BOKIEM wrote:
eiddz wrote:
Ég skil hinsvegar ekki hvernig að maður getur verið það upptekinn að geta ekki einusinni svarað í síma í einn og hálfan tíma og svo svararu þegar hringt er private nr. og sagt er "Sæll, þú ætlaðir að hitta mig hjá skúrnum þínum?" þá segir þú "Já.." og skellir og ekki næst í þig aftur
hahahh

eins og ég skrifaði áðan: ef ég hef tima til að svara í simann þá svara ég og skiptir engu hvort þú hringir úr private nr eða ekki

EN ég sendi honum SMS að ég kemst ekki því ég þurfti að fara til læknis og þegar ég kom heim frá þessu fékk ég
31 missed calls 
sem þýðir að þið skiljið ekki RASSGAT í því sem ég er búinn að skrifa

ég var alveg brjálaður og svo hringdir þú/eða hann úr private nr. og spurði ''ætlaru að hitta mig?'' og ég sagði fokkinn ´´JÁ..´´ og ha? skellir á? Nei siminn var rafmagnslaus-sem er gott því mér var skísama hvort þú tekur þetta fokkinn TAKKA í SKOTTHLERA eða ekki

Kemstu langt á því að tala við fólk svona? Ég hélt þú værir meiri maður en þetta. Ef þú hefur ekki tíma til að selja það sem þú auglýsir, þá sé ég ekki alveg tilganginn í þessu hjá þér. Og það var ekki það að ég skyldi ekki að þú værir upptekinn, þú einfaldlega sagðir mér að hitta á þig á ákveðnum tímum marga daga í röð, og stóðst svo aldrei við það. Sagðir mér að hitta á þig uppí hfj, og lést svo ekki sjá þig þar - og svaraðir ekki síma né sms. Var svona erfitt að láta vita á undan að þú kæmist ekki? Þú sentir mér notabene sms 2klst eftir að ég átti að hitta þig, og hafði ég beðið í dagóða stund fyrir utan skúrinn.
Það að vera upptekinn er eitt, en það að standa aldrei við orð sín er annað.
Það er töluvert skárra að láta fólk hreinlega vita að þú getir ekki hitt það fyrr en eftir nokkra daga - á ákveðnum tíma, heldur en að draga það á asnaeyrunum marga daga í röð.
Eftir allt þetta, þá segir þú ,,mér var skítsama."