Karlsson wrote:Fýla þessa bíla ekki verra hvað þetta eintak er lítið ekið!
Hvað ertu að bulla?

Hreiðar wrote:Karlsson wrote:Fýla þessa bíla ekki verra hvað þetta eintak er lítið ekið!
Hvað ertu að bulla?
thisman wrote:Hreiðar wrote:Karlsson wrote:Fýla þessa bíla ekki verra hvað þetta eintak er lítið ekið!
Hvað ertu að bulla?
Ég ætla að skjóta að setningin hafi átt að vera: "Fýla þessa bíla, ekki verra hvað þetta eintak er lítið ekið!"
Las þetta einmitt fyrst sem: "Fýla þessa bíla ekki, verra hvað þetta eintak er lítið ekið!" og skildi EKKERT.

Hreiðar wrote:Mig langar að fá mér Xenon kerfi í bílinn. Einhver sem veit hvaða kerfi TT er með?
Hvaða kerfi er sniðugast fyrir mig að kaupa? Einhver sem þekkir á þetta?
Er hægt að kaupa bara einhverja peru, eða þarf ég að kaupa heilt kerfi sem verður vesen að tengja og kannski rándýrt?
kveðja, Hreiðar.

Zed III wrote:Hreiðar wrote:Mig langar að fá mér Xenon kerfi í bílinn. Einhver sem veit hvaða kerfi TT er með?
Hvaða kerfi er sniðugast fyrir mig að kaupa? Einhver sem þekkir á þetta?
Er hægt að kaupa bara einhverja peru, eða þarf ég að kaupa heilt kerfi sem verður vesen að tengja og kannski rándýrt?
kveðja, Hreiðar.
Gaurinn á Live2cruize reddar þér kerfi á góðu verði. 15-20 þúsund.
http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?29138-XENON-kerfi-%ED-b%EDla-15-til-20-%DE%DAS-KR-kerfi%F0.

Zatz wrote:Hvernig er það með tímareimaskipti á TT? ég er nefnilega með 99 a4 1.8t þar þarf maður að rífa allan framendan af og tæma vatnskassann og þar þetta er allt loopað saman er best fyrir mann að skipta um vatnspump/termostat og allar reimar með.
http://www.ecstuning.com/Audi-B5_A4-FWD ... lt/ES5633/
Veistu nokkuð hvort það er sami mótorinn í þessum bílum hef lesið einvherstaðar að menn swappa K4 túrbínunni úr TT í a4.

Axel Jóhann wrote:Tímareimar í flestum VW bensín og dísel.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests