bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 05:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next

Eigum við að samþykkja núverandi samning
19%  19%  [ 28 ]
Nei 81%  81%  [ 118 ]
Total votes : 146
Author Message
 Post subject: Re: icesave - Já / Nei
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 17:11 
Rallýbílstjóri

Bjarkih wrote:
Einsii wrote:
Nei!.. Ef ég á að borga þá geri ég það dæmdur til þess!

Það sem þú þarft að borga er meira ef þú segir nei þar sem skattar og vextir hér verða hærri þar sem atvinnulífið fer hægar af stað.

Endalaust þessi sami hræðsluáróður.
Eru þetta einu rökin sem jámenn eiga? Það er ekkert eins og þetta sé gefið.
Ekki eins og það verði ekki hærri skattar og vitleysa ef þessi samningur verður samþykktur og fer upp í 674 milljarða.
Ágætis viðbót hérna:

Bjarkih wrote:
Svo má pæla í því hvort við þettta sjálfstæði okkar hafi verið þjóðini til bóta :wink: (það er ekki eins og Bjartur í Sumarhúsum hafi lifað góðu lífi)

......... í alvöru???? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 17:21 
Formúlubílstjóri

Er ekki búið að hræða almúgan með að allt fari í bál og brand.. og við þurfum að lifa á hrísgrjónum í hvert sinn sem að á gera eitthvað varðandi Icesave?

Veit ekki betur en að ég geti enn keypt sömu vörur útí búð og 2007.. reyndar töluvert dýrari en það er ekki hægt að skrifa það eingöngu á óleystan icesave samning.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 17:23 
Kassabílstjóri

Já menn

Ef þetta á að lagast með jái því þarf þá að framleingja gjaldeyrishöftin til 2015 og halda fjárfestu frá landinu, svo ef menn skoða hvað þetta kostar okkur að hafa þessi höft?
http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2011/03/25/hoft_til_2015/

Annað ef eignir LB eiga að duga fyrir þessu því er ekki búið að leisa þennan vanda??

Ef venjulegur maður fer á hausin þá er alt hirt af honum til að borga uppí skuldir, hvað tefur að gera það sama með LB??

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 17:43 
Formúlubílstjóri

Eyberg wrote:
Já menn

Ef þetta á að lagast með jái því þarf þá að framleingja gjaldeyrishöftin til 2015 og halda fjárfestu frá landinu, svo ef menn skoða hvað þetta kostar okkur að hafa þessi höft?
http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2011/03/25/hoft_til_2015/

Annað ef eignir LB eiga að duga fyrir þessu því er ekki búið að leisa þennan vanda??

Ef venjulegur maður fer á hausin þá er alt hirt af honum til að borga uppí skuldir, hvað tefur að gera það sama með LB??

Þurfa höftin ekki að vera hvort eð er?

Þetta með sjálfstæðið var nú svona til að setja smá léttari tón í þetta, voðalega eru menn viðkvæmir.

gstuning wrote:
skattar og vextir verða hærri?

Ertu með einhverjar 100% haldbærar sannanir fyrir því að það mun gerast. Þá er ég að tala um dæmi frá öðrum löndum sem hafa lent í því sama og við og hafa neitað.

Skoðanir hafa ekkert að gera í svona kosningum heldur verður að skoða þetta af alvöru, sem hinn almenni kjósandi er
sko alls ekki búinn að gera.

Mér finnst rökin úr Já búðunum og Nei búðunum vera frekar tóm í fjölmiðlum.
Það sem ég sé einna helst er að þeir sem ætla að segja já virðast gera það með því hugarfari að þetta hverfi hreinlega
af yfirborðinu og ekkert þarf að pæla í þessu meir. Sem er því miður ekki það sem gerist heldur verður til verulega slæmt efnahags álag á þjóðina sem er ekki einu sinni vitað hvernig fer.

Afhverju eru Já menn smeykir við dómststóla leiðina?

Hvar hefur þú séð já-menn halda því fram að þetta hverfi?? Ef allt fer á besta veg duga eignir Landsbankans fyrir þessu og þá er þetta ekkert mál sbr http://www.facebook.com/photo.php?fbid=207895499240379&set=a.204600012903261.56881.203062023057060&theater en þó þetta fari eitthvað verr erum við betur stödd með samningin en án hans vegna þess að lánakjör verða betri.
Það er enginn með neitt 100% í þessu máli eins og þú ættir vel að vita, en ef atvinnulífið kemst ekki í gang segir það sig sjálft að það verður dýrara að lifa hérna á Íslandi.

"Afhverju eru Já menn smeykir við dómststóla leiðina?"

Þetta snýst ekki um það, þetta snýst um að kunna að meta hvor leiðin er skynsamlegri og hvort það sé áhættunar virði að fara í löng málaferli fyrir ekki stærri upphæð.

Svo er það grundvallarspurningin: Er í lagi siðferðislega að mismuna mönnum eftir ríkisfangi?

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 17:57 
Formúlubílstjóri

Hvaða fiflagangur er þetta http://www.dv.is/frettir/2011/4/7/sala- ... -skuldina/

en ég segji NEI!!!!

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:05 
Formúlubílstjóri

Ég ætla að segja NEI

Quote:
ég vil bara minna fólk á að þegar gjaldþrot varð hjá útibúum breskra banka á Mön og Guernsey þá neitaði breska ríkisstjórnin að ábyrgjast þessa innlánsreikninga og ástæðan var að Bretland hafði ekki innheimt skattekjur af starfseminni heldur voru það eynnar sjálfar..

Ísland innheimti ekki skatttekjur af innlánsreikningum Icesave.. en það gerði Bretland hins vegar..

just sayin..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:06 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Einsii wrote:
Nei!.. Ef ég á að borga þá geri ég það dæmdur til þess!

Það sem þú þarft að borga er meira ef þú segir nei þar sem skattar og vextir hér verða hærri þar sem atvinnulífið fer hægar af stað.

Einsii wrote:
Nei, skilaði okkur fullveldi 1918.
Nei, skilaði okkur lýðveldi 1944.
Nei, skilaði okkur 200 mílna landhelgi 1976
Nei, forðar okkur frá þjóðargjaldþroti 2011 !!!

ekki spurning ,,,segjum NEI ,,,

Landhelgin var ekki atkvæðagreiðsla, þar að auki allt annað mál og bara þjóðarrembingur að tala um það
Nei mun ekki forða okkur frá gjaldþroti núna frekar en að já muni setja okkur á hausinn þannig að þau rök eru ónýt.

Svo má pæla í því hvort við þettta sjálfstæði okkar hafi verið þjóðini til bóta :wink: (það er ekki eins og Bjartur í Sumarhúsum hafi lifað góðu lífi)

:arrow: :thdown:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:13 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:

Hvar hefur þú séð já-menn halda því fram að þetta hverfi?? Ef allt fer á besta veg duga eignir Landsbankans fyrir þessu og þá er þetta ekkert mál sbr http://www.facebook.com/photo.php?fbid=207895499240379&set=a.204600012903261.56881.203062023057060&theater en þó þetta fari eitthvað verr erum við betur stödd með samningin en án hans vegna þess að lánakjör verða betri.
Það er enginn með neitt 100% í þessu máli eins og þú ættir vel að vita, en ef atvinnulífið kemst ekki í gang segir það sig sjálft að það verður dýrara að lifa hérna á Íslandi.

"Afhverju eru Já menn smeykir við dómststóla leiðina?"

Þetta snýst ekki um það, þetta snýst um að kunna að meta hvor leiðin er skynsamlegri og hvort það sé áhættunar virði að fara í löng málaferli fyrir ekki stærri upphæð.

Svo er það grundvallarspurningin: Er í lagi siðferðislega að mismuna mönnum eftir ríkisfangi?

http://visir.is/ja-er-svarid-i-icesave/ ... 1110409274
"Þar með vona ég að þetta mál sé úr sögunni"

Aftur , hvernig veistu að lánakjör verða betri? Eru erlendir bankar búnir að gefa út yfirlýsingar þess efnis?
Hverjir akkúrat hafa sagt þetta?

Það er heldur ekkert bókað að atvinnulífið fari á fullt ef þetta er samþykkt. Enn eitt vafamálið sem hvor hlið getur staðfest.
Hvar stendur það svart á hvítu í hvaða magni atvinnulífið fer á fullt?

Fyrir ekki hærri upphæð?

Maður tekir ekki á sig skuldir sem manni ber ekki að borga, ekki er einn einasti útrásavíkingur að fara
bjóðast til að setja pening í íslenska baukinn .. Af því bara útaf þrýsting, þeir eins og allir á eðlilegum grundvelli fara með mál fyrir dómstóla eða láta taka sig til dómsstóla. Afhverju ætti Íslenska ríkið að vera öðruvísi?

Ég get skilið að menn eru orðnir smeykir við að halda áfram að segja Nei enda verður þetta síðasta skiptið sem einhverjir milliríkja samningar verða reyndir held ég.

