tinni77 wrote:
Dr. Stock wrote:
Takk f. upplýs Sezar. Hélt bara að ríkið léti ekki neitt af hendi fyrr en að fullu væri greitt. Ánægjulegt ef þeir ná 2 bílum úr þessum 3ur. Annars er þessi bronzaði afar illa farinn, skoðaði hann þegar verið var að tæta utan af honum í fyrra. Klárir náungar með þetta project og klára það örugglega með sóma.
Mér skildist á þeim að þeir ætluðu að rífa þennan fyrir utan í þennan brúna, sá brúni hefur víst einhver tilfinningaeg gildi hehe

Besta mál

Rétt, pphaflega var bara sá brúni til uppgerðar, sá blái ætlaður í parta. Síðan hitti ég eigandann, á sama tíma var hvíti bíllinn til sölu og ég sagði honum af því. Hann dreif sig bara og keypti gripinn. Snilld!! Kannski koma tvær góðar sexur úr þessum þremur. Sá brúni (ég myndi nú segja gullsans) kom hingað mjög nýr (tæplega þó alveg úr kassanum) og var hann í eigu Bjarna í Brauðbæ og var gríðarlegur glæsivagn. Allar hinar Sexurnar held ég hafi komið mun eldri hingað, þar með talið mín. Þessir menn sem eru að þessu eru alvöru fornbílamenn, vinna hlutina mjög vel. Sexurnar voru gríðardýrar á sínum tíma, mun dýrari en E23 7-an. Enda er það nú þannig að af E23 voru smíðaðir 285.000 stk á 9 árum (1977-1986) þ.e. um 31.000 bílar á ári en af E24 voru eingöngu smíðaðir 86.000 bílar á 13 árum (1976-1989) þ.e. 6.700 bílar á ári.
PS: Ekkert vitlaust að lýsa eftir áhugaverðum bílum hér á Kraftinum því margt leynist í skúrum hér á landi. Ég var í startholunum að flytja inn E24 þegar ég frétti af þeim rauða. Hann hafði sést afar lítið, allavega vissi ég ekki af honum. Hans hafði þó verið geti hér á Kraftinum. það vissi ég ekki þá. En Skúli þú þarft auðvitað að eignast Sexu, því þú átt jú alla partana!!!. Undir niðri er jú E24 bara E28 í "sparifötunum".

BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur