Ég veit ekki með ykkur,
en ég kýs ekki, og ég vil vera kvennmaðurinn í sambandinu
Margar af þessum rauðsokkum vilja í raun og veru, held ég allavega, að kvennfólk ráði bara öllu, og karlmenn eigi ekki að kjósa, heldur vera heima með börnin og elda og þrífa, meðan þær sleppa því að raka sig, kanski hafa þær áhuga á að safna yfirvaraskeggi líka?
Mér finnst að lífið eigi bara að ganga eins og það er, heimurinn verður verri við það að skána úr þessu.
Auðvitað ekkert nema gaman að skiptast á skoðunum, og skvetta smá gríni með því líka
En það breytir því ekki að mér finnst alveg agalega fáránlegt að gay fólk sé að auglýsa það svona stanslaust að það sé gay. Gott hjá þeim að vera gay og koma úr skápnum, er það þá ekki bara nóg?
Btw, ég las einhverntíma að ef að ungir strákar sýna þess merki að vera gay, að þá hefðu verið tilraunir gerðar á strákum á misjöfnum aldri með hormónagjöf, og þetta hefði farið allt á þann veg að þeir drengir sem fengu hormónana, væru straight, hinir væru gay? Ég veit ekki hvað er til í þessu en margir vísindamenn vilja meina að samkynhneigð sé eingöngu hormónabrengl.