Mér finnst eins og "Já" hópurinn sjái fyrir sér þefinn af 2007 þegar er búið að segja Já. Þá fari bara allt á fulla ferð,
fjárfestum rignir inní landið á heiðarlegum forsendum, og erlendir bankar vilji ekkert gera nema henda til okkar peninga
til að starta lífinu í atvinnumálum hérna. Þetta auðvitað er ósennilegt í besta lagi.

Það á lítið sem ekkert eftir að breytast eftir Já tel ég nema það að núna situr yfir landinu reikningur sem er ekki vitað hvað á eftir að kosta.

Á hvorn veginn sem fer þá eru hellingur af öðrum skuldum landins sem þarf að afgreiða.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:24 
Kassabílstjóri

Ef að við segjum já við þessum samning þá er ekkert vitað nákvæmlega hvað við endum á að borga mikið. Ef að krónan veikist borgum við meira, ef að heimtur úr þrotabúi LB verða minni en áætlað er borgum við meira.

Þetta finnst mér mikill galli við þennan samning. Þ.e. okkur er ekki gefin einhver föst krónutala til að borga, og það eru allt of mörg ef í þessu öllu saman.

Ég geri mér grein fyrir því að ef að dómstóla-leiðin verður farin að þá verða ef-in eflaust fleiri, en ég er þá tilbúinn að taka þá áhættu.

Einnig eru menn að tala um það að ef að við höfnum samningnum, þá sé ekki lengur hægt að semja um þetta, það er rangt.

Þó að dómsmál fari af stað er ekkert sem segir að ekki sé hægt að semja um málin áður en að dómur fellur.

En annars er ég handviss um að lokaniðurstaðan í þessu máli verði okkur hagstæðari ef að við segjum NEI. Og það er það sem að ég ætla að gera.

http://www.sus.is/?p=238

http://www.visir.is/lagmorkum-ahaettu-o ... 1704069995

Þarna koma fram, að mér finnst, nokkuð góð rök fyrir því að segja NEI..!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:28 
Formúlubílstjóri

Ég væri til í að sleppa Icesave samning, láta þrotabú bankans duga og ekkert meira

Eins og í venjulegu gjaldþroti

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:52 
Kassabílstjóri

John Rogers wrote:
Ég væri til í að sleppa Icesave samning, láta þrotabú bankans duga og ekkert meira

Eins og í venjulegu gjaldþroti

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:52 
Go-kartbílstjóri

Ég segi já.

Mér finnst ennþá margir vera með þá flugu í hausnum að „já“ þýði að maður sé einhver undirgefinn aumingi
sem þorir ekki að bera höfuð hátt gegn Bretum og Hollendingum en „nei“ þýði einfaldlega að maður ætli sér
ekki og muni ekki borga.

Þetta bara er ekki svo einfalt, það verður að taka áhættuna með í reikninginn og þá þykir mér augljóst að já
er mun skárri kostur af tveimur slæmum.

Ef samningurinn verður felldur og þetta fer fyrir dómstóla þá er öruggt að efnahagslífið verður áfram í stöðnun
allavega þangað til að niðurstaða verður komin. Niðurstaða í dómsmáli sem þessu fæst á mjög löngum tíma,
talið í árum.

Svo er ekkert víst að við vinnum dómsmálið hvort sem er og þá sitjum við eftir með upphæð sem er mun hærri
en núverandi samningur býður uppá.

Ég bara skil ekki afhverju við ættum að taka þessa áhættu.

Það er ekki hægt að ábyrgjast að hjólin fari að snúast á fullu ef þetta verður samþykkt, en það er allavega deginum
ljósara að þau verða áfram pikkföst meðan þetta velkist um sem eitthvað dómsmál og svona efnahagsstöðnun er mjög dýrkeypt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:58 
Formúlubílstjóri

UnnarÓ wrote:
Ég segi já.

Mér finnst ennþá margir vera með þá flugu í hausnum að „já“ þýði að maður sé einhver undirgefinn aumingi
sem þorir ekki að bera höfuð hátt gegn Bretum og Hollendingum en „nei“ þýði einfaldlega að maður ætli sér
ekki og muni ekki borga.

Þetta bara er ekki svo einfalt, það verður að taka áhættuna með í reikninginn og þá þykir mér augljóst að já
er mun skárri kostur af tveimur slæmum.

Ef samningurinn verður felldur og þetta fer fyrir dómstóla þá er öruggt að efnahagslífið verður áfram í stöðnun
allavega þangað til að niðurstaða verður komin. Niðurstaða í dómsmáli sem þessu fæst á mjög löngum tíma,
talið í árum.

Svo er ekkert víst að við vinnum dómsmálið hvort sem er og þá sitjum við eftir með upphæð sem er mun hærri
en núverandi samningur býður uppá.

