D.Árna wrote:Gamla skiptinginn i þessum bíl grillaðist, var pöntuð ný skipting í hann að utan og er bíllinn að verða rocksolid..
srr wrote:D.Árna wrote:Gamla skiptinginn i þessum bíl grillaðist, var pöntuð ný skipting í hann að utan og er bíllinn að verða rocksolid..
NÝ ?
Strkongur wrote: ]Danni kláraði afturdekk sem voru mjórri en framdekk en bílinn er kominn á breiðari stærðina til að passa við framdekkinn.
Svo stútaði Danni skiptingunni með spóli og gott hefði verið að einhver hefði nú skipt um olíu á henni frekar en að hugsa að hún væri eilífðar, það er ´98 skipting sem er ekinn 216 þús í honum núna með nýjum vökva , annars hefði ég frekar vilja að það hefði bara verið afturdrifið þegar ég fékk hann frá Danna en sú olía kom nú kolsvört með engar málmagnir svo maður þurfti að fara framar að finna bilun.
Sel svo skiptinguna fljótlega sem var í honum en trúlega farið Clutch F-Piston fyrir bakgírinn.
Annars er bílinn orðinn rock solid þar sem ég hef lagað svo mikið síðan ég keypti af Danna.
Strkongur wrote:gæti svo sem lekið eftir hlífinn og komið út hjá tanknum.
Annars hef ég ekki áhuga að kanna hvort það er né gera við þetta.
Hjalti123 wrote:Strkongur wrote:gæti svo sem lekið eftir hlífinn og komið út hjá tanknum.
Annars hef ég ekki áhuga að kanna hvort það er né gera við þetta.
Alltaf gaman þegar fólk hefur metnað fyrir hlutunum

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests