Haffi wrote:EN COME ON!!!!!! Sóttur af þyrlu??
Djöfulsins UPPA ógeð!!
Latt'ekki svona, það væri cool
Spiderman wrote:Ég held að það sé einhver smá miskilingur varðandi þennan bíl. Björgólfur Thor gaf pabba sínum þennan bíl í 60 ára afmælisgjöf. Þessi bíll var fluttur hingað inn af manni fyrir Björgólf Thor fyrir um einu og hálfu ári síðan. Þessi bíll er ekki nýr heldur er þetta 1994 módel og verðið hingað komið á bílnum var í kringum 12 milljónir. Ég hef séð þennan bíl hérna á götunum og hann er bara nokkuð flottur hann er grænn á litinn. Ég fletti honum upp í bifreiðaskrá og hann er eitthvað vel yfir 400 hestöfl minnir mig.

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:þeir feðgar eiga Range Rover Vogue, Bentley, Hummer H2, BMW X5 og Aston Martin. Ágætis bílasafn það
Jeremy Clarkson wrote:It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.
bebecar wrote:Bíddu, bíddu, bíddu - SKÍTT MEÐ ALLA HINA BÍLANA - á hann ASTON MARTIN líka???
HEll marr... nú er ég komin með ídol![]()
Veistu hvaða gerð af Aston þetta er og árgerð?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Benzari wrote:ja hann getur haldið einkabílasýningu, maður hlýtur að sjá einhverja fyrir utan villuna.
Er það semsagt hann sem á svarta Hummerinn?
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests