bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 07:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:23 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:
Eitthvað segir mér að menn hafi tekið "TWELVE" leiðina :!:

Ég var btw vitni í dómsmáli um daginn þar sem að einkamerkið "TWELVE" dúkkaði upp á borði... :lol:

Minnir einmitt að það hafi snúist um að Lýsing hafi verið að leita að bílnum sínum :santa:

Hvað ertu að reyna að segja?
Ertu að segja að Sævar sé með lán á touringnum sínum og sé að láta hann hverfa????

:lol: einmitt það sem að ég var að segja :!:

nei, en finnst þér ekki svolítið furðulegt að það sé til E39 M5... WBS title TOURING.... :?:

Ég var hinsvegar spurður spjörunum úr, hvort að ég vissi til þess að Karl nokkur hefði selt Sævari Þrastar stolinn bíl? Hvort að umrætt ökutæki í umræddu dómsmáli væri í umferð á skráningarmerkjunum "TWELVE"...

Er bara að benda á að menn hafa stundað þennan "VIN change" leik hérna villevak....

Ég veit alveg hvaða boddy Sævar er með og það er ekkert athugavert við það og vinsamlegast slepptu því að gaspra með galopnu rassgatinu á netinu með svona getgátur sem þú hefur akkurat ekkert fyrir þér með :!:

Og í þessu umrædda dómsmáli var ekki verið að ræða við þig um einmitt alveg eins bíl Sævar er með og þú varst nappaður við að parta sem var einmitt lánabíll?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:27 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:
///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:

Ég var btw vitni í dómsmáli um daginn þar sem að einkamerkið "TWELVE" dúkkaði upp á borði... :lol:

Minnir einmitt að það hafi snúist um að Lýsing hafi verið að leita að bílnum sínum :santa:

Hvað ertu að reyna að segja?
Ertu að segja að Sævar sé með lán á touringnum sínum og sé að láta hann hverfa????

:lol: einmitt það sem að ég var að segja :!:

nei, en finnst þér ekki svolítið furðulegt að það sé til E39 M5... WBS title TOURING.... :?:

Ég var hinsvegar spurður spjörunum úr, hvort að ég vissi til þess að Karl nokkur hefði selt Sævari Þrastar stolinn bíl? Hvort að umrætt ökutæki í umræddu dómsmáli væri í umferð á skráningarmerkjunum "TWELVE"...

Er bara að benda á að menn hafa stundað þennan "VIN change" leik hérna villevak....

Ég veit alveg hvaða boddy Sævar er með og það er ekkert athugavert við það og vinsamlegast slepptu því að gaspra með galopnu rassgatinu á netinu með svona getgátur sem þú hefur akkurat ekkert fyrir þér með :!:

Og í þessu umrædda dómsmáli var ekki verið að ræða við þig um einmitt alveg eins bíl Sævar er með og þú varst nappaður við að parta sem var einmitt lánabíll?

Ég var ekkert NAPPAÐUR við að parta neinn lánsbíl, ég fékk kramlausan E39 Touring í skiptum fyrir ný Michelin dekk undir racer... viðkomandi aðili ætlaði alltaf að ganga frá eigendaskiptum við mig og þegar að það var búið að dragast á langinn í 5mánuði fór ég að inna eftir því en þá var hann kominn í afplánun og ekkert náðist í hann...

Þá ákvað ég að rífa rest úr bílnum og farga honum og ganga á eftir honum með það að fá skilagjaldið fyrir bílinn þegar að ég næði á hann...

Þegar að ég var síðan að fara með bílinn til förgunar er ég umkringdur lögreglubílum í porti partasölunnar á Iðavöllum í Keflavík, spurður lítillega út í bílinn og fundust þá e'h bréfmiðar merktir manninum sem að seldi mér bílinn og upphófst þá grunur um að bíllinn væri stolinn þar sem að Karl þessi hafði tilkynnt eins bíl stolinn nokkrum vikum seinna.

Enn hefur ekki verið sannað að mér best vitandi að bíllinn hafi verið stolinn og því veit ég ekki betur en að ég hafi átt í fullkomlega löglegum viðskiptum við Karl, hvað hann gerði svo við hinn Touring-inn er mér hulin ráðgáta ;)

Var búinn að setja saman bíl úr þessu með kram úr X5 sem að ég reif, sem að seinna endaði í Compact þar sem að ekki var hægt að skrá þennan umrædda bíl, var virkilega farinn að íhuga að nota skráningu af TT-304...

Enda er líka spurning um að maður fari að fá þá skráningu réttilega skráða yfir á sig, þar sem að ég borgaði þann bíl "IN FULL!" 890.000kr :!:

Þegar að ég mætti svo í dómsal til þess að útskýra frekar hvað var í gangi var ég spurður hvort að mögulega gæti verið að umræddur SA-785 væri nú í umferð á skráningarmerkjunum TWELVE, sem að ég neitaði staðfast.

Þó hefði ég vitað að ákærði hafi komið til mín og sótt frambretti og framljós af bílnum sem að hann seldi mér, og hafi hann þá komið á alveg eins Touring BMW og þá akandi með skráningarnr. SA-785 :!:

Ekki tala sjálfur með rassgatinu... :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Last edited by Angelic0- on Tue 05. Mar 2013 23:38, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:36 
Formúlubílstjóri

Viktor,með þessum pòsti þínum áðan varstu að búa til kjaftasögu og skellir henni á netið um að sævar væri á stolnu boddýi og það er fáránlegt af þér að gera minn kæri ;)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:39 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Viktor,með þessum pòsti þínum áðan varstu að búa til kjaftasögu og skellir henni á netið um að sævar væri á stolnu boddýi og það er fáránlegt af þér að gera minn kæri ;)

Ertu alveg skítgrillaður :?:

Ég veit nákvæmlega hvaðan boddí-ið sem að Sævar er með kom :)

Ég setti hvergi á netið kjaftasögu um að Sævar væri með stolið body :!:

Hefði kannski mátt skrifa skýrar, en boddy-ið sem að Sævar er með er klárlega ekki M5 body, þ.e. WBS title...

Því að E39 M5 var aldrei framleiddur Touring, sem að segir okkur að skráningin af VT-193 hefur væntanlega verið færð yfir í hann... ekki satt :?:

Þetta er orðin algjör hringavitleysa... ætli skráningin af þessum 523i hafi ekki verið færð yfir í þennan 530d :?:

Ég stórefa að menn séu bara rúntandi um á vitlausum plötum ;)

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:49 
Formúlubílstjóri

Hafnarfjarðar bósi og keflavíkur skelfirinn..............

:popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn: :popcorn:

:troll:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Mar 2013 23:53 
Formúlubílstjóri

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 08:52 
Búðarkerrubílstjóri

Jæja Viktor minn. víst þú kannt að skíta, skeindu þér þá! Vel!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 09:53 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Mér finnst menn ansi hressir ef þeir halda virkilega að Lýsing finni ekki rauða touringinn sinn þótt einhver hafi keypt sér bláann Skottara hjá Krók og skrúfað svo bara númerin á rauða og út að keyra .:roll:

http://bilauppbod.is/auction/view/11447

Það er ekki að spyrja að ósvífini sumra. Svo keyrir þessi gúrka á einhvern og er ótryggður með öllu

Nei ekki ef það er búið að skipta um skráningu á bílnum og ekki hægt að sína fram á að það hafi verið gert með neinum hætti.

held að sumir átti sig ekki á því hvað þetta er í raun auðvelt og það er búið að gera þetta við HELLING af bílum hérna heima og meiraðsegja fullt af BMW bifreiðum sem hafa verið í eigu kraftsmeðlima.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 10:16 
Formúlubílstjóri

:shock: :shock: O Kurwa ALE WAM KOLEDZY SIE W GLOWACH POJEBALO :!: :!:

e32 740i Calypsorot

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 10:18 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
fart wrote:
///MR HUNG wrote:
Mér finnst menn ansi hressir ef þeir halda virkilega að Lýsing finni ekki rauða touringinn sinn þótt einhver hafi keypt sér bláann Skottara hjá Krók og skrúfað svo bara númerin á rauða og út að keyra .:roll:

http://bilauppbod.is/auction/view/11447

Það er ekki að spyrja að ósvífini sumra. Svo keyrir þessi gúrka á einhvern og er ótryggður með öllu

Nei ekki ef það er búið að skipta um skráningu á bílnum og ekki hægt að sína fram á að það hafi verið gert með neinum hætti.

held að sumir átti sig ekki á því hvað þetta er í raun auðvelt og það er búið að gera þetta við HELLING af bílum hérna heima og meiraðsegja fullt af BMW bifreiðum sem hafa verið í eigu kraftsmeðlima.

Ef það er búið já, en þá þarf væntanlega að færa win númer á milli skela og scrappa hinn.

Einhvernvegin grunar mig að það sé ekki málið

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:10 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
///MR HUNG wrote:

Hefði kannski mátt skrifa skýrar, en boddy-ið sem að Sævar er með er klárlega ekki M5 body, þ.e. WBS title...

Því að E39 M5 var aldrei framleiddur Touring, sem að segir okkur að skráningin af VT-193 hefur væntanlega verið færð yfir í hann... ekki satt :?:

Þetta er orðin algjör hringavitleysa... ætli skráningin af þessum 523i hafi ekki verið færð yfir í þennan 530d :?:

Angelic0- wrote:

Minnir einmitt að það hafi snúist um að Lýsing hafi verið að leita að bílnum sínum
:santa:

Þetta finnst mér að setja skítadreifarann í gang og segja að Sævar sé með eitthvað vafasamt í gangi Viktor :!:

Og það er ekkert að því að flytja skráningar á milli í sumum tilfellum enn í þessum bíl sem þráðurinn er um þá væri nú lámark að hafa báðar skráningarnar touring og kannski diesel líka ef þetta á að meika eitthvað vit :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:22 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:

en annars hvað það mál varðar, hvort sem það er eitthvað óeðlilegt eða ekki, að það við skulum alveg láta það ógert að fara ræða það hérna á opnum vettvangi, þetta kemur engum okkar neitt við, við vitum langflestir (þ.a.m ég) ekki baun um þetta. og eigum ekkert með að vera tjá okkur um það

Er eitthvað að því að ræða um svona mál á opnum vettvangi? Ég sé ekki neitt að því að fólk láti skoðun sína í ljós á svona hlutum.

Ég get ekki séð hvernig hægt sé að verja það að keyra um með skráningaplötu af öðrum bíl. Það er ólöglegt, punktur. Hvort sem það hefur verið gert 100 sinnum áður eða einu sinni eða aldrei.

En ef fólk vill reyna að verja það og útskýra að þetta sé nú allt í lagi þá má það alveg gera það mín vegna :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:32 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Angelic0- wrote:
///MR HUNG wrote:

Angelic0- wrote:

Minnir einmitt að það hafi snúist um að Lýsing hafi verið að leita að bílnum sínum
:santa:

Þetta finnst mér að setja skítadreifarann í gang og segja að Sævar sé með eitthvað vafasamt í gangi Viktor :!:

Og það er ekkert að því að flytja skráningar á milli í sumum tilfellum enn í þessum bíl sem þráðurinn er um þá væri nú lámark að hafa báðar skráningarnar touring og kannski diesel líka ef þetta á að meika eitthvað vit :lol:

Hahahaha, vá...

Kannski er það rétt hjá þér Nonni, þegar að ég les þetta eftirá þá lítur þetta illa út...

Touring body-ið sem að Sævar er með er samt sem áður keypt með lögmætum hætti, það sem að ég var að benda á er að menn hafa stundað þetta í mörg ár, þ.e. að færa þessar skráningar á milli...

Það er hinsvegar ekkert leyndarmál, E39 var ekki framleiddur Touring M5... þar af leiðandi datt mér ekki í hug að það væri neitt leyndarmál að Sævar hefði fært "title" yfir í E39 Touringinn...

Þetta er simple as hell, struttinn er bara færður yfir, HINSVEGAR er þetta enn einfaldara í pre-2000 USA bílum, þar er það bara VIN taggið í framrúðunni sem að er hnoðað á milli, og sumstaðar identification plate úr botni bílsins :!:

Ég bið Sævar samt sem áður innilegrar afsökunar hafi þetta orðið honum til eitthvers ama, það var ekki ætlunin :!:

Hitt málið telst upplýst, Karl þessi fékk dóm... hvort hann áfrýjar eða hvað veit ég ekki, enda ekki í nokkru sambandi við hann..

En ég held að menn séu að spila hættulegan leik, sbr. ofangreint mál, þar erum við að tala um FANGELSI og dóm.

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:39 
Formúlubílstjóri

Já það er auðvitað hægt að gera þetta á tvo vegu.

í fyrsta lagi ef um tjónað boddy er að ræða þá er þetta alveg sjálfsagt mál og mun gáfulegra en að klambra saman tjónahaug en ef fjármögnunarfyrirtæki á bílinn og þetta gert til að láta bílinn hverfa þá er þetta ekki eins gáfulegt :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Mar 2013 11:51 
Búðarkerrubílstjóri

jæja Viktor minn! fyrst þú kannt að skíta, skeindu þér þá! vel!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 17  Next

All times are UTC