Dekkjaverkstæðis-inferno

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby ta » Fri 21. Jan 2005 23:44

eða þarf maður að teipa kanntinn sjálfur,
kannski ódýr trygging...........?
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.
ta
Rallýbílstjóri

Postby fart » Sat 22. Jan 2005 10:55

Hjólbarðahöllin fellsmúla á vél sem er með plastkanti.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Sat 22. Jan 2005 11:03

Þeir hjá Sólningu hér í keflavík eru ekkert nema almennileg heitin toppmenn og toppþjónusta...
...annars hef ég unnið á 2 dekkjaverkstæðum og ég get alveg sagt þér að dekkjaverkstæði bera fulla ábyrgð á þessu! og þú verður bara að passa þig að hleypa þeim ekki fet ef þeir eru með eitthvað rugl. Vandamálin eru oft þau að þegar þú ert að koma í dekkjaskipti yfir anna tíman þá eru kanski 2 til 3 strákar þarna sem vita ekkert eru kannski búnir að vera í 2 daga svaka klárir og halda að þeir ráði við viðkvæmu álfelgurnar, þannig koma rispurnar mjög oft...en eigi að síður þá áttu bara að vera harður við þá sérstaklega varðandi dældina!!!
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Sat 22. Jan 2005 11:03

Hef ekkert nema gott um Nesdekk að segja og versla ekki við aðra.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Dr. E31 » Sat 22. Jan 2005 13:07

Ég fer bara á Hjól-Vest á Ægisíðuni, ekkert annað.
Dr. E31
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Sat 22. Jan 2005 13:45

Ok, núna í gærkvöldi tók ég eftir annari dæld ! sem kom í gær pottþétt því ég bónaði bílinn á fimmtudagskvöldið og fer með hann uppúr 2 leitinu á föstud. , þetta er ca 15 cm ílöng dæld á vinstra afturbrettinu, viti menn í sömu hæð og ef þú myndir láta dekk á felgu detta uppað bílnum!!
Steinieini
Formúlubílstjóri

Postby Kull » Sat 22. Jan 2005 13:52

Hvers konar verkstæði er þetta eiginlega? Það þarf nú sæmileg átök til að dælda bíla!

Ég stend yfirleitt yfir gaurunum og fylgist með til öryggis, hef farið á stóra Heklu verkstæðið síðustu skipti en las einhversstaðar að þeir væru hættir að taka fólksbíla. Þeir voru með svona plast dót sem þeir settu á vélarnar til að rispa ekki felgurnar. Síðan fékk ég balanseringu í alvöru Hunter græju, ekki einhverju útjöskuðu drasli.
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Postby . » Sat 22. Jan 2005 20:28

var þetta GVS á höfða? hef lent í þessu þar með nýjar 17" felgur, voru allar rispaðar þegar þær voru komnar undir og þeir vildu ekki bæta þetta.

eftir að hafa rifið kjaft í 30 mín fór ég án þess að borga(auðvitað) og þeir neituðu öllu og gerðu lítið úr þessu.

Bottom line ekki versla við GVS.
.
Getawaybílstjóri

Postby moog » Sun 23. Jan 2005 04:47

Það er kominn tími á það að þú nefnir þetta umrædda dekkjaverkstæði á nafn... þegar maður er með felgur uppá tugi þúsunda og jafnvel í tilfellum sumra hér á spjallsvæðinu upp á annnað hundrað þúsund, þá vill maður heyra hverjir eru ekki að standa sig í stykkinu... Ég hef upp á síðkastið skipt við þá hjá hjólbarðahöllinni og hafa þeir verið mög almennilegir og farið vel með eigur mínar sem ég látið í þerra hendur.

Allaveganna miðað við þau hlýlegu orð sem maður heyrir af Nesdekkjum... mun maður væntanlega líta þangað næst.... ( til þess að nýta amk. Bmwkrafts-afsláttinn sem maður fær :) )
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)
moog
Rallýbílstjóri

Postby Steinieini » Tue 25. Jan 2005 20:47

Þessir menn virðast ekki hafa mikinn áhuga á því að bæta manni þetta, sólning í kópavogi er dekkjaverkstæði sem ég bendi eingum bmw eiganda að verzla við! :x
Steinieini
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Tue 25. Jan 2005 22:36

Steinieini wrote:Þessir menn virðast ekki hafa mikinn áhuga á því að bæta manni þetta, sólning í kópavogi er dekkjaverkstæði sem ég bendi eingum bmw eiganda að verzla við! :x

Haha var þetta Sólning?? Það eru nú meiri aparnir!

Núna í nóvember fór kærastan mín með bílinn sinn þangað og var 3ja í röðinni, klukkan var eitthvað um 12 að hádegi. Hún ætlaði síðan að koma niðrí vinnu til mín eftir þetta og fara með mér í mat.

Ég fór í mat kl 12:30 og var þá ekki ennþá komið að henni þannig að ég rúllaði bara og sótti hana, hún var þá orðin næst í röðinni, hún skildi lyklana eftir og sagðist vera komin eftir 40 mínútur og þeir ætluðu að sjálfsögðu að vera búnir að þessu þá.

Þegar við komum aftur þá er ekki ennþá búið að gera neitt! Við förum inn og ég tala við einhvern fertugan apa þarna í móttökunni (sami og hún talaði við) og spyr hann afhverju það sé ekki búið að skipta um dekk á þessum bíl. Hann segir að hann sé næstur í röðinni en samt eru allt aðrir bílar inni en þegar við fórum í mat. Ég segi að hún hafi verið næst í röðinni fyrir 40 mínútum síðan og hann gefur engar útskýringar á því heldur snýr bara útúr og er með stæla.

Eftir þónokkuð rifrildi og pirring þar sem hann var verulega dónalegur segir hann að við þurfum bara að bíða eins og aðrir! Ég æsi mig eitthvað meira og hef síðan ekki tíma í þetta og fer í vinnuna.

Hún þarf síðan að bíða í 15 mínútur í viðbót eftir að komast inn...

Góð þjónusta? NEI! APAR!
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Steinieini » Wed 26. Jan 2005 13:47

Nákvæmlega, þetta var allt í þessum dúr, hver sem vinnur á dekkjaverkstæði þarf að ná í yfirmann sinn til þess að hann geti fattað að nota átaksskaft á bolta sem losna ekki með loftpressunni :?:
Steinieini
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 26. Jan 2005 14:06

Ef ég má koma með smá innlegg hérna þá fór ég á Nýbarða hérna í garðabænum til að láta umfelga hjá mér. Allt með með þjónustuna og það að segja. Mennirnir snöggir að þessu og gerðu þetta vel. Fékk meira að segja að fylgjast með. EN!!!!!! Gaurarnir hertu boltana með "jeppaþrýsting" eflaust þannig að það var ómögulegt að losa þetta með venjulegum lykli. Þurfti Facom topplyklasett og sæmilega svert skaft af tjakknum hans gstuning :evil:. Þurftum að djöflast á þessu eins og verstu fábjánar til þess eins að losa bjévítans felgurnar undan :roll:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Wed 26. Jan 2005 14:37

Ég hef alltaf staðið yfir mönnum sem eru að affelga hjá mér og laga. Hefur ekki dottið til hugar að spyrja hvort ég megi það, geri það bara :P
En eitt það mest pirrandi sem ég hef lent í er þegar ég sagði einum að passa felguna aðeins, hann fór mjög brussulega með hana og þá sagði hann, hvaða væl er í þér felgurnar eru ekki einusinni hreinar :evil: :evil: :evil: Þetta var um fokking vetur í sliddu og ógeði
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby gstuning » Wed 26. Jan 2005 14:58

bjahja wrote:Ég hef alltaf staðið yfir mönnum sem eru að affelga hjá mér og laga. Hefur ekki dottið til hugar að spyrja hvort ég megi það, geri það bara :P
En eitt það mest pirrandi sem ég hef lent í er þegar ég sagði einum að passa felguna aðeins, hann fór mjög brussulega með hana og þá sagði hann, hvaða væl er í þér felgurnar eru ekki einusinni hreinar :evil: :evil: :evil: Þetta var um fokking vetur í sliddu og ógeði

Þegar ég var með slappa fóðringu að aftann þá hélt ég að titringurinn væri frá felgunum því að þær voru ekki hub centric

Allaveganna fór með það í sólningu í keflavík,
Þeir tóku þær undan og rúlluðu þeim bara eins og um stálfelgur væri að ræða,, mínar kostuðu yfir 250þús og ef einhver annar en ég skemmir þær þá fær sá sami að heyra það
Þar sem að dekkin eru stretched þá hefði kanturinn skemmst ef felgan hefði lent á álinu en ég þurfti að elta allar 4 felgurnar svo að það myndi ekki detta undann,
Ég var vel pirraður á þessu , svo gat einhver guttinn ekki komið aftur felgunni á svo rukkuðu þeir mig 4000 og eitthvað fyrir að balencera,
maður er vanur að borga minna fyrir umfelgun og balenceringu

Einu sinni áður þá fór ég með 318i bimma sem ég átti einu sinni til að láta umfelga ,, þeir hertu svo fast að þegar ég ætlaði að losa þetta sjálfur þá BROTNAÐI felgulykillinn minn,, við erum að tala um uber þrykktann og sterkann lykill,,

Ég fæ fyrrverandi mág minn til að gera þetta heima hjá sér, hann er ódýr og á að baki mikla reynslu,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður