Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

srr wrote:Svalur bíll fyrir utan þetta rice dót,,,,
Jón Ragnar wrote:þessi var í eigu eins meðlims hérna fyrir mörgum árum ekki satt?
Var læknir uppi á Akranesi
ömmudriver wrote:Innréttingin í þessum bíl er fáranlega ljót en pottþétt mökkþæginleg sæti fyrir það.
ömmudriver wrote:Innréttingin í þessum bíl er fáranlega ljót en pottþétt mökkþæginleg sæti fyrir það.

Eðalstjarna wrote:ömmudriver wrote:Innréttingin í þessum bíl er fáranlega ljót en pottþétt mökkþæginleg sæti fyrir það.
Sama hvað hver segir að þá er það staðreynd að það er mikið meira lagt í innréttingarnar í W140 Benzinum heldur en nokkurn tímann innréttingarnar frá Bmw E32 T.d í við, sauma og þess háttar.
Ég skora á þig að skoða fyrst almennilegar myndir af svona innréttingu (aðrar en þessar lélegu símamyndir sem ég tók) og bera það saman við innréttingu í samkeppnisaðilanum við W140 Benzinn (BMW E32)
Eðalstjarna wrote:Þú gerir þér grein fyrir því að W140 bíllinn kom á markað árið 1991 og e38 árið 1994. Og árið 1994 breyttist W140 bíllinn mikið og er það bíllinn sem þú getur borið saman við e38. Annars vill ég nú meina að aldrei hafi verið samkeppni milli w140 og e38 heldur aðeins milli w220 og e38. Þó að þú hafir brotið drifið þitt í einhverjum átökum á bílnum sem þú áttir þá réttlætir það ekki að segja það að drifrásin í þessum bílum og fjöðrun sé sorp. Vertu svo ekkert að bera saman gamla flakið sem þú áttir við bílinn okkar.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 26 guests