Ég bara skil ekki afhverju við ættum að taka þessa áhættu.

Það er ekki hægt að ábyrgjast að hjólin fari að snúast á fullu ef þetta verður samþykkt, en það er allavega deginum
ljósara að þau verða áfram pikkföst meðan þetta velkist um sem eitthvað dómsmál og svona efnahagsstöðnun er mjög dýrkeypt.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 19:19 
Kassabílstjóri

gstuning wrote:
http://visir.is/ja-er-svarid-i-icesave/ ... 1110409274
"Þar með vona ég að þetta mál sé úr sögunni"

Aftur , hvernig veistu að lánakjör verða betri? Eru erlendir bankar búnir að gefa út yfirlýsingar þess efnis?
Hverjir akkúrat hafa sagt þetta?

Það er heldur ekkert bókað að atvinnulífið fari á fullt ef þetta er samþykkt. Enn eitt vafamálið sem hvor hlið getur staðfest.
Hvar stendur það svart á hvítu í hvaða magni atvinnulífið fer á fullt?

Fyrir ekki hærri upphæð?

Maður tekir ekki á sig skuldir sem manni ber ekki að borga, ekki er einn einasti útrásavíkingur að fara
bjóðast til að setja pening í íslenska baukinn .. Af því bara útaf þrýsting, þeir eins og allir á eðlilegum grundvelli fara með mál fyrir dómstóla eða láta taka sig til dómsstóla. Afhverju ætti Íslenska ríkið að vera öðruvísi?

Ég get skilið að menn eru orðnir smeykir við að halda áfram að segja Nei enda verður þetta síðasta skiptið sem einhverjir milliríkja samningar verða reyndir held ég.

Mér finnst eins og "Já" hópurinn sjái fyrir sér þefinn af 2007 þegar er búið að segja Já. Þá fari bara allt á fulla ferð,
fjárfestum rignir inní landið á heiðarlegum forsendum, og erlendir bankar vilji ekkert gera nema henda til okkar peninga
til að starta lífinu í atvinnumálum hérna. Þetta auðvitað er ósennilegt í besta lagi.

Það á lítið sem ekkert eftir að breytast eftir Já tel ég nema það að núna situr yfir landinu reikningur sem er ekki vitað hvað á eftir að kosta.

Á hvorn veginn sem fer þá eru hellingur af öðrum skuldum landins sem þarf að afgreiða.

Þetta er ekki flóknara en þetta ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 19:41 
Formúlubílstjóri

Þessar röksemdir Reimars í video-inu og aðallega hugarfarið á bak við það er ein af meginorsökum hrunsins. Ekkert spáð í rétt og rangt, bara lagatækni flækjur til að redda sínum rassi. Nógu mikið hafa menn bölvað bönkunum hérna fyrir að nota þetta í lánadeilum við almenning og fyrirtæki.

Ef menn eru að hafa áhyggjur af kostnaði þá er mjög hollt að skoða þetta í smá samhengi: http://www.youtube.com/user/utvarputland#p/u/4/OV_Unhp80DQ

Einhver nefndi að ef gengið fer niður þá stækkar skuldin, það er rétt hún stækkar í IKR en á móti kemur að eignirnar stækka líka í IKR þar sem þær eru erlendis. Á meðan munu aðrar skuldir eins og ríkissjóðs, sveitarfélaga og annara aukast meira þar sem tekjurnar og eignirnar á móti eru að mestu í IKR. M.ö.o Icesave verður ennþá minni partur af kökunni.

http://visir.is/skuldir-oreidumanna/article/2011704069997

"2. Það er engin lagaskylda að borga. Hið rétta er, að það er engin ríkisábyrgð á tryggingasjóði innistæðueigenda. Tryggingasjóðnum ber hins vega skylda til að standa við lögbundna lágmarkstryggingu sparifjáreigenda. Þar brugðust íslensk stjórnvöld eftirlitsskyldu sinni. "

"Aftur , hvernig veistu að lánakjör verða betri? Eru erlendir bankar búnir að gefa út yfirlýsingar þess efnis?
Hverjir akkúrat hafa sagt þetta?"

Gunni, þetta segir sig sjálft, myndir þú vera tilbúinn að lána mér pening á góðum kjörum ef ég hef verið tregur í fyrri viðskiptum? Sjáðu bara Argentínu, þeir hættu að borga sínar erlendu skuldir og það er ekki fyrr en fyrst núna 8-10 árum seinna sem þeir eru farnir að fá lán erlendis frá. Ég veit ekki með þig en mig langar að eiga möguleika á mannsæmandi lífi hérna á Íslandi næstu árin.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next

All times are UTC