Hérna er linkur á
Verðin
Myndir munu koma á síðuna seinna
http://www.gstuning.net/i_xodus_prod_info.asp?id=116

Er ekki Jóhann (JSS) með 60/10bjahja wrote:gunnar wrote:ég þyrfti eflaust 60/40, eða 60/20 ef það væri til
60/20 myndi ekki lúkka vel............ og það er að ég held ekki til, það væri þá ekki nema coilovers sem er $$$$

MR HUNG wrote:Er ekki Jóhann (JSS) með 60/10bjahja wrote:gunnar wrote:ég þyrfti eflaust 60/40, eða 60/20 ef það væri til
60/20 myndi ekki lúkka vel............ og það er að ég held ekki til, það væri þá ekki nema coilovers sem er $$$$
Jss wrote:MR HUNG wrote:Er ekki Jóhann (JSS) með 60/10bjahja wrote:gunnar wrote:ég þyrfti eflaust 60/40, eða 60/20 ef það væri til
Nei 60/00.(eftir minni bestu vitund)
Bíllinn þarf ekkert að vera snjóplógur svona lækkaður, þarft bara að finna leið með nógu litlum snjó þannig að það skipti ekki máli.
Annars lenti ég ekki í neinum vandræðum seinasta vetur, komst allt sem ég vildi.![]()

finnbogi wrote:ertu ekki með eikkað svona í E30 líka eða ?
318is wrote:Hvernig er það þegar maður kaupir sér svona lækkunargorma, er þá ekki nauðsynlegt að skipta um dempara líka? Eða fer það allavega ekki illa með demparana þegar gormarnir eru t.d. 4 cm lærri en þeir ættu að vera? Allavega eru þetta ekki slæm verð, eins og fyrir minn bíl 23 - 25.000 fyrir gorma án vinnu

Björgvin wrote:Hvað er verð á lækkunarkit fyrir E30 með gormum og dempurum? Og hvað kostar ca að skipta um þetta og hjólastilla???
Kveðja

gaur wrote:er hægt að kaupa af þer bara frammdemparana
er með 325 e36 92árgerð og hvað myndu þer kosta hjá þer

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests