Líka merkilegur fyrir þær sakir að þetta er EINI Audi bílinn (að ég held) sem hefur verið "smíðaður" af Porsche.
Hann var ALVEG eins og þessi.

Thrullerinn wrote:ég hef séð þennan bíl nokkuð oft hérna í Reykjavík, og einmitt með rauuuðum porcshe bremsum. ...svöl græja, eitthvað duló við hann![]()
Annars sá ég hann síðast Kárastígnum(út frá skólavörðustígnum), kæmi mér ekkert á óvart að þessi bíll sé parkeraður þar alla daga, veit það samt ekki...
bebecar wrote:Thrullerinn wrote:ég hef séð þennan bíl nokkuð oft hérna í Reykjavík, og einmitt með rauuuðum porcshe bremsum. ...svöl græja, eitthvað duló við hann![]()
Annars sá ég hann síðast Kárastígnum(út frá skólavörðustígnum), kæmi mér ekkert á óvart að þessi bíll sé parkeraður þar alla daga, veit það samt ekki...
Eitthvað duló - feik kannski? Ég sá hann bara á ferðinni en mér sýndist bremsudælurnar einmitt vera MJÖG stórar þannig að ég trúði þessu nú bara...
bebecar wrote:Svo er víst hægt að tjúna þetta í 500 hesta án mikillar fyrirhafnar... það eru oft 400 hestafla svona bílar til sölu á mobile.de
http://www.autoscout24.de/home/index/detail.asp?ts=7982342&id=dbpnsq2hfuo
Verst hvað þetta er fáránlega dýrt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Benzari wrote::lol:![]()
![]()
Byrjar á "blablabla" en ert síðan sammála um að það sé hægt að gera góða hluti með þennan þjóðverja.![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bjahja wrote:Jebb.........þessi bíll er búinn að vera hérna sodlið lengi, en sá hann í dag og hann er kominn á íslenskt númer (einka meira að segja) og já þessi bílle r með stýrið hægra meginn.
Alpina wrote:Benzari wrote::lol:![]()
![]()
Byrjar á "blablabla" en ert síðan sammála um að það sé hægt að gera góða hluti með þennan þjóðverja.![]()
Teddi..-------> fattarðu þetta ekki þetta er áframhald á malbikinu hans Ingvars.... endalaust hægt að breyta þessu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()