HPH wrote:
BMWRLZ wrote:
HPH wrote:
já ég skal seigja akkur ég tek ekki þá í þessu.
það er ekki vegna þess að ég sé eitthvað hræddur um að tapa heldur er það að ég er búin að eiða $$$ í bílinn minn að ég tími bara ekki að eiða $$$ í að gera aftur við það sama.
bíllinn minn er Gamall og þolir ekki öll þessi átök, hann er meira svona antik
Djöfulsins væl er þetta, það er ekki eins og þetta sé eitthvað að hrynja við smá spól og slæd
Það ætti að vera skyldu mæting fyrir e30 eigendur, þetta er það eina sem þessir bílar eru nothæfir í
Allavega ætla ég að taka þátt, hversu vel sem það á nú eftir að ganga.

Mér fanst þú nú ekki hugsa vel um bílinn þinn í gær. ég sá [BMWRULZ] í gær á sæbrautinni og það voru nú sénsarnir orðnir mjög tæpir.
Ég sá einmitt í framhlutann á þínum bíl þar sem ég beygði til hægri inná Sæbrautina á móti Olís, enn að segja að "sénsarnir voru orðnir tæpir" er bara tómt bull, það var akkúrat ekkert tæpt við þetta slæd. Auk þess að segja að ég fari illa með bílinn minn með því að slæda finnst mér mjög sérstakt, HVAÐ Í FJANDANUM Á MAÐUR AÐ GETA NOTAÐ E30 Í ANNAÐ. Common, til hvers ertu með læst drif?, stærra púst?, short shifter?
Það er ekki eins og þetta sé einhver þægilegur krúser, ég nota aðra bíla í vinnu og til þessa að komast á milli staða, 325-inn er ræstur þegar maður fer út að leika sér.
Skora á ALLA 325 eigendur að taka þátt í driftinu.