að við eignumst ekki húsin okkar, að við stöndum uppi eignarlaus og þurfum að byrja upp á nýtt að safna fyrir ellina, ef við höfum þá tíma í það. Það er það eina sem gerist ef þessi hringavitleysa endar ekki og krónan fellur endanlega?

jonthor wrote:
Bíddu ég hélt að það væri landráð að leyfa einhverjum öðrum en ríkinu að fjárfesta í orku? Að minnsta kosti virðist umræðan vera á þann veg í dag að ríkið sé eini aðilinn sem kann að fara "rétt" með þessa auðlind, enda með frábært track-reckord :) Ég er þeirrar skoðunar að við eigum að leyfa útlendingum sem íslendingum að koma að nýtingu orkunnar með þeim hætti að eignarhald á auðlindinni haldist alltaf hjá ríkinu. En þetta er mjög pólitískt. Það að skipta um gjaldmiðil verður engin töfralausn í þessu frekar en öðru og myndi ég segja langt frá því að vera stóra málið varðandi erlenda fjárfestingu í geiranum, jafnvel þegar pólitíkin er tekin til hliðar.

Þarna hefur þú eitthvað misskilið mig. Ég var ekkert að tala um að útlendingar eignuðust orkuna okkar. Ég var að tala um að þeir keyptu hana af okkur. Það er t.d. enginn að tala um að álver séu að eignast orkulindirnar. Ég er alfarið á móti því að selja orkulindir okkar, alveg eins og kvótann. VIÐ eigum að eiga þetta og þetta á að vera eins og olían hjá Norðmönnum. Þetta á að vera gullhænan okkar, borga skólana og sjúkrahúsin okkar.

jonthor wrote:
Þessari gulrót er alltaf haldið fyrir framan fólk, en hún á ekki við rök að styðjast. Hagfræðilega er það eina sem skiptir máli við fjármögnun er að undirliggjandi áhætta sé rétt metin. Fasteignabólan í heiminum fór framúr öllu valdi einmitt vegna þess að fólk á Spáni, Grikklandi ect. fékk lán á sömu kjörum og rétt var í stöðunni fyrir Þýskaland. Þetta mun breytast stórkostlega og ekkert unnið með því að halda að í þessu sé einhver free-lunch.

Hvernig getur þú sagt að það sem ég segi eigi ekki við rök að styðjast? Þá verður þú að rökstyðja fyrir mér að eftirfarandi sé rangt:

Fólk A er með verðtryggð lán, en hefur ekki verðtryggð laun, á svæði sem verðbólga nálgast 2ja stafa tölu eða fer yfir hana á tíma (Ísland).

Fólk B er með óverðtryggð lán og laun (EU).

Ég fæ það út að eignarmyndun hjá einstaklingnum (þér og mér) sé alltaf jákvæð hjá fólki B. Fólk A lendir í miklu minni eignarmyndun og jafnvel neikvæðri, því að skuldir þeirra hækka þrátt fyrir afborganir (miðað við verðbólguna sem ég gaf að ofan).

jonthor wrote:
Þetta verður aldrei svona. Þau lönd sem eru innan EU halda enn mörg í gríðarlega tolla.

Þú segir það. Það má vera, ég þekki ekki þessi mál til hlýtar. En hefur þú eitthvað til að rökstyðja það að ríki megi TOLLA aftur vöru sem hefur verið tolluð áður í öðru EU landi? Ég veit að það er hægt að setja gjöld á vöru, en það er vandkvæðum háð og ekki frjálst að öllu leyti. Hvernig er t.d. með Svía sem kaupir bíl í Þýskalandi og keyrir hann heim?

jonthor wrote:
Afskaplega ósammála, ef eitthvað er fasti í þessu lífi þá er það að pólitík snýst um hagsmuni sem því miður eru alltaf mismunandi eftir fulltrúum. Hagsmunir okkar verða ekki varðir innan EU, heldur einmitt eins og þú segir, við skiptum engu máli. Hagsmunir stóru þjóðanna munu alltaf ganga fyrir, enda hefur sagan sannað það nú þegar innan EU.

