bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 02:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 18:21 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
That violin......it's so tiny!

Btw, ég scamaði Zed III feitt um daginn. Snákaði 500kr af hard cash sem hann átti

Það var nú fyrir skóslit.

Algjört bargain fyrir mig.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 18:27 
Formúlubílstjóri

Skuldar mér samt algjörlega Z3 rúnt fyrir vesenið :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 18:46 
Formúlubílstjóri

í sumar þegar hann kemur aftur á götuna.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Mar 2011 22:29 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú ekki orðið var við mikið vesen hér inni, ætíð lent á traustum mönnum sem ég hef bæði selt hluti og keypt af hluti.

Maður hefur náttúrlega oft lent í því að wannabes hafi samband, segist ætla að kaupa og whatnot, en það er aldrei neitt selt fyrr en aurinn er í hönd anyway.

Ég allavega vona að enginn hafi orðið fyrir vonbrigðum með mig í viðskiptum hérna. :)

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Mar 2011 02:48 
Formúlubílstjóri

Þegar ég kaupi varahluti af fólki þá mætir maður og borgara bara draslið. Magnað þegar fókl kemur að kaupa drasl af manni og er kanski ekki með pening og ætlast til að það fái bara draslið, einnig eitt sem Skúli sagði mér um daginn en hann var að selja varahlut og kaupandinn vildi fá afslátt af hluttnum uppí bensín til keflavíkur heheeh.

Eitt sem er samt leiðinlegt til lengdar er þegar er að selja vinum sínum varahluti með frest um greiðslu sem á að berast kanksi í nokkra mánuði eða ummsamin tíma en berst illa og seint og jafnvel kominn ár og hluturinn ekki fullgreiddur enn, verður bara til þess að maður gerir svoleiðs ekki aftur.

Margt fólk hérna inn ótrúlega almennilegt og fínt að eiga viðskipti við það.

Ég tel mig nú vera frekar heiðalegan í viðskiptum og æran er eitt það verðmætasta sem fólk á og mikill skaði á að missa.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Mar 2011 03:37 
Formúlubílstjóri

Stefan325i wrote:
Ég tel mig nú vera frekar heiðalegan í viðskiptum og æran er eitt það verðmætasta sem fólk á og mikill skaði á að missa.

Nákvæmlega!

Ef að fólk er til í að missa allt rep sem það hefur fyrir 5000kr þá er það ekki mikið rep til að missa.

Shiiiit, ég fæ bömmer ef ég skulda fólki drykk. Ég á enn eftir að splæsa á IvanAnders drykk frá árinu 2006 og ég enn að svekkjast yfir því. Hann á allavega inni einn hjá mér ef ég sé hann aftur sötra öl.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Mar 2011 06:57 
Formúlubílstjóri

Binnz wrote:
oddur11 wrote:
Binnz wrote:
oddur11 wrote:
ég hef nú nokrum sinnum "lánað hluti, verið lofað einhverjum greiðslum fyrir hitt og þetta" og ekki búin að sjá nein pening eða símtal...

hinsvegar hef ég oft fengið að borga í raðgreiðslum og vita þeir það hér sem ég hef verslað við að ég greiði ALLTAF eins og ég lofa,

við erum nú allir misjafnir eins og við erum margir

Ef þú ert svona heiðarlegur, hvar eru þá skiptistangirnar sem þú tókst í leyfisleysi úr skúrnum hann Máza ?

ef þú vilt reina að ásaka einhvern um eithvað "mig í þessu tilviki" viltu þá ekki hafa allasöguna staðfesta, endilega sendu mér pm eða hringdu í mig ef það er eithvað sem þú vilt vita,

veit ekki betur en ég hafi útskýrt allt saman fyrir máza.

og hvað tengist það viðskiptum á einhvern hátt? endilega svaraðu mér í pm

(ætla ekki að byrja að kvarta undað því sem ég hef verið ósátur með í þessum skúr gagvart mér, því ég nenni ekki að skrifa í alla nótt)

Afhverju ekki að hafa þetta all in the open ? Skella smá popp og kók umræðu hérna.

Ég er engann veginn að ásaka þig, því þú svarið játandi (við máza) að skiptistangirnar væru í þínum bíl. Ég spurði einfaldlega afhverju þú væru ekki komnar til baka til máza....

Viðskiptahættir snúast mikið um heiðarleika og óheiðarleika hjá fólki.

Quote:
hinsvegar hef ég oft fengið að borga í raðgreiðslum og vita þeir það hér sem ég hef verslað við að ég greiði ALLTAF eins og ég lofa,

Með þessari setningu spilaru þig sem heiðarlegan náunga, þess vegna spurði ég afhverju þú ert ekki búinn að skila þessu.

Endilega komdu með útskýringu þar sem feitletraði textin er!

er handrukkarinn hans masa maettur:D

en eg skil ekki hvad menn turfa ad vera ad flaekja vidskipti,, ef tu ert tilbuin ad lana folki ta ertu sjalfur ad bjoda haettunni heim hvort sem tetta er kunnigni eda hvad,, og afhverju getur folk ekki bara borgad um leid og tad faer hlutina,,
og ef folk getur tad ekki ta a tad hreinlega bara ekki efni a tessum hlut svo eg vitni nu i hana modir mina:D.

en annars hef eg nu lanad kraftsmonnum sem eg treysti og ekkert verid vesen a tvi:D :thup:

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Mar 2011 10:13 
Formúlubílstjóri

Eins og er víða ,, þá leynist misjafn sauður í mörgu fé

það á við um þetta spjallborð eins og önnur , menn fá yfirleitt NEIKVÆTT umtal ef viðskiptahættirnir eru ekki eins og eðlileg mætti telja.

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Mar 2011 17:33 
Getawaybílstjóri

Þar sem ég er nú í Vestamannaeyjum þá er erfitt um vik að stunda einhvern bissnes og verður maður að stóla á heiðarleika manna og er ég búinn að kaupa ýmislegt óséð og lagt inná menn áður en ég hef fengið hlutinn og sem betur fer hefur allt reynst í topplagi og menn verið mög almennilegir að geyma og skuttla hlutum fyrir mig :thup: fyrir Kraftsmönnum.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3