bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 11:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 12:36 
Go-kartbílstjóri

trapt wrote:
fart wrote:
Back to the topic..

Mér finnst akkúrat engu máli skipta á hvaða hraða maðurinn var..

sá sem keyrir ölvaður er HÁLFVITI!!

Rétt er það, en á ekki svona fólk að missa prófið í nokkur ár?
Allaveganna er kerfið á Íslandi alveg ömurlegt í sambandi við þetta
miðað við önnur lönd. Tekið miklu vægara á þessu hérna finnst mér :roll:
Eða jú, íslenska réttarkerfið er fáránlegt yfir höfuð. Staðreynd.

kveðja, trapt

Íslenska réttarkerfið er náttúrulega fáránlegt.

Menn sem misnota börn og nauðgarar fá kannski nokkra mánuði, fólki er sleppt um leið og það játar og svona er hægt að taka endalaus dæmi. Svo ganga glæpamennirnir í olíufélögunum lausir, þannig að já það er hægt að segja að kerfið hér á landi sé verulega furðulegt.

Var ekki talað um að olíufélögin hefðu grætt um 6 milljarða á samráðinu? En samt þurfa þeir bara að borga um milljarð í sekt og engin þeirra þarf að fara í fangelsi fyrir þennan stórþjófnað!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 12:43 
Go-kartbílstjóri

Þessir ríku kallar eru allir vinir dómaranna og stjórnmálamannanna. Allt of lítið land.

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 12:49 
Go-kartbílstjóri

Joolli wrote:
Þessir ríku kallar eru allir vinir dómaranna og stjórnmálamannanna. Allt of lítið land.

Það er því miður satt.

Man þegar Davíð Oddsson sagði að það tæki því ekki að sekta olíufélögin því það færi bara út í verðið! Þvílík röksemdafærsla!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 12:50 
Barnakerrubílstjóri

Ekki láta kjánalega... það hefur engin verið dæmdur fyrir verðsamráð hjá olíufélögunum, við skulum nú leyfa málunum að fara sína leið í réttarkerfinu áður en þið krefjist þess að menn verði settir í steininn.

PS... það eru nú nokkrir hér af spjallinu sem hafa misst prófið fyrir að keyra fullir, suma þeirra kannast ég við og vitandi það að sumir þeirra eru EKKI hálfvitar... þá er best að segja að það er auðvitað HÁLFVITALEGT að keyra fullur auk þess sem sumir hálfvitar keyra fullir.

Mönnum getur auðvitað orðið á í messunni og sumir læra af mistökunum og kunna að skammast sín og gera þetta aldrei aftur!
Persónulega myndi ég aldrei taka hættuna á þessari skömm.

þessvegna er best að keyra bara ALLS EKKI eftir að hafa smakkað áfengi!

Þetta er ekkert flókið mál, gætuð þið lifað með það á samviskunni að hafa drepið einhvern vegna þess að þú keyrðir fullur...

Mér var rækilega ofboðið hér síðasta sumar þegar ég sat í bíl með manni sem að ég komst svo að (eftir að hafa fundist hann undarlegur í hegðun) væri búin að drekka 5 stóra bjóra... og fannst bara allt í lagi að keyra. Hann kommentaði meira að segja sérstaklega á það að hann keyrði aldrei með börnin sín ef hann væri búin að drekka fleiri en 4 bjóra!

Þessi maður er sannkallaður hálfviti!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 12:59 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
Mér var rækilega ofboðið hér síðasta sumar þegar ég sat í bíl með manni sem að ég komst svo að (eftir að hafa fundist hann undarlegur í hegðun) væri búin að drekka 5 stóra bjóra... og fannst bara allt í lagi að keyra. Hann kommentaði meira að segja sérstaklega á það að hann keyrði aldrei með börnin sín ef hann væri búin að drekka fleiri en 4 bjóra!

Jeminn, hvaða helvítis thurs var þetta! Omg :shock: :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 13:59 
Getawaybílstjóri

Ég held, því miður, að þeir sem stunda þetta finnist þetta bara töff.

Þegar ég var 19, þá var ég í sumarbústaða partíi úti á landi. Daginn eftir var ákveðið að fara í sund, ég keyrði, var hirtur þunnur og missti prófið í tvo mánuði.

Það fannst mér ekki töff.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 14:18 
Barnakerrubílstjóri

trapt wrote:
bebecar wrote:

Jeminn, hvaða helvítis thurs var þetta! Omg :shock: :!:

Íslendingur með fjölskyldu á Jótlandi.... :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 14:28 
Formúlubílstjóri

Því miður lenda menn í því að vera teknir "þunnir". Menn sem hafa kanski verið að djamma deginum áður og hafa tekið meðvitaða ákvörðun um að keyra daginn eftir eftir að hafa sett sjálfan sig í gegnum heimatilbúið áfengispróf. Það er náttúrulega bara óheppni því að menn mælast misjafnlega lengi fullir samkvæmt skilgreiningu lagana.

En að vera ölvaður, þ.e. hafa setið að drykkju og setjast svo beint upp í bíl vitandi það (eða vera meðvitundarlaus) að maður sé virkilega drukkinn, það er bara bigtime B.S. og ENGIN afsökun til fyrir því.

Það sem að mér finnst leiðinlegast er að sumir hreinlega plana að keyra fullir, þ.e. fara á bílnum á krá til að horfa á fótboltaleik, drekka kippu af bjór (eða there about) og keyra svo heim. Sumir myndu snapa sér far eða taka taxa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 15:04 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Það sem að mér finnst leiðinlegast er að sumir hreinlega plana að keyra fullir, þ.e. fara á bílnum á krá til að horfa á fótboltaleik, drekka kippu af bjór (eða there about) og keyra svo heim. Sumir myndu snapa sér far eða taka taxa.

Þetta er einmitt aðal vandamálið tel ég... bara ótrúlegt að menn skuli ekki ennþá tíma að taka leigubíl :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 16:02 
Formúlubílstjóri

Talandi um að menn hafi verið teknir þunnir... það er auðvitað mjög misjafnt á milli manna og hugtakið þunnur nær yfir nokkuð vítt svið, oft er runnið af mönnum og menn þokkalega sprækir, en svo eru þeir óheppnir og það mælist í þeim, en hins vegar ef að menn eru draugþunnir (sem að getur vel gerst, þrátt fyrir að 12 tímarnir séu liðnir) að þá eru þeir hreinlega hættulegri í umferðinni heldur en menn sem að hafa drukkið 3-5 bjóra kannski, vegna þess að þeir eru oft þvílíkt utan við sig og grillaðir í hausnum að þeir vita hreinlega ekki hvað snýr upp og hvað niður. Ég er alfarið á móti ölvunarakstri og tek ekki þátt í því, en hef setið (eins og svo margir) í bíl þar sem að ökumaðurinn er alveg arfaþunnur og veit ég fátt óþægilegra...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. May 2005 16:11 
Formúlubílstjóri

P.S Ég vil undrstrika það að ég er ALLS EKKI að réttlæta ölvunarakstur að neinu leyti, bara koma inná það að þunnir ökumenn eru langt frá því að vera hættulausir

Takk, takk
m kv. IvanAnders

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC