bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: Þjófavarnir
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 21:55 
Búðarkerrubílstjóri

Hefur einhver hér reynslu á bulldog kerfunum sem er verið að selja á audio.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: hmm...
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 22:01 
Formúlubílstjóri

smá tip varðandi þjófavarnar kerfi...fáðu þér silent kerfi...hin kalla bara á skemmdarverk...t.d. átti Smári bílasali Corvettu sem var með svona vælu, það endaði með því að hann tók þetta úr sambandi það kallaði bara á að sparkað væri í hann eða eitthvað álíka... :?

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 22:22 
Búðarkerrubílstjóri

Takk fyrir það ég hef nú ekkert vit á þessum kerfum hvernig virkar það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 23:08 
Formúlubílstjóri

Fáðu þér frekar Viper eða Avital. Mikil reynsla komin á þau merki á íslandi. Sjálfur er ég með Viper og það hefur reynst mér ágætlega.

Þetta með silent þjófavörn er kjaftæði. Ef það heyrist ekkert í þjófavörninni... hvernig er maður þá látin vita að það sé verið að bjótast inní bílinn? Hugskeyti kannski? Hljóðið hefur líka fælandi áhrif, þjófur brýtur rúðu í bílnum og þjófavörnin fer að væla þá eru minni líkur á því að þjófurinn fari að basla við það að fara inní bílinn og fjarlægja verðmæti úr honum.

Þar að auki þá geturðu ráðið hvernig skynjara þú setur í bílinn.. til dæmis gæturðu bara haft rúðubrotsskynjara og skynjara sem skynjar þegar hurð er opnuð meðan kerfið er í gangi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Feb 2004 23:59 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Fáðu þér frekar Viper eða Avital. Mikil reynsla komin á þau merki á íslandi. Sjálfur er ég með Viper og það hefur reynst mér ágætlega.

Þetta með silent þjófavörn er kjaftæði. Ef það heyrist ekkert í þjófavörninni... hvernig er maður þá látin vita að það sé verið að bjótast inní bílinn? .

2-way kerfi, fjarstýring með skjá og þú færð skilaboð send í hana þegar það fer í gang.

Clifford er líka fínt merki enda eru þessi NESRADÍÓ kerfi öll frá www.directed.com

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Feb 2004 09:55 
Formúlubílstjóri

Þetta 2-way dæmi er auðvitað sniðugt að einhverju leyti ef maður hefur áhuga á því að leyfa fólki að gramsa og "góma" það síðan.

En hvað ef að maður er ekki þar sem bíllinn er?

Hversu langt drífur þetta?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Feb 2004 12:31 
Formúlubílstjóri

Clifford eru mjög góð og Avital og Viper fín líka. Ég mæli með Nesradío, alltaf fengið topp þjónustu þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Feb 2004 13:25 
Formúlubílstjóri

arnib wrote:
Þetta 2-way dæmi er auðvitað sniðugt að einhverju leyti ef maður hefur áhuga á því að leyfa fólki að gramsa og "góma" það síðan.

Einmitt
Ef ég er á skíðum í Ölpunum og bílinn heima á íslandi, þá gerist ekki neitt nema að lykla kippan mín er inni í húsi að birta einhverja mynd, sem enginn sér, !!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Feb 2004 14:00 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
arnib wrote:

Einmitt
Ef ég er á skíðum í Ölpunum og bílinn heima á íslandi, þá gerist ekki neitt nema að lykla kippan mín er inni í húsi að birta einhverja mynd, sem enginn sér, !!

Eins og gstuning bendir á þá getur þetta nú varla verið praktískt. Nema einhver sé alltaf vaktandi lyklakippuna. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Þjófavarnir
PostPosted: Fri 12. Mar 2004 23:19 
Búðarkerrubílstjóri

Sæll

Ég er með Audio.is, þessi Bulldog kefi seldust upp á einni viku áhuginn var svo mikill og það eru um tíu manns á biðlista eftir kerfum úr næstu sendingu, það er að sjálfsögðu ekki kominn mikil reynsla á kerfin hérna á klakanum þegar það eru einungis 2. vikur síðan ég byrjaði að flytja þetta inn. Þeir sem hafa keypt þetta eru hæðst ánægðir, þetta er á mun betra verði en hin kerfin og svo er þetta stæðsta þjófavarna verksmiðja í heimi það segir svolítið.
Ég á einnig von á fjarstart og bíber þjófavörnum á innan við 20 þús er ekki kominn með nákvæmt verð en þetta kemur allt til landsins í næstu viku svo fylgist bara með www.audio.is ég mun uppfæra hana leið og þetta kemur í hús.

Durden wrote:
Hefur einhver hér reynslu á bulldog kerfunum sem er verið að selja á audio.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Mar 2004 07:13 
Getawaybílstjóri

Kristjan wrote:
gstuning wrote:
arnib wrote:

Einmitt

Eins og gstuning bendir á þá getur þetta nú varla verið praktískt. Nema einhver sé alltaf vaktandi lyklakippuna. :lol:

fyrst af öllu þá pípia svon lykla kippur þannig það þarf enginn að vera vakta kippuna, það er samt líka væla í bílnum en þetta gefur bara aukna vörn

btw ég keypti 2 way kerfi á 8000 kall í radíó þjónustu sigga harðar að var að vísu eina eintakið sem þeir fengu en þeir eru sennilega að fara flytja þetta inn og það á að vera mjög hagstætt að þeirra sögn tegunin er hunatai ég hafði ekki heurt um þeta áður en þessi þjófa vörn sem ég keypti gerir allt það sem 24.000 kr viper vörn gerir

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC