bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 23:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 02:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
maxel wrote:
sh4rk wrote:
5 gíra kassar þá???

amm

Hvar finnur þú svo ódýra kassa?

Ég væri svo feitt til í m60 í bílinn hjá mér og flutningur frá UK er ekki vandamál fyrir mig \:D/

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 03:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Skoðaðu bara öll UK forum, 3L M60 pakki td til sölu á DW á 400pund..5 gíra kassi og allt í því.
Ef þú vilt fara í M60 væri einfaldast að fá bíl eins og HemmiR 540 bíllinn ef hann er falur og selja alla restina.
Þarft svo mikið E34 dót í þetta swap.
Síðan bara 5g eða 6g kassi frá UK. ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 03:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
mitt mat þá er 5 gíra kassi glataður við B40 vélina því að ef að þú ætlar ekki að láta þetta vera drekka bensín þá þarftu að fara í drifhlutfall sem er 3:15 eða 2:93 því að ef að þú ert með 3:46 þá er vélin að snúast í 2800 í hundrað í 5 gír

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 07:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
sh4rk wrote:
mitt mat þá er 5 gíra kassi glataður við B40 vélina því að ef að þú ætlar ekki að láta þetta vera drekka bensín þá þarftu að fara í drifhlutfall sem er 3:15 eða 2:93 því að ef að þú ert með 3:46 þá er vélin að snúast í 2800 í hundrað í 5 gír


Sigurður...... það þarf að setja þig í meðferð varðandi drifhlutföll osvfr.

fá bara rétta drifið í þetta.. 2.93 eða 2.97 og málið leyst..

en að mínu mati er eina vitið ef menn ætla í v8 á annað borð,, að spandera í 4 L vélina , allavega ,,

3L er alveg ok ,, ert eflaust með 240 ps ef kræklótta pústgreinin er skipt út og sæmilegar semiflækjur gerðar og enginn hvarfi;;;,

það er alveg ásættanlegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 07:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Alpina wrote:
sh4rk wrote:
mitt mat þá er 5 gíra kassi glataður við B40 vélina því að ef að þú ætlar ekki að láta þetta vera drekka bensín þá þarftu að fara í drifhlutfall sem er 3:15 eða 2:93 því að ef að þú ert með 3:46 þá er vélin að snúast í 2800 í hundrað í 5 gír


Sigurður...... það þarf að setja þig í meðferð varðandi drifhlutföll osvfr.

fá bara rétta drifið í þetta.. 2.93 eða 2.97 og málið leyst..

en að mínu mati er eina vitið ef menn ætla í v8 á annað borð,, að spandera í 4 L vélina , allavega ,,

3L er alveg ok ,, ert eflaust með 240 ps ef kræklótta pústgreinin er skipt út og sæmilegar semiflækjur gerðar og enginn hvarfi;;;,

það er alveg ásættanlegt


:mrgreen:

En í þessu er ég algjörlega sammála Sveinka.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 13:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Sveinbjörn nei nei nei nei nei ég er góður ég hef bara mínar skoðanir á hlutunum.
En ég er sammála því að ef það er verið að fara út í V8 þá er 4,0 málið en það er lítið af því í boði hérna og þá bara ssk

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
sh4rk wrote:
Sveinbjörn nei nei nei nei nei ég er góður ég hef bara mínar skoðanir á hlutunum.
En ég er sammála því að ef það er verið að fara út í V8 þá er 4,0 málið en það er lítið af því í boði hérna og þá bara ssk


Þar er rétt hjá þér Sigurður,, þú ert góður drengur :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
:thup: :thup: :thup:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Alpina wrote:
arnibjorn wrote:
Alpina wrote:
Tóti wrote:

Þá verð ég bara að 1up-a þig og gera m30b35 turbo... :)


Góð hugmynd,,, engin aftermarket M30B35 turbo sem hefur verið gerð hérna (að mig minnir)

Sexan hans Sæma er með M106,, oem 745 turbo

Allir m30 eigendur sem ég þekki þykjast stefna á m30 turbo.

Ættu að vera orðnir nokkuð margir á næstunni... ef allir standa við orð sín :lol:


Svo eru menn velkomnir í skúrinn um mánaðarmótin,, þar er hægt að berja M30B35 með tveimur ,,, endurtek tveimur túrbínum.. sem eru helmingi fleiri túrbínur en eru samtals á ÖLLUM M30B35 vélum hérlendis (( fyrir utan B10 BT 239@507))

Váá....... ég fékk tár yfir þessari klisju,, og gallbragð að auki :lol: :lol: :lol: :lol:




Ef það er nýbakað og heitt á könnunni þá tek ég þig á orðinu. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Axel Jóhann wrote:



Ef það er nýbakað og heitt á könnunni þá tek ég þig á orðinu. 8)


Hummel,, :thup: :thup: :thup: :thup: og kaldur 8)

ekkert heitt á könnunni neitt :thdown:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Sep 2009 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Alpina wrote:
Axel Jóhann wrote:



Ef það er nýbakað og heitt á könnunni þá tek ég þig á orðinu. 8)


Hummel,, :thup: :thup: :thup: :thup: og kaldur 8)

ekkert heitt á könnunni neitt :thdown:




Það hljómar heldur ekkert illa!

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Sep 2009 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
srr wrote:
Alpina wrote:
jon mar wrote:
Þú óskar eftir m60b40, og líka eftir m30b35. Ættir að taka til umhugsunar m60b30 fyrst þú lætur þér detta í hug m30. 3L V8-an er alveg hreint stórskemmtilegur motor og engu síðri en m30b35 í vinnslu, enda arftakinn þegar m30 hætti að koma :)


Jújú,, En Jón ,, M30B35 er langminnsta vesenið

Ekki láta Árna Björn eða Arnar Már heyra þessa setningu :lol:


Fí fæ fó............ ég sá þetta [-(
arnibjorn wrote:
Alpina wrote:
Tóti wrote:

Þá verð ég bara að 1up-a þig og gera m30b35 turbo... :)


Góð hugmynd,,, engin aftermarket M30B35 turbo sem hefur verið gerð hérna (að mig minnir)

Sexan hans Sæma er með M106,, oem 745 turbo

Allir m30 eigendur sem ég þekki þykjast stefna á m30 turbo.

Ættu að vera orðnir nokkuð margir á næstunni... ef allir standa við orð sín :lol:



Ég þykist ekki neitt Hr. Ginger :wink:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Sep 2009 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Talk is cheap ...

Don´t write a check your but can´t cash!!

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 04:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
ömmudriver wrote:
srr wrote:
Alpina wrote:
jon mar wrote:
Þú óskar eftir m60b40, og líka eftir m30b35. Ættir að taka til umhugsunar m60b30 fyrst þú lætur þér detta í hug m30. 3L V8-an er alveg hreint stórskemmtilegur motor og engu síðri en m30b35 í vinnslu, enda arftakinn þegar m30 hætti að koma :)


Jújú,, En Jón ,, M30B35 er langminnsta vesenið

Ekki láta Árna Björn eða Arnar Már heyra þessa setningu :lol:


Fí fæ fó............ ég sá þetta [-(
arnibjorn wrote:
Alpina wrote:
Tóti wrote:

Þá verð ég bara að 1up-a þig og gera m30b35 turbo... :)


Góð hugmynd,,, engin aftermarket M30B35 turbo sem hefur verið gerð hérna (að mig minnir)

Sexan hans Sæma er með M106,, oem 745 turbo

Allir m30 eigendur sem ég þekki þykjast stefna á m30 turbo.

Ættu að vera orðnir nokkuð margir á næstunni... ef allir standa við orð sín :lol:



Ég þykist ekki neitt Hr. Ginger :wink:

Hey Addi kúl.. þú ert ekki einn af þeim sem mátt kalla mig Ginger.

Talaðu við mig þegar bíllinn þinn er up and running og með turbo.

Ekki fyrr.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Sep 2009 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Já góðan daginn maður er loksins komin með nikk; Addi kúl 8) :lol:

Ég kalla þig þá bara Áddhna rauða :tease:

Djöfull verður gaman hjá mér þegar ég verð búinn að turbóvæða sjöuna :santa:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group