bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 03:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 00:14 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
HPH wrote:
Nr.728

En því miður held ég að þessi undir skipta listi verði einskyns virði, það vita allir hvernig Ríkistórin hugsar "SPARNAÐUR,, þetta er mun ódýrara en gömlu og svo sjá þeir, ef einhver deyr þá er það líka Sparnaður í heilbriðiskerfinu.

dude farðu nú að hoppa upp í rassgatið á þér og hætta að bulla

Óskar minn. Ég ætlaði eiginlega ekki að svara þessu bara láta þetta framhjá mér fara en ég verð bara að seigja þetta. Ég held að þú eigir bara svolítið bátt. Ég hef ekkert á móti þér og bara verð að seigja þá vorkenni ég þér, ég er viss um að þú ert öruglega góður strákur en það er óþarfi að vera með skít kösst út í einhver útúrkú komment frá mér eða öðrum! bara láta þaug framhjá sér fara það er einfalt. þetta er opið spjallborð fyrir alla þó þér líkar það betur eða verr; við erum jú hér því að við eigum eitt sameiginn legt og það er Áhugamál um BMW. Ég ætla líka að seigja eitt "Ég veit að ég skrifa oft eitthvað Bull shit og offtar en ekki þá reini ég að laga þaug(eyði, breiti) svo að þaug meika sens eða eru ekki bull, en í þessu til efni þá bara fattaði ég það ekki. ég skal reina að bæta mig eins og ég get". og plís ekki koma með eitthvað /ekki þéttasti í bransanum eða þ.e. eða einhver önnur skítkast komment.
Þannig að Verum bara félagar og ekki fara vera með nein leiðindi það bitnar aðalega á hinum. Bara verum vinir, komum fram við náungan eins og þú villt að hann komi fram við þig. NÓG KOMIÐ AF OFFTOPICI takk.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 00:27 
Meðlimur Meðlimur

Já, það má alveg koma orðum betur að þessu heldur en Óskar gerði, eða segja fallegri hluti.

Það er allt í lagi að gagnrýna skoðanir fólks, en það á ekki að gera það á þann hátt að gera lítið úr fólkinu sem hefur skoðanirnar. Eða að gagnrýna fólkið fyrir skoðanir sínar.

Það má vel vera að HPH hafi sagt e-ð sem öðrum fellur ekki í geð, en það er ekki þar með sagt að hann sé e-r api að segja þetta. Það er öllum velkomið að tjá sig og segja hluti á meðan þeir eru ekki að særa aðra niðurlægja eða þar fram eftir götunum.

Ef ég vissi ekki hvað Óskar er fínn strákur myndi ég segja honum að hoppa upp í rassgatið á sjálfum sér :wink:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 06:56 
Formúlubílstjóri

Eflaust fínn gaur og allt það, en hann hefur alltaf verið með svona svör inná milli og ég hef heyrt talað um það hvað menn séu orðnir leiðir á þessu. Ef það er það sem hann vill, flott. Ég t.d. ignora þennan gaur alveg.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 14:20 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Já, það má alveg koma orðum betur að þessu heldur en Óskar gerði, eða segja fallegri hluti.

Það er allt í lagi að gagnrýna skoðanir fólks, en það á ekki að gera það á þann hátt að gera lítið úr fólkinu sem hefur skoðanirnar. Eða að gagnrýna fólkið fyrir skoðanir sínar.

En í þessu tilfelli sæmi minn þá er hann að fullyrða ((BULL OG VITLEYSU)) sem hann augljóslega veit ekki ,,,,RASSGAT,,, um..... ekki láta í ljós skoðun sína :arrow: :idea:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 14:47 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
Eflaust fínn gaur og allt það, en hann hefur alltaf verið með svona svör inná milli og ég hef heyrt talað um það hvað menn séu orðnir leiðir á þessu. Ef það er það sem hann vill, flott. Ég t.d. ignora þennan gaur alveg.

Ertu þá að tala um óskar((///M)))?
Ef svo er þá er það alveg rétt að hann geti verið ¡fáviti! í svörum. En það er oftast þegar hann er að segja eithvað við því þegar einhver fullyrðir eithvað sem er 0 rétt.
Þannig að það að ignora hann er ekki alltaf sniðugt, sniðugra að ignora hvernig hann orðar hlutina ;)

Þetta er svona eins og að taka því illa að Alpina kalli mann (((HÁLVITA)))

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 21:35 
Formúlubílstjóri

bjahja.......======(((fábjáni [-X :naughty: :naughty: ))

baaaaara smá innleg,, :whistle: :whistle:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 22:10 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:

HEHE :lol:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 22:16 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
Alpina wrote:

HEHE :lol:

með þeim betri :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 01:52 
Getawaybílstjóri

já ég fatta ekki svona rugl ég er nú sjálfur snigill og ég skil alveg mæta vel að þessu sé mótmælt,nóg er af öðrum hættum fyrir.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 21:29 
Meðlimur Meðlimur

///M wrote:
saemi wrote:

En í þessu tilfelli sæmi minn þá er hann að fullyrða ((BULL OG VITLEYSU)) sem hann augljóslega veit ekki ,,,,RASSGAT,,, um..... ekki láta í ljós skoðun sína :arrow: :idea:

Það er alveg sama hvað fólk segir, hvort sem það er að bulla eða ekki, það á ekki að gagnrýna FÓLKIÐ fyrir þær skoðanir sem það hefur á hlutunum, heldur SKOÐANIRNAR. Þó svo að það sé bull og vitleysa, þá ræðst maður ekki á fólkið heldur á skoðanir þess, það að gera lítið úr einstaklingnum eða uppnefna hann osfrvs. er særandi og býður upp á leiðindi.

Hvernig haldið þið að það væri niðri á Alþingi ef allir kölluðu hvern annan hálvita og asna í hvert skipti sem það væri ekki sammála skoðunum hvers annars??

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 21:37 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///M wrote:
saemi wrote:

Það er alveg sama hvað fólk segir, hvort sem það er að bulla eða ekki, það á ekki að gagnrýna FÓLKIÐ fyrir þær skoðanir sem það hefur á hlutunum, heldur SKOÐANIRNAR. Þó svo að það sé bull og vitleysa, þá ræðst maður ekki á fólkið heldur á skoðanir þess, það að gera lítið úr einstaklingnum eða uppnefna hann osfrvs. er særandi og býður upp á leiðindi.

Hvernig haldið þið að það væri niðri á Alþingi ef allir kölluðu hvern annan hálvita og asna í hvert skipti sem það væri ekki sammála skoðunum hvers annars??

Það hefur nú allveg komið fyrir á Alþingi og ekki man ég eftir að það hafi verið mikið af eftirmálum eftir svoleiðis atvik þar. Þú vilt semsagt meina sæmi minn að skoðanir og fullyrðingar séu sami hlutur ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 21:50 
Rallýbílstjóri

er ekki bara málið að bera virðingu fyrir
örðrum. Ég get skilið pirring yfir, að bulli sé dreift.
þó þetta sé spjall, þá finnst mér að sömu kurteisisreglur eigi
að gilda og bara face to face tal, og varla segja menn svona þá,
eða hvað?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 22:11 
Getawaybílstjóri

Þetta dót er stórhættulegt og sem hjólamaður mótmæli ég þessu með því að vera nr. 1250. Ekki að það sé líklegt til að hafa áhrif en það má reyna.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 20:20 
Rallýbílstjóri

víravegrið all the way segir vegagerðin

http://www.vegagerdin.is/framkvaemdir-og-vidhald/kynningargogn/kynningargogn-fyrir-sudursvaedi/nr/1250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 20:52 
Formúlubílstjóri

JonHrafn wrote:

Svipað og með banaslysið á reykjanesbrautinni hjá íkea og þar....

Spara peninga þar til fólk fer að deyja... þá má hugsanlega skoða málin eitthvað :? (ætli þetta sé ekki pælingin á bakvið þetta eins og svo margt annað)

Það er líklegast mun ódýrara að hafa vírana en að gera vegrið... Býst við að það sé eina ástæðan fyrir því að þetta sé gert..

Hefur einhver séð myndir af bílum sem hafa brunað utan í svona? Finnst þetta er um alla Svíþjóð hlítur þetta að vera víðar.. og væntanlega einhver slatti búinn að prófa að nudda bílnum í þetta... Fer þetta langt inn í bílana eða?

Veit að þetta byrjaði á umræðu um öryggi mótorhjólamanna og kvenna... En ég fór bara að spá hvort þetta skeri sig ekki inn í bílana líka..

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC