M43B16 úr 1995 E36.
Akstur á vél 254.000 km (250.000 km í UK-876, '95 316i sem ég reif og 4.000 km í KX-493, 318i sem Danni á)
Vélin er upprunalega úr '95 E36 en það er búið að breyta henni í '97 spec. Ss. Soggrein, spíssar, fuel rail, skynjarar, rafkerfi, er af 07/1997 318i BSK. Munurinn er t.d. sá að það er ekki Idle Control Valve, knock skynjararnir eru báðar í sama plöggi í staðin fyrir 2 seperate plögg, það er bara einn kælivatnshitaskynjari notaður.
Olíusíuhúsið er hinsvegar ennþá stærri gerðin eins og á '95 vélum, ss. með állokinu en ekki plastlokinu.
Plaströrið aftaná heddinu fyrir kælivatnið er nýtt.
Það þarf að skipta um olíu og síu. O-hringurinn á síuhúsinu lekur. Það er mesti olíulekinn á vélinni, annað er bara smit.
Það er kælivatnsleki sem kemur einhverstaðar framan úr vélinni. Ég gaf mér ekki tíma til að finna akkurat hvar.
Fer í gang og gengur mjög góðan lausagang. Slær ekki feilpúst í akstri. Var bara tekin úr til þess að rýma fyrir 1,8 IS vél.
Ekkert swinghjól, engin pilot-lega.
Verð: 30.000 kr. með rafkerfi og alternator.
Skúli R. s: 8440008
Ps. ps. ef einhverjum vantar parta af svona mótor þá á ég tvo bilaða M43 mótora líka,,,,,,,
_________________ Skúli R E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d
|