nú er ég hvorki borgandi meðlimur í kraftinum né stjörnuni, en hef engu síður verið með í báðum nánast frá byrjun. og lengur í kraftinum en stendur undir username-inu mínu þar sem ég var með annað acount fyrst um sinn.
persónulega finnst mér ekkert að upsetningu stjórnar kraftsins, gunni og co stofnuðu þetta og komu þessu á laggirnar, og ef ekki væri fyrir þá, þá væri enginn bmwkraftur. þetta eru ekki virk risafélagasamtök og því sé ég ekkert að því að þeir haldi áfram að "eiga" klúbbinn. enda get ég ekkert sett út á þeirra störf
varðandi stjörnuna, þá er stjórn hennar skipuð (s.k minni reynslu) úrvals mönnum, sem hafa gert allt sem í þeirra valdi stendur til að reka klúbbin á sem sómasamlegastan hátt, þessir sömu einstaklingar hafa meirasegja mætt með kaffi og bakkelsi og boðið manni frítt á samkomum í vetrarkuldanum, og öllum afar vel tekið og þeir hjálpsamir og almennilegir hvað varðar allt í kringum klúbbinn.
ef það er eitthvað sem ég gæti sett út á varðandi stjörnuna, þá er það algjör þöggunarstefna varðandi mörg málefni, póstum er eytt út og drull yfir umboðið er bara ekki liðið, EN þetta er vegna þess að stjarnan er official benz klúbbur og þarf að lúra áhveðnum reglum vegna þess. og því lítið við þessu að gera,
varðandi að stjórnarmeðlimir fari út að borða, þá finnst mér það bara í fínu lagi svo framarlega sem það er einhver skynsemi á bakvið það, sem mér sýnist vera í þessu tilfelli, hamborgaramáltíð á hambrgarastað, enda hellings stúss í kringum það að halda þessu í gangi, og skipuleggja árshátíðir og flr