bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 15:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 97, 98, 99, 100, 101, 102, 103 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 21:25 
Formúlubílstjóri

Aron M5 wrote:
Örugglega langsniðugast að sprauta sig bara..........

Þeim er örugglega alveg sama, þ.e. þeir sem eru komnir út í þann pakka, hvort það sé heilsusamlegt eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 22:25 
Formúlubílstjóri

Eina efnið sem ég finn mun á mér við að taka er glutamine. Er fljótari að jafna mig á og eftir æfingar. Enda er ég bara með það núna. Frændi minn er einmitt að kenna næringarfræði í háskólanum og skilur ekki þessa svakalegu fæðurbdóta neyslu.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 22:56 
Formúlubílstjóri

Ég er búinn að nota fæðubótarefni í nokkurn tíma, með pásum og mismunandi mikið. Það er klárt mál að þessi efni gera ekki rassgat ef maður er ekki að æfa eins og maður og geta í sjálfu sér virkað þveröfugt ef þau eru notuð rangt og ekki í samhengi við æfingar.

Það er jafn sorglegt að sjá fólk sem kaupir dýr fæðubótaefni hakka þetta í sig trúandi því að þetta geri allt sjálfkrafa án æfinga, eins og það er sorglegt að sjá flólk sem lifir og hrærist í þessum líkamsræktaheimi og eina sem það étur er duft og pillur... .

Varðandi Kreatín þá eru áhrifin ofboðslega temporary, maður þyngist (af vökva) og er 2-3 daga að losa sig við það aftur. Árangurinn er enginn ef maður er ekki að æfa frekar mikið, og langtíma áranagur af kreatíni er voðalega lítill. Hinsvegar hafa blindar kannanir oft leitt í ljós virkni sem lýsir sér í auknu úthaldi þerra sem nota Kreatín, t.d. man ég vel eftir blindu testi á fólki sem var látið hlaupa.

Varðandi Pre-workout efni þá prufaði ég þetta jack3d um daginn og þetta er scary stuff. Maður verður allur furðulegur einhvernvegin, sting í eyrun, stingi í andlitið en satt best að segja alveg crazy í ræktinni. Harðsperrurnar verða mun meiri, líklega að því að maður er að ná 1-2 auka reps pr. sett. Hvort þetta er síðan holt er ég efins um.

Varðandi Prótein þá fæ ég mér einn shake eftir erfiða æfingu, aðallega vegna þess að ég æfi kl 7.00 am og verð rosalega orkulaus ef ég fæ mér þetta ekki. Ég hef reynt að borða mat strax á eftir en það hefur ekki reynst mér eins vel.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 27. Jan 2011 23:31 
Kassabílstjóri

Fæðubót.

Fæða sem þú bætir við það sem þú borðar vanalega. Aukamáltíð sem þú hefðir annars ekki borðað.
Þannig hugsa ég þetta allavega. Þetta er ekki að koma í stað neins, eða ætti allavega ekki að gera það.

Sumir eru þó að skipta út mat fyrir e-ð sem er hrist í glasi. Ekki viss um að það sé svo góð hugmynd samt.

HGH, testi og þessir helstu sterar eru það eina sem þú getur fullvissað þig um að virkar (ef þú ert 100% að fá þessi efni)
Sterar eru langmest fyrir peninginn þegar á heildina er litið. Gott eða slæmt fer eftir notkun, persónum og allskyns hlutum og sú umræða er endalaus.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 07:39 
Formúlubílstjóri

batti wrote:
Fæðubót.

Fæða sem þú bætir við það sem þú borðar vanalega. Aukamáltíð sem þú hefðir annars ekki borðað.
Þannig hugsa ég þetta allavega. Þetta er ekki að koma í stað neins, eða ætti allavega ekki að gera það.

Sumir eru þó að skipta út mat fyrir e-ð sem er hrist í glasi. Ekki viss um að það sé svo góð hugmynd samt.

HGH, testi og þessir helstu sterar eru það eina sem þú getur fullvissað þig um að virkar (ef þú ert 100% að fá þessi efni)
Sterar eru langmest fyrir peninginn þegar á heildina er litið. Gott eða slæmt fer eftir notkun, persónum og allskyns hlutum og sú umræða er endalaus.

HGH er sammt ekki sterar og ætti alls ekki að vera notað fyrr en maður er kominn yfir fertugt, nema maður vilji mis langar lappir og hendur og svo framvegis

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 11:15 
Go-kartbílstjóri

Gaman að lesa yfir þessa ummræðu hjá ykkur..
Menn hefa greinilega misjafnar skoðanir sem er bara gott og eðlilegt.. Sérstaklega þar sem það er marg sannað að þessi efni hafa mismunandi áhrif á hvern og einn..

Sjálfur hafði ég aldrei neina trú á fæðubótaefnum en áhvað að prufa þetta þar sem ég átti í miklum vandræðum með að þyngjast og að halda þyngd, prufaði nokkrar mismunandi gerðir af bæði próteini og þyngingarblöndum... Datt svo niðrá þyngingarblöndu sem heitir Mutant Mass og fæst í fittnesssport og er búinn að bæta á mig 6 kg síðan í byrjun nóvember sem ég tel nú bara mjög gott miðað við hvernig ég var..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 11:29 
Rallýbílstjóri

BrynjarÖgm wrote:
Menn hefa greinilega misjafnar skoðanir sem er bara gott og eðlilegt.. Sérstaklega þar sem það er marg sannað að þessi efni hafa mismunandi áhrif á hvern og einn..

Sjálfur hafði ég aldrei neina trú á fæðubótaefnum en áhvað að prufa þetta þar sem ég átti í miklum vandræðum með að þyngjast og að halda þyngd, prufaði nokkrar mismunandi gerðir af bæði próteini og þyngingarblöndum... Datt svo niðrá þyngingarblöndu sem heitir Mutant Mass og fæst í fittnesssport og er búinn að bæta á mig 6 kg síðan í byrjun nóvember sem ég tel nú bara mjög gott miðað við hvernig ég var..

Ef þú áttir erfitt með að þyngja þig varstu ekki að borða nóg :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 11:36 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
BrynjarÖgm wrote:

Ef þú áttir erfitt með að þyngja þig varstu ekki að borða nóg :mrgreen:

Mikið rétt og þess vegna virkar gainerinn. Easy calories

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 13:12 
Go-kartbílstjóri

auðvelt að segja þetta strákar... en ég hefði haldið að það þætti "nóg" fyrir flesta að éta sig pakk sadda 6 sinnum á dag eins og ég hef nú yfirleitt gert...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 13:34 
Rallýbílstjóri

BrynjarÖgm wrote:
auðvelt að segja þetta strákar... en ég hefði haldið að það þætti "nóg" fyrir flesta að éta sig pakk sadda 6 sinnum á dag eins og ég hef nú yfirleitt gert...

Saddur er mjög afstætt hugtak... Ef þú átt erfitt með að þyngja þig ertu ekki að borða nægar kalóríur og eins og Hannsi sagði eru svona gainers troðfullir af sykri og eru þ.al. "easy kcals"...

Það er ekkert fyrir alla að borða 4-5k kcals á dag, en með því að bæta t.d. matskeið af ólífuolíu í próteinsheika etc ættiru að ná þessu upp hratt..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 15:37 
Formúlubílstjóri

Talandi um gaier þá á ég 6.8kg poka af mutant mass sem ég hef 0 not fyrir ef eitthverjum vantar selst á 12 þús kostar 14.990 nýr. PM ef það er áhugi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 22:43 
Formúlubílstjóri

Sterar eru hollir, bara ekki i of miklum mæli...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 22:59 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:

:shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 23:10 
Formúlubílstjóri

já.... Það er ekkert annað

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 01:15 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:

Já það þarf líka að gera þetta rétt.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 97, 98, 99, 100, 101, 102, 103 ... 153  Next

All times are UTC