IceDev wrote:Þess má til einnig gamans geta að það er ekkert mál að opna port fyrir t.d torrents
Ég er með öll port opin hjá mér
Ertu að djóka?
Ertu með innra netið þitt alveg galopið útá netið??
Not a wise choice
IceDev wrote:Þess má til einnig gamans geta að það er ekkert mál að opna port fyrir t.d torrents

gstuning wrote:IceDev wrote:Þess má til einnig gamans geta að það er ekkert mál að opna port fyrir t.d torrents
Ertu að djóka?
Not a wise choice
grettir wrote:gstuning wrote:IceDev wrote:Þess má til einnig gamans geta að það er ekkert mál að opna port fyrir t.d torrents
Ertu að djóka?
Not a wise choice
Ekkert mál ef vélin er með eldvegg sem routerinn sendir öll request á![]()
Einn vinnufélagi minn hefur þetta svona til að þurfa ekki að hringja í hvert sinn sem honum dettur í hug að gera eitthvað. En þetta krefst þess auðvitað að menn fylgist vel með og uppfæri eldvegginn sinn.

gstuning wrote:grettir wrote:gstuning wrote:IceDev wrote:Þess má til einnig gamans geta að það er ekkert mál að opna port fyrir t.d torrents
Ertu að djóka?
Not a wise choice
Ekkert mál ef vélin er með eldvegg sem routerinn sendir öll request á![]()
Einn vinnufélagi minn hefur þetta svona til að þurfa ekki að hringja í hvert sinn sem honum dettur í hug að gera eitthvað. En þetta krefst þess auðvitað að menn fylgist vel með og uppfæri eldvegginn sinn.
Ertu semsagt með opið í eldvegg ?
Hélt að þú værir algjör gúrka
Fólk sem var með innbyggt ADSL módem var t,d með allt opið hjá sér fyrir SP2 og ef það var ekki með eldvegg = local lanið opið á netinu

Einsii wrote:Afhverju er manni ekki hleypt inn í routerinn??
Fær maður þá ekki að eiga hann þegar samningnum líkur?

bjahja wrote:Einsii wrote:Afhverju er manni ekki hleypt inn í routerinn??
Fær maður þá ekki að eiga hann þegar samningnum líkur?
Já, það er svolítið spes. Ég reyndi og reyndi að komast inn í aouterinn þangað til ég loksins gafst upp og hringdi![]()
En eins spurning, ég er með hive max sem er með "ótakmarkað" niðurhal. Ég er búinn að heyra að þeir stoppi mann ef maður er dl of mikið, hvað kemst maður upp með að dl á hverjum degi. Ég er á milli 5 og 10 gíg á dag kemst maður upp með það?

gunnar wrote:Hahhaha 5-10 gíg á dag? Shit,,,, ég hef nú oft downloadað kannski 20 gíg per dag en svo er maður alveg tómur í kannski 2 vikur eða svo..
Ertu svona helvíti aktívur í xxxXXXxxxxxxxxxxxxxxxXXXXXXXXXXXXXX

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

bjahja wrote:Þú hringir í bara í hive 4142626 og biður þá um að opna port fyrir torrent og hann segir já ekkert mál og opnar port

Twincam wrote:bjahja wrote:Þú hringir í bara í hive 4142626 og biður þá um að opna port fyrir torrent og hann segir já ekkert mál og opnar port
þarf maður ekkert að láta vita hvaða torrent forrit maður er með eða eitthvað?ég kann ekkert á svona routera drasl.. rétt gat sett inn mac addressurnar á gamla Vodafone routerinn
![]()
og þessi router er eitthvað sem maður fær að láni frá Hive, maður fær s.s. ekki að eiga hann eftir árið, heldur verður að skila honum
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests