bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 10:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 10:41 
Búðarkerrubílstjóri

...

Last edited by Kalli on Tue 27. Jun 2006 20:56, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 11:24 
Kassabílstjóri

Var mikið mál að leiða þessa snúru í hanskahólfið. Finnst samt 3000kr fyrir iTrip vera alveg nógu ódýrt fyrir mig til þess að nota til bráðabirgða þangað til ég á nógan pening fyrir græjum. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 12:13 
Formúlubílstjóri

Mér Dugar síminn ágætlega.. var með Nokia 6250 og 512mb kubb.. svo núna er ég kominn með Sony k750i og reikna með að setja gíg í hann.. þar get ég svo bara átt fleiri kubba því það er hægt að "hot swappa" þeim.
Ég myndi aldrei nenna að dröslast með bæði símann og einhvern tónlistarspilarar með mér.. það er hægt að fá rca plögg og tengi fyrir venjulegann 3.5 jack, á headphone við sony simann og það dugar mér :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 14:09 
Getawaybílstjóri

fixxxer wrote:
Ég leitaði vel og lengi þegar valið kom að MP3 spilara og Rio Carbon kemur helvíti vel út úr öllum könnunum og margir sem vilja meina að hann sé betri en iPodinn.
Hann er amk með 20 klst batterí sem er þrusugott og munur miklu að þurfa ekki alltaf að vera að hlaða þetta. Ég nota þetta líka í bílnum og þá með FM sendi og munur að þurfa ekki alltaf að vera að taka hann inn til að hlaða.
Soundið er mjög gott og rosalega góður bassi og gefur iPoddnum ekkert eftir.
Mér finnst líka lúkkið mjög flott, en hægt er að hafa hann silfraðann, svartann eða hvítann. Síðan er hann 6 GB sem dugar mér vel og hef ekki enn fyllt hann.
Ef þú ert að spá í ræktina, þá er ég mjög feginn að hafa ekki fenigð mér iPod. Rio-inn er mjög þunnur og hef ég hann bara í vasanum, og vegna þess að takkarnir eru smávegis upphleyptir þá get ég skipt um lög án þess að taka hann upp úr vasanum (þ.e. finn móta fyrir tökkunum í gegnum vasann) en iPoddinn er með slétta framhlið og því erfitt að finna ff eða rev takkana.
Síðan minnir mig að iPoddinn spili bara mp3 format, en ekki WMA. Þar sem ég átti slatta af WMA lögum þá var ég feginn að þurfa ekki að finna þau upp á nýtt.

Vona að þetta hjálpi eitthvað...

Eins og ver ber þykir hverjum sinn fulg fagur. Ég er Apple maður og finnst hann lang notendavænstur af þessu dóti. Nú man ég hreinlega ekki hvort iPod spilar MP3 en iTunes getur allavega brennt í MP3. Ef hann spilar ekki MP3 er þarf ekkert að finna lögin sín aftur, iTunes sér bara um að converta þeim, ekkert mál, þannig að það er allavega ekki valid argument per se.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 14:53 
Búðarkerrubílstjóri

Pointið var að það er bara hægt að spila MP3 en ekki WMA. Síðan skilst mér að það sé bara hægt að converta yfir í MP3 af CD í iTunes, en ekki ef ég á t.d. skrá sem er á WMA. Þetta var issue hjá mér, var bara að koma með mína skoðun á þessu.
Samt var eitt aðal atriðið í valinu hjá mér hvað batteríið endist lengi í Rio Carbon (20 klst) því félagar mínir hafa kvartað undan hvað iPod er fljótur að tæmast. Öðrum finnst það kannski ekkert issue.

Ég vildi bara benda á aðra kosti en iPod því flestir virðast ekkert sjá annað. Það er fullt af öðrum gerðum og um að gera að skoða sem mest og lesa sem flestar umsagnir, t.d. á www.cnet.com
Ef menn eru síðan ánægðir með kaupin sín, þá er það bara hið besta mál :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 17:03 
Getawaybílstjóri

fixxxer wrote:
Pointið var að það er bara hægt að spila MP3 en ekki WMA. Síðan skilst mér að það sé bara hægt að converta yfir í MP3 af CD í iTunes, en ekki ef ég á t.d. skrá sem er á WMA. Þetta var issue hjá mér, var bara að koma með mína skoðun á þessu.
Samt var eitt aðal atriðið í valinu hjá mér hvað batteríið endist lengi í Rio Carbon (20 klst) því félagar mínir hafa kvartað undan hvað iPod er fljótur að tæmast. Öðrum finnst það kannski ekkert issue.

Ég vildi bara benda á aðra kosti en iPod því flestir virðast ekkert sjá annað. Það er fullt af öðrum gerðum og um að gera að skoða sem mest og lesa sem flestar umsagnir, t.d. á www.cnet.com
Ef menn eru síðan ánægðir með kaupin sín, þá er það bara hið besta mál :)

Ekki var það meiningin að gera lítið úr viðkomandi né öðrum spilurum og hafi það verið gert er hér með beðist afsökunar á því.

Hið besta mál að benda á annað, við Apple hyskið erum kannski soldið heilaþvegið lið 8) og því er ekki annað til í okkar huga.

En eins og ég sagði áður, sitt sýnist hverjum og án efa má færa fyrir því haldbær rök að iPod sé overpriced að öllu leyti miðað við samkeppnina.

En flottur og þægilegur í notkun finnst mér hann allavega.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Oct 2005 21:40 
Búðarkerrubílstjóri

Quote:
Ekki var það meiningin að gera lítið úr viðkomandi né öðrum spilurum og hafi það verið gert er hér með beðist afsökunar á því.

Ekkert mál, tók þessu ekkert illa :lol:

Hægt að bæta því síðan við, að í mínum huga er helsti kosturinn við iPod hvað er til mikið af aukahlutum fyrir iPod eins og þetta Icelink dæmi sem einhver benti á til að tengja hann við bíltækið. Það er etv hægt að finna svipaðar lausnir fyrir Rio en þær eru ekki eins patent.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC