Angelic0- wrote:
einarsss wrote:
who cares ... það er enginn að fara swappa m60b30 ofaní e30 þegar það er alveg jafn mikið vesen að setja B44 ofaní... myndi glaður borga meira fyrir aflmeiri vél.
og ef maður nennir að fara í m60/62 swapp í e30 ... afhverju þá ekki S62 frekar? það er álíka erfitt að koma þeim ofaní... sennilega meira vesen með rafkerfið en það er enginn að pæla í svoleiðis hlutum ef hann leggur á annað borð í svona
Gott plan væri að fitta M60B30/B35 eða því sem að býðst billegt... þá er allt klárt fyrir B40/44 þegar að það býðst... bara húkka henni uppúr og hina ofaní

PPpff,,,
Viktor , vinsamlegast hættu að gefa svona góð ráð,
Veit að þetta er vel meint,, en svona swapp er oft ekkert BARA,,
Allt annað en,, þegar samskonar blokk er í bíl sem er oem sama blokkin
og allar tengingar ,, slöngur og slíkt ,, aðgengilegra en SWAPP í E30/E36
Þegar við Skúra-Bjarki vorum í S38B38 swappinu .. þá komu upp allskonar furðuleg plássleysis-vandamál sem urðu að þröskuldum,, ekkert óyfirstíganlegt,, en oft ...... TÍMI og slíkt er €€€€€€€ þegar þú ert með menn á launum
Sú lausn sem við Skúra-Bjarki fundum ,, tel ég vera ,,að marglesnum swöppum og spurningum inni á netinu ,, vera ein sú einfaldasta og þægilegasta,,
sáum inni á 300mm og e30.de,, það sem menn höfðu gert og notuðum sitt lítið af hverju,, einnig notuðum við CUSTOM hugmyndir
í lokin kom upp vandamál með straum .. og áttum enga skýringu,, svo ég hringdi í GST og hann var eikki lengi að vita hvað var að..
SWAPP er ekkert BARA þetta er hörku pæling ef vélin er ekki oem í bílnum... OFT ,, kannski ekki alltaf
GST lenti einnig í fullt af undarlegum uppá-komum með S50B30 ,, og hann setti SAMA mótorinn 3 sinnum í E30

_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."