Eggert wrote:
....það á bara ekkert að vera vandamál Bjarka þó svo að loforð sem þér var gefið eða ekki hafi ekki verið staðið við. Engin ástæða til að draga skuld í hálft ár... bankar á Íslandi eru _draumur_ miðað við önnur lönd yfir höfuð hvað reddingar varðar.
Þið haldið það, ekki að ykkur komi það neitt við, en vegna vanfærni minnar til vinnu fór reikningur í BYKO í vanskil og inn hjá Lánstraust og þar af leiðandi hef ég ekki getað gert neitt í mínum bankamálum og þeir hafa ekki verið neitt liðlegir við mig þessum sökum !
Kreditkortið var brúkað til að bjarga einhverju þar sem að mér var lofað þessu í endaðan desember og er það allt komið í mess líka.
Ekki einusinni reyna að tjá ykkur um eitthvað sem að þið getið ALDREI skilið !!!!!!
Það verður allt sem að heitir SKULD hjá mér gert upp núna á næstu dögum...
Menn sem að eru óhæfir til vinnu eins og ég fá ekki nema nokkra aura borgaða frá tryggingastofnun ríkissins í dagpeninga og ekki eru örorkubæturnar upp á marga fiskana. Ég var sífellt að dæma öryrkja sem einhverja aumingja og fannst margir vera að gera sér upp verki og fleira.
Nú þekki ég þetta af eigin raun og get sagt ykkur að þetta er enginn hægðarleikur.
PUNKTUR.....