Þarna segi ég aftur, innganga í EU er ekki afsal á völdum okkar og stjórn. Þetta snýst um sameiginlegar leikreglur, svo ráðum við sjálf hvernig við högum okkur innan þessa umhverfis. Það er ekki þannig að EU sé að mergsjúga ný aðildarlönd til að græða sjálf. Haldið þið þá ekki að öll EU löndin myndu bara setja reglur til að ná til sín hagvextinum í Þýskalandi? Standa bara öll upp og taka stjórnina í Þýskalandi. Þetta er ekki plott til að gabba allar eigur okkar til annarra landa.

jonthor wrote:
Að sama skapi skil ég illa þá útlendingadýrkun sem virðist aftur hlaupin í okkur. Að útlendingar geti gert allt betur en við á öllum sviðum. Í mínum huga skiptir miklu frekar málið hvert straumurinn er að taka okkur en hvort við erum að róa á móti eða með. Í tilviki EU er því miður verið að fara í kolranga átt með samþjöppun á valdi til aðila sem enginn kaus, gjaldmiðil sem gengur ekki upp hagfræðilega og hagsmunapólitík sem hyllir fyrst og fremst undir stóru ríkin. Ég vil róa á móti straumnum.

Er það einhver útlendingadýrkun að vilja vera hluti af stærra samfélagi? Er eitthvað skrýtið að vilja vera einn af hópnum í skólanum, að vera ekki einn úti í horni þegar hinir eru að spila Kana í frímínútunum. Af hverju ekki að vera með?

Af hverju segir þú að EU sé að færa vald til aðila sem enginn kaus? Ég skil ekki þá tilvísun, í hvað er hún? Ég skil þetta með gjaldmiðilinn, hann á í krísu. Ég skal alveg viðurkenna það að Evran á í vandamálum, gæti jafnvel fallið hvað veit maður. En ég get lofað ykkur að aðildarríkin munu ekki fara hvert í sitt horn aftur með sinn gjaldmiðil. Það verður fundin lausn á þessu. Hvað meinar þú svo með að pólitíkin hylli fyrst og fremst undir stóru ríkin, hvar eru rökin fyrir því? Ég veit ekki betur en að mörg af stærstu löndunum kvarti sárast.

jonthor wrote:
Málið snýst einmitt um framsal á sjálfstæði, enda þurfum við að breyta stjórnarskrá Íslands ef við ætlum að ganga í EU. Við getum vel verið hluti af Evrópskri menningu og hagkerfi án þess að taka upp ókosti þessara ríkja í leiðinni.

Ég hélt að við ætluðum einmitt að breyta stjórnarskránni af því að hún er ekki í takt við nútíman. Að við hefðum kosið (enn eitt fíaskóið) fólk sem á að fara í að breyta henni. Er eitthvað slæmt við að breyta stjórnarskránni? Eigum við ekki einmitt að breyta henni þannig að hún sé sem best fyrir þegna landsins og þjóni sjálfstæði okkar sem best?

Að lokum segi ég til að forðast misskilning. Ég er ekki að rífast, ég er að rökræða á jákvæðum nótum með opnum huga frá mínum bæjardyrum. Fagna mismunandi skoðunum og ég glaður ofan í mig vitleysur mínar og þröngsýni þegar það á við :)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 07:15 
Getawaybílstjóri

Varðandi tollana, þá er það jú meginreglan að vara tolluð innan EU er þal tolluð. Á því eru undanþágur eins og öðru þó ekki margar séu. Löndum er að sjálfsögðu í sjálfsvald sett hversu hár vsk er á vörur. Svínn kaupir bíl í DE og keyrir heim, bílinn kaupir hann með MWST þýskum 19%, ef hann keypti hann án MWST þyrfti hann að tolla bílinn í SE og þar er vsk 25%. Sama gildir að sjálfsögðu um öll kaup á netinu innan EU osfr.

Danir eru varðandi bílana sér á parti í þessu eins og öðru. Bílar er verk djöfulsins og þeir fá að tolla þá til dauða. Þú getur ekki flutt inn bíl ti DK nema borga þessi 300% eða hvað það nú var af honum, sama hvaðan hann kemur. EU er búið að standa í stappi við þá lengi í þessu, líka varðandi innkaupsverð bíla til DE en framleiðendur niðurgreiða þá verulega, ég bara man ekki hvernig þetta endaði.

En meginreglan er jú sú að tollað í EU, þá er varan tolluð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 08:58 
Formúlubílstjóri

Skilst á Magnúsi Zorba að Grikkir tolli bíla grimmt í andstöðu við
reglur Evrópusambandsins en að þeir fái meira í kassann heldur en
sektirnar sem þarf að greiða út af því.....

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:09 
Formúlubílstjóri

jonþor, ESB ríkin hafa yfirráð yfir sínumm orkuauðlindum og Brüssel kemur ekki nálægt því.

Þórður, varðandi sölu á ríkisborgararétti bendi ég á þessa samantekt sem mér fannst mjög gagnleg: http://bloggheimar.is/ak72/2011/03/30/rikisborgararettir-til-solu/

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:31 
Formúlubílstjóri

Drengur fáiði ykkur bara svona virkar helvíti vel

http://www.elko.is/elko/product_detail/?ew_10_p_id=107916&serial=AWAYDEBT&ec_item_14_searchparam5=serial=AWAYDEBT&ew_13_p_id=107916&ec_item_16_searchparam4=guid=baa906e9-4efd-40a0-8cbe-8dc233a64b06&product_category_id=1799&ec_item_12_searchparam1=categoryid=1799

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:44 
Getawaybílstjóri

bimmer wrote:
Skilst á Magnúsi Zorba að Grikkir tolli bíla grimmt í andstöðu við
reglur Evrópusambandsins en að þeir fái meira í kassann heldur en
sektirnar sem þarf að greiða út af því.....

Ekki einu sinni byrja á Grikkjum...

Einhversstaðar verða þeir að fá e-ð í kassann, ekki kemur það annarsstaðar frá. Ég hef búið í Grikklandi, og já, held fæst orð hafi minnsta ábyrgð um það pleis...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Apr 2011 09:54 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
Varðandi tollana, þá er það jú meginreglan að vara tolluð innan EU er þal tolluð. Á því eru undanþágur eins og öðru þó ekki margar séu. Löndum er að sjálfsögðu í sjálfsvald sett hversu hár vsk er á vörur. Svínn kaupir bíl í DE og keyrir heim, bílinn kaupir hann með MWST þýskum 19%, ef hann keypti hann án MWST þyrfti hann að tolla bílinn í SE og þar er vsk 25%. Sama gildir að sjálfsögðu um öll kaup á netinu innan EU osfr.

Danir eru varðandi bílana sér á parti í þessu eins og öðru. Bílar er verk djöfulsins og þeir fá að tolla þá til dauða. Þú getur ekki flutt inn bíl ti DK nema borga þessi 300% eða hvað það nú var af honum, sama hvaðan hann kemur. EU er búið að standa í stappi við þá lengi í þessu, líka varðandi innkaupsverð bíla til DE en framleiðendur niðurgreiða þá verulega, ég bara man ekki hvernig þetta endaði.

En meginreglan er jú sú að tollað í EU, þá er varan tolluð.

Ég ætla að vona að menn haldi ekki að ef við göngum í ESB að þá falli niður vörugjöldin á bíla hér á landi...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 12:25 
Formúlubílstjóri

Fullmikið að fara að "quote-a" aftur. sýnist þetta vera nokkur topic sem við erum helst ósammála um.

1. Annar gjaldmiðill. Vissulega hefði það kosti að hafa annan gjaldmiðil, en ég hef rakið áður hér þá skoðun mína að Evran sem gjaldmiðill muni ekki ganga upp til langframa. Hef rökstutt það áður og óþarfi að rekja það aftur. Gjaldmiðlaumræða þarf því að snúast um að skipta ekki út krónunni "af-því-bara" fyrir eitthvað annað sem verður svo aftur ónýtt nokkrum árum seinna.

2. Verðtryggingin. Þessi umræða er mjög oft á villigötum. Þú spyrð hvort eignamyndunin er ekki meiri í Evru en krónu, með verðtrygginguna til staðar? Eignamyndunin fer auðvitað alltaf eftir því hvernig fólk hagar sínum fjármálum, en grunnurinn er hækkun á launum umfram verðbólgu, þ.e. kaupmáttaraukning. Meira að segja eftir hrunið er kaupmáttur hér ennþá í hærri kantinum miðað við samanburðarlöndin. Verðtryggð / óverðtryggð laun skipta ekki máli, það sem skiptir máli er hvort hagkerfið getur skilað nægjanlegum vexti til þess að laun geti vaxið umfram verðbólgu.

Síðustu 22 ár hefur meðalverðbólga verið 5,5% og meðalhækkun launa 6,3%, þ.e. 0,8% kaupmáttaraukning á ári að meðaltali. Síðustu 22 árin hafa því tekjur hér verið "verðtryggðar" + 0,8% árlega. Tölurnar eru frá 1988 (hagstofu mælikvarðinn byrjar þá) til enda 2010. Tölurnar innihalda þannig óðaverðbólguna í kring um 1990 og þjóðarsáttina sem fylgdi, innihalda einnig allt hrunið.

Skoðaðu linkinn hér að neðan, eftir gjaldmiðlahrun upp á 100% er þjóðarframleiðsla (mæld í dollurum) enn mjög há og kaupmáttur alls ekki lágur.
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_co ... per_capita

3. Verðtryggingin II - Jafngreiðslulán v.s. jafnar afborganir / verðtryggt v.s. óverðtryggt / fastir vextir v.s. breytanlegir. Þetta eru þessir sex þættir sem skipta máli þegar talað er um að taka lán. Að skilja þá skiptir öllu máli varðandi eignamyndun.

- Jafngreiðslulán: Heildargreiðslan alltaf sú sama út tímabilið, þ.e. lítið sem ekkert greitt af höfuðstól í byrjun, með verðtryggingu þýðir þetta hækkun á höfuðstól á fyrri hluta lánstímans
- Jafnar afborganir: alltaf sama upphæð greidd af höfuðstól, og allir áfallnir vextir greiddir í hvert sinn. Þetta þýðir háa heildargreiðslu í byrjun sem lækkar svo yfir lánstímann

Við búum við kerfi þar sem nánast öll fasteignalán eru verðtryggð, jafngreiðslulán með föstum vöxtum. Slík lán dreyfa afborgunum yfir allan lánstímann þannig að lítið sem ekkert er greitt af höfuðstól í byrjun og meira í lokin. En lykilatriði er að gera sér grein fyrir að þetta ER VAL. Erlendis er algengt að lánin séu óverðtryggð jafngreiðslulán með breytanlega vexti. Þetta er mun skynsamara fyrirkomulag, en hefur verið óvinsælt hér því þá verður greiðslubyrgðin breytanleg eftir vöxtum í landinu. Þetta er svo aftur hluti af ástæðunni fyrir því að stýrivextir seðlabankans höfðu engin áhrif á einkaneyslu hér. þegar Seðlabanki EU hækkaði vexti úr 2% í 5% hækkaði vaxtakostnaður lántakanda, með +2% í vaxtaálag, úr 4% í 7%. Þetta eru miklar bremsur á einkaneyslu í hagkerfinu, á stuttum tíma gæti þannig heildargreiðslur lánsins hækkað um yfir 50%. Hérna heima skipti engu máli hvað seðlabankinn gerði því flest okkar lán eru með föstum vöxtum. Þessir þættir snúa að lánafyrirkomulagi og hafa ekkert með gjaldmiðilinn sjálfan að gera.

Jákvæð eignamyndun er háð lánafyrirkomulaginu, ekki gjaldmiðlinum. Einstaklingur með lánafyrirkomulag þar sem kosið er að dreyfa greiðslunum með þessum hætti verður alltaf með hægari eignamyndun en sá sem velur fyrirkomulag þar sem valið er að greiða alltaf alla vexti og verðbólgu. Eignamyndun er t.d. neikvæð í kúluláni, þó lánið sé í EUR.

Það sem ég er að koma á framfæri er að sama lánaform og er erlendis, er í boði hér. Vani er hins vegar fyrir því að dreyfa með þessum hætti afborgunum eins og ég ræddi að ofan. Ef við ætlum að halda í krónuna þarf að gera breytingar á því hvernig fjármögnun heimila er framkvæmd, við getum verið fullkomlega sammála um það.

4. Lífeyrismálin. Við eigum eitt allra besta lífeyriskerfi í heiminum, það gleymist oft í öllu þessu rugli. Ég er sammála þér varðandi vitleysuna að vera að þvinga lífeyrissjóðina heim með gjaldeyrinn, það er afar skammsýnt. Ég hefði viljað sjá seðlabankann svíða þessa útlendinga í stað þeirra aðgerða sem nýlega voru kynntar.

5. Lýðræðisvandamál. Vald er að þjappast meira og meira saman í Brussel, þ.e. þróunin hefur verið framsal á völdum yfir ákveðnum málaflokkum frá ríkjum til Brussel. Þar stjórna menn sem enginn kaus, heldur eru tilnefndir af stjórnmálamönnum hvers ríkis fyrir sig. Þetta þýðir einfaldlega að fleiri og fleiri ákvarðanir eru teknar af fólki sem enginn kaus. Þetta er stórhættuleg þróun í mínum huga.

6. Stjórnarskráin. Ég er einn þeirra sem finnst stjórnarskráin okkar ekki vera rót þess vanda sem við stöndum frammi fyrir í dag. Er í raun hræddari við illa ígrundaðar breytingar en óbreytta stjórnarskrá. Stjórnarskráin er plagg sem á að vera einfalt og skýrt og verja grunnréttindi þegna landsins. Mér finnst þær breytingar sem ræddar hafa verið mikið frekar eiga heima í lagabreytingaumræðu, en stjórnarskrábreytingar.

Einhvernvegin varð þetta nú legnra en ég ætlaði. Tek undir það sem þú endaðir póstinn þinn á. Rökræður á jákvæðu nótunum eiga einmitt heima í svona spjallþræði :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 16:50 
Formúlubílstjóri

Circular reference einhver ?

Image

„Eign er almennt talin mjög traust, enda ríkisbanki sem ábyrgist að greiða af skuldabréfinu“

Eignin sem ríkið er að leggja traust sitt á upp á rúma 300 milljarða er traust af því að ríkið baktryggir þá eign.

Circular rerferece, aka no loose ends.

:argh:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 14:10 
Formúlubílstjóri

Skyldulesning fyrir alla sem trúa að one-for-all lausn í gjaldmiðlamálum virki:

Vaxtahækkun á sama tíma og þriðja evruríkið fellur:
http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/201 ... kid_fellu/

Rök kunna að vera fyrir slíkum hækkunum þegar horft til evrusvæðisins í heild sinni auk stöðu mála í stærsta hagkerfi þess: Þýskalandi. En ljóst er að þær hitta illa fyrir verst stöddu evruríkin sem glíma nú við mikinn niðurskurð til að stemma stigu við skuldasöfnun og til að endurreisa samkeppnisfærni hagkerfa sinna. Áhrif vaxtahækkunar Evrópska seðlabankans koma fyrst og fremst fram í hærri fjármagnskostnaði þessara ríkja og enn verri stöðu þess hluta samkeppnisiðnaðar þeirra sem flytur út vörur til ríkja utan evrusvæðisins.

Við þetta má bæta að neyðarlánin sjálf eru brot á MAASTRICHT skilmálunum (grundvöllurinn fyrir því að EUR gangi upp), fyrir utan að flest ríki þverbrjóta nú MAASTRICHT skilmála um skuldsetningu ríkja, verðbólgu og halla ríkissjóðs.

Hef verið sannfærður um það frá því að gjaldmiðillinn var settur á að hann gengur ekki upp til lengdar. Aðildarríkin eru allt of ólík.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. May 2011 18:18 
Formúlubílstjóri

http://blog.eyjan.is/larahanna/2011/05/ ... d-ad-risa/

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 10:27 
Formúlubílstjóri

Bílamarkaðurinn eins og 1960

Þetta er með hreint ótrúlegum ólíkindum.
http://www.toyota.is/cars/new_cars/price_all_cars.aspx

Held að það verði að fara slaka á öryggiskröfum og leyfa etv eð svona: Tata Nano :bawl:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 10:47 
Formúlubílstjóri

18 milljónir fyrir Land cruiser. :shock:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 226, 227, 228, 229, 230, 231, 232 ... 246  Next

All times are UTC