Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
fá sér eitthvað stærra ef það á að fara í svoleiðis bras

Held að Þetta sé án vafa rétt ábending hjá Einari,,
ekki förum við að setja M30B28 ofaní E30 .. nei.. ef M30 á að nota þá taka menn stærstu vélina, í nær öllum tilvikum
M60B40 eða M62B44 er ekki á lausu...
Þetta býðst og er plenty POWER....
Ég myndi segja að þetta væri vafalaust SNIÐUGT

Sniðugt?
Veistu hvað þarf í þetta swap?
Það vantar allt í þetta... kassa, vatnskassa, bremsudrasl úr e34 v8, púst, mount og blablalba name it...
M50 aðeins minna afl en MIKLU meiri tjúning möguleika..
Tjúnar B35 og þú ert kominn uppí stærri vélina...
M50 er auðveldasta vélarswap í e30 (þeas ekki original e30 vél) frá því sem ég hef lesið.
Ekki segja "af hverju þá ekki s62 ef þú sættir þig ekki við m62b35?"
Kostnaður...sama á við um S38 og M30.
Þaaaaannig ég sé ekki rökin fyrir því að þetta sé sniðugt swap.
TD las ég um einn sem swappaði M60B30 í 530 bílinn sinn, fullt af smáhlutum sem voru mismunandi og kostuðu helling.
Þannig að það á öruglega við hér líka ef hann vill bara "stækka" seinna.
Það er margfalt ódýrara að kaupa 540 bílinn sem var/er á sölu (ameríku bíll) og taka allt úr honum því þar ertu með flest allt nema kassa.