bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 02:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: Stjórnlagaþing
PostPosted: Wed 13. Oct 2010 13:57 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
BjarkiHS wrote:
Ég stóð samt í þeirri meiningu að grísinn hafi stoppað þetta mál einmitt vegna vilja almennings.

Gjá milli þings og þjóðar var ástæðan.

Forsetinn stoppar engin lög, bara neitar að skrifa undir og þá fær þjóðin að eiga lokaorðið.

Er það ekki að stoppa lögin :) Er ekki meiri lógík í því að fólkið sjálft fái að eiga lokaorðið þegar það vill, í stað þess að forsetinn einn geti ákveðið hvenær fólk fær að hafa lokaorðið?

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Oct 2010 14:27 
Formúlubílstjóri

Vandamálið er og verður alltaf atvinnupólitíkusar og sambönd þeirra í efnahagslífið.

Hvernig í ósköpunum á einhver að sinna vinnunni sinni ef hans helsta verkefni er að halda henni með öllum
klækjum og nota tækifærið til að greiða veg fyrir sig og sína, HVAÐ ÞÁ Í SVONA ERFIÐUM TÍMUM EINS OG NÚNA.
Þá meina ég að atvinnupólitíkus eyðir meiri tíma í að viðhalda því að halda vinnunni heldur enn að sinna henni.

Ég væri til í að sjá lög sem banna stjórnmála mönnum að eiga hlutabréf eða eiga fyrirtæki. Því á littlu landi eins og okkar
verða alltaf hagsmunaárekstrar útaf því. Það er hreinlega með öllu óhjákvæmilegt að stjórnmála maður samþykki lög eða neiti sem hafa ekki áhrif á rekstur sem er honum þá tendur fyrir utan þing.

Þetta Geir H. mál er of pólitískt til að ganga upp.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Oct 2010 16:18 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Það sem ég á við með þessum farsa er að það skuli einungis vera einn maður dreginn til ábyrgðar. Ég er að vísa í allt bullið í kringum þetta, ekki hvort það er rétt að draga til ábyrgðar eða ekki. Það á þá að draga fuuuullt af fólki til ábyrgðar. En það gengur ekki upp að aðeins einn aðili eigi að bera ábyrgð á þessu.

Þetta er pólitískur dómur, en dómar eiga að snúast um rétt og rangt ekki pólitík.

Að fara fyrir landsdóm er ekki dómur sem slíkur og það að nokkrir þingmenn hafi sýnt af sér auma hegðun þýðir það ekki að lögin séu slæm. Það er gjörsamlega fáránlegt að einn aðili hafi verið dregin fyrir dóm.

Vissulega hræða sporin og það er vonandi að þetta verði ekki notað í pólitískum tilgangi í framtíðinni.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Oct 2010 15:50 
Formúlubílstjóri

Mér líður eins og Ivananders ætli að bjóða sig líka fram:

http://www.visir.is/inga-lind-gefur-kos ... 0847555443

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Oct 2010 16:08 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Mér líður eins og Ivananders ætli að bjóða sig líka fram:

http://www.visir.is/inga-lind-gefur-kos ... 0847555443

Væri gaman að senda kraftsmeðlim, ekkert mál að græja meðmæli.

Humm, hver er nú mesti besserwisserinn á síðunni. Hver væri kjörin í þetta.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Oct 2010 21:22 
Formúlubílstjóri

Hvernig lýst ykkur á þennan: http://www.facebook.com/pages/Svavar-Kjarrval-a-stjornlagabing/162421403782967?v=wall

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 09:16 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:

Ekkert síðri en margir aðrir held ég.

Rétt yfir 2 tímar eftir til að tilkynna framboð.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 12:45 
Formúlubílstjóri

Bróðir minn býður sig fram.

http://jongunnar.wordpress.com/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 13:11 
Formúlubílstjóri

Ætlar ekki einhver á kraftinum í þetta, ansi margir með sterkar skoðanir hérna :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 14:21 
Formúlubílstjóri

Inga Lind sér um þetta 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 16:51 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Inga Lind sér um þetta fyrir 2007 liðið 8)

:thup:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Oct 2010 17:40 
Formúlubílstjóri

c.a. 500 framboð.

Gerir einhver ráð fyrir því að menn lesi kynningarefni fyrir 500 einstaklinga ?

Og svo að fara að kjósa, á maður að muna nöfn á 25 ókunnugum einstaklingum eða verður listi með 500 nöfnum sem maður á að fara í gegnum. Þetta verður fljótlegt...

ég stend við upphafsorðin í þessum þræði.

bæti reyndar þessu við frá púkanum, http://frisk.blog.is/blog/pukablogg/entry/1107565/

Tilgangslaus sýndarmennska
Púkinn hefur lítið álit á væntanlegu stjórnlagaþingi - en enn minna álit á "þjóðfundi" þeim sem verður haldinn áður með þátttöku 1000 handahófsvalinna einstaklinga.

Skoðun Púkans er nefnilega sú að hér sé aðeins um að ræða tilgangslausa sýndarmennsku - eingöngu í þeim tilgangi að láta þjóðina halda að það sé verið að hlusta á hana.

Skoðum aðeins þennan væntanlega þjóðfund...opinber tilgangur hans er að kalla eftir meginsjónarmiðum og áherslum almennings um stjórnskipan landsins, stjórnarskrá og breytingar á henni.

Hafi Púkinn skilið ferilinn rétt, þá felst þjóðfundurinn í því að fólk situr í umræðuhópum, þar sem á að lýsa eigin skoðunum - enn þess er ekki krafist að fólk undirbúi sig, eða hafi neina sérstaka þekkingu á stjórnarskránni.

(Púkinn hefur reyndar sínar efasemdir um að óundirbúið fólk með enga þekkingu á stjórnarskránni geti lagt mikið gáfulegt til málanna, en hvað um það).

Stóra málið er hins vegar að allar þær skoðanir sem koma fram þurfa að fara í gegnum fjórar "síur".

Sía #1

Við hvert borð er síðan umræðustjóri sem stjórnar umræðunum og "síar" niðurstöðurnar - tekur það sem hann metur sem niðurstöður hópsins og skilar því áfram. Það hafa ekki verið birtar neinar upplýsingar um hvernig sú vinnsla fer fram, þannig að þátttakendur hafa enga tryggingu fyrir því að nokkuð af skoðunum þeirra skili sér áfram.

Sía #2

Niðurstöðum þjóðfundarins er skilað til stjórnlaganefndar, sem vinnur úr þeim og skilar þeim áfram. Flestir í þessari nefnd eru með lögfræðimenntun, og allt er þetta hið ágætasta fólk sem er sjálfsagt treystandi til að semja tillögur að nýrri stjórnarskrá - en þessi hópur er ekki skyldugur til að taka eingöngu tillit til þess sem mun koma fram á þjóðfundinum. Þau "sía" áfram þær niðurstöður þau fengu frá fundarstjórunum og þeim er síðan væntanlega frjálst að koma með hvaða viðbætur og tillögur til breytinga á stjórnarskránni sem þeim sýnist - algerlega óháð því sem þjóðfundurinn segir.

Sía #3

Niðurstöðum stjórnlaganefndar er síðan skilað til stjórnlagaþings, sem er ekki bundið af þeim tillögum á neinn hátt, en hefur það hlutverk að koma saman nýrri stjórnarskrá.

Sía #4

Stjórnlagaþing skilar síðan niðurstöðum til Alþingis, sem hefur fullt vald til að breyta því sem því sýnist - og það er sjálfsagt bara barnaskapur að búast við öðru en alþingismenn munu notfæra sér rétt sinn til að draga úr áhrifum allra þerra breytinga sem gætu komið þeim eða flokkum þeirra illa.

Svona í alvöru talað - til hvers að hafa öll þessi aukaskref og "síur"þegar á endanum geta alþingismenn bara gert það sem þeir vilja ?

Jú, eins og Púkinn sagði í upphafi - það á að láta þjóðina halda að hún hafi eitthvað að segja.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Oct 2010 00:13 
Go-kartbílstjóri

Fullt af góðu fólki í framboði en ég er sammála þér nafni.

Það að ÓGrís hafi neitað að skrifa undir eitthvað sem fer í taugarnar á Samfó og Vinstri-Skattaflokkinn ætti ekki að "triggera þetta apparat". Það væri hægt að nota þá peninga sem fara í þetta í þarfari hluti núna á síðustu og verstu....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 09:43 
Formúlubílstjóri

jæja, bæklingurinn datt í hús og það var nú ekki mikið mál að setja niður tölur.

Allir sem heita Benedikt fá mitt atkvæði, auðvitað Inga Lind fyrir lookið, Ástþór Magnússon fyrir skemmtanagildið og svo Þorsteinn Arnalds sem fulltrúi frjálshyggjunar.

Aðrir fá ekki atkvæði frá mér.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 10:47 
Formúlubílstjóri

Elías Blöndal fær mitt atkvæði vegna þess að hann stendur fyrir að breyta stjórnarskránni sem minnst.

Frosti Sigurjóns fær einnig mitt atkvæði, skynsamur frumkvöðull á Íslandi sem ég er sannfærður að fari í þetta með réttu hugarfari.

Btw, til þeirra sem dettur í hug að vandamál þjóðarinnar verði leyst með breytingum á stjórnarskránni má t.d. benda á það að mannréttindakaflinn í stjórnarskrá Sovétríkjanna heitinna var tugir blaðsíðna. Hvernig gekk það aftur? :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC