Ryðvörn - is it worth it?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Svezel » Thu 23. Sep 2004 09:42

fart wrote:það er ekki alltaf settur tjörupappi, það er optional og kostar meira.

Hmm ok, ég vissi það ekki.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby jonthor » Thu 23. Sep 2004 09:43

Thrullerinn wrote:
Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.

Eitt besta dæmi þess er Imreza Turbo sem félagi minn átti á sínum tíma, hann lét setja vel af tjörupappa inn í hurðarspjöldin hjá sér og það sýndi sig að sá bíll var mikið betur hljóðeinangraður en aðrar pressur sem ég hef setið í.

Ég lét ryðverja Z3 bílinn minn á sínum tíma, ég fann mikinn mun á
veghljóðum, satt að segja mjög mikinn mun.

En ég er efins hvað varðar prófanir og skýrslur frá Bandaríkunum, einhvern veginn tel ég að við búum við töluvert blautari og saltari
vetraraðstæður hérna á fróninu.

Bílaframleiðendur eru samt ekkert efins um að láta þig hafa 12 ára ábyrgð þó þú búir á saltlandinu, auk þess þá salta menn gríðarlega í snjóþyngri hlutum bandaríkjanna :!:
jonthor
Formúlubílstjóri

Postby Thrullerinn » Thu 23. Sep 2004 09:51

jonthor wrote:
Thrullerinn wrote:
Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.

Eitt besta dæmi þess er Imreza Turbo sem félagi minn átti á sínum tíma, hann lét setja vel af tjörupappa inn í hurðarspjöldin hjá sér og það sýndi sig að sá bíll var mikið betur hljóðeinangraður en aðrar pressur sem ég hef setið í.

Ég lét ryðverja Z3 bílinn minn á sínum tíma, ég fann mikinn mun á
veghljóðum, satt að segja mjög mikinn mun.

En ég er efins hvað varðar prófanir og skýrslur frá Bandaríkunum, einhvern veginn tel ég að við búum við töluvert blautari og saltari
vetraraðstæður hérna á fróninu.

Bílaframleiðendur eru samt ekkert efins um að láta þig hafa 12 ára ábyrgð þó þú búir á saltlandinu, auk þess þá salta menn gríðarlega í snjóþyngri hlutum bandaríkjanna :!:

En eru margir neytendur að fara með 12 ára gamla bíla í umboðin
og vilja bætur fyrir ryðbletti á bílunum sínum :?

... en ég skal viðurkenna að ég veit ekki mikið um aðstæður þarna úti. :)
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby Kull » Thu 23. Sep 2004 09:59

Ég man nú að '96 keyptum við bíl sem var einmitt með einhverri langri ábyrgð gagnvart ryði EN skilyrðið var að þú yrðir að láta ryðverja bílinn á 2 ára fresti!!!
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Postby iar » Thu 23. Sep 2004 10:00

Kull wrote:Ég man nú að '96 keyptum við bíl sem var einmitt með einhverri langri ábyrgð gagnvart ryði EN skilyrðið var að þú yrðir að láta ryðverja bílinn á 2 ára fresti!!!

Er það ekki bara gamla góða íslenska ryðvarnarábyrgðin?
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)
iar
Meðlimur
Meðlimur

Postby íbbi_ » Thu 23. Sep 2004 11:46

er þetta ekki sú sem ég átti síðar? hún var með sona pappa í hurðunum en engu síður var hljóðeinangrun gjörsamlega óviðunnandi
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Fri 24. Sep 2004 22:08

íbbi_ wrote:

er þetta ekki sú sem ég átti síðar? hún var með sona pappa í hurðunum en engu síður var hljóðeinangrun gjörsamlega óviðunnandi

Jú sú sama. Þetta var ekki vel einangraður bíll en mikið betri en venjulega.

Ég ók á sama tíma og strákurinn átti þessa, jafngömlum bíl og hann var mikið verri.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Beggi » Sat 25. Sep 2004 14:53

ég verð nú að viðurkenna það að mér finnst ekki mikið koma til þessa Leos ef að hann segir að ryðörn geri ekki neitt hvort sem þetta sé etthvað samsæri eða ekki prófið bara td. að keyra á malarvegi fyrir og eftir ryðvörn. Ég allavega læt alltaf ryðverja og er alltaf sáttur með það
E500 05
ZX6R 07
Beggi
Go-kartbílstjóri

Postby ta » Sat 25. Sep 2004 20:35

Beggi wrote:ég verð nú að viðurkenna það að mér finnst ekki mikið koma til þessa Leos ef að hann segir að ryðörn geri ekki neitt hvort sem þetta sé etthvað samsæri eða ekki prófið bara td. að keyra á malarvegi fyrir og eftir ryðvörn. Ég allavega læt alltaf ryðverja og er alltaf sáttur með það

ég skil hann þannig, sem ryðvörn geri hún
ekkert, þó að hún geti gagnað sem hljóðeinangrun.
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.
ta
Rallýbílstjóri

Postby oskard » Sat 25. Sep 2004 20:48

Ef þið segið að bílar eftir 90 eigi ekki að ryðga á undirvagni skal
ég endilega bjóða ykkur að skoða 92 árgerð af suzuki swift sem
ég á... eða það sem eftir er af honum :)

Ég segi ryðverja alla bíla vel og vandlega þetta kostar ekki mikið
og þetta þyngir bílinn ekki það mikið til að gera þetta ekki.

Og mér þætti líka gaman að sjá hvað Suzuki á íslandi mundi segja
ef ég kæmi með swiftinn minn til þeirra og bæði um nýjann þar
sem þessi er að detta í sundur :)
oskard

Previous

Return to Off-Topic umræður