BMW 540i Touring 1996 árgerð.  Einn af allra síðustu E34 bílunum!Er með þessa bifreið til sölu.  Eins og margir vita, þá Átti Bjarki þennan bíl og var hann fyrir norðan.  Svo keypti Uvis hann og síðan eignaðist ég hann.














Nánar um bílinn: 
Ekinn c.a. 220 þús (208 á mæli).  Hraðamælisskynjarinn bilaði og því er hann ekinn aðeins meira.
Bíllinn er í ágætis standi og frábært efni í einstakann bíl.  Þessi litur er geggjaður og svart leður passar einstaklega vel með.
Að sögn voru bara framleiddir 499 svona bílar í það heila.  Sem sagt 6 gíra beinskiptir touring með stýrið vinstra megin.  Svona bílar eru að fara á frá 4500 evrum og upp fyrir 10.000 á meginlandinu.  
Hér kemur búnaðurinn:
	Vehicle information	 	 
VIN long 		WBAHK31050GB45474 	
Type code	 	HK31 	
Type 			540I (EUR) 	
Dev. series 		E34 (2) 		
Line 			5 	
Body type 		TOUR 	
Steering 		LL 	
Door count 		5 	
Engine 			M60/2 	
Cubical capacity 	4.00 	
Power 			210 	
Transmision 		HECK 	
Gearbox 		MECH 	
Colour 			ORIENTBLAU METALLIC (317) 	
Upholstery 		LEDER BISON/SCHWARZ (L2SW) 	
Prod. date 		1995-10-26 	 
Order options
No. 	Description 
227 	SP/SUSPENSION W SELF-LEVELING SUSPENSION 
235 	TRAILER-HITCH WITH REMOVABLE HEAD 
243 	AIRBAG FOR FRONT PASSENGER 
255 	SPORTS LEATHER STEERING WHEEL 
299 	LT/ALY WHEELS W MIXED TYRES 
306 	
FERNBEDIENUNG FUER ZV/DWA 320 	MODEL DESIGNATION, DELETION 
339 	SATIN CHROME 
385 	DACHTRAEGER-LAENGSSCHIENEN 
404 	
DOUBLE SLIDING SUNROOF ELEC413 	LUGGAGE COMPARTMENT NET 
417 	
SUNBLINDS FOR REAR SIDE WINDOWS, MECH428 	WARNING TRIANGLE 
459 	SEAT ADJUSTM., ELECTR. W. MEMORY 
481 	SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER 
494 	SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER 
498 	HEADRESTS IN REAR, MECHANIC. ADJUSTABLE 
510 	HEADLIGHT BEAM-THROW CONTR. F LOW BEAM 
528 	AUTOMATIC AIR RECIRCULATION CONTROL(AUC) 
534 	
AUTOMATIC AIR CONDITIONING540 	CRUISE CONTROL 
658 	RADIO BMW BUSINESS CD RDS 
676 	HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM 
773 	WOOD TRIM 
801 	GERMANY VERSION 
915 	BODY SKIN CONSERVATION, DELETION 
Það sem er feitletrað eru atriði sem ekki eru til staðar/í lagi.
Fjarstýrðu samlæsingarnar eru ekki tengdar.  Fjarstýringin fylgir með, hef ekki athugað þetta.
Sóllúgurnar eru með leiðindi en leka ekki og eru ekki fastar, ætti ekki að vera stórmál að laga.  Uvis sagði að tennurnar í mótornum væru farnar og sennilega þyrfit bara nýtt hjól.  Hef ekki kíkt á þetta sjálfur.
Það vantar sólgardínurnar í hliðarrúðurnar afturí.
Loftkælingin er ekki að virka sem skyldi.
Ástand er gott utan við eftirtalin atriði:
Það helsta sem er að bílnum er bakkgírinn.  Að sögn Bjarka er eitthvað fóðringa eða skiptistanga vesen í gírkassa þannig að hann detur stundum úr bakkgír, lét kíkja á þetta á BMW verkstæði hér og þeir sögðu að það væri ekkert að kassanum sjálfum.
  Það er hægt að aka bílnum, maður verður bara að fara ofsalega varlega í bakkgírnum, bakka löturhægt til að hann hrökkvi ekki úr gír.
Húdd og hægra bretti sprautað vorið 2008.
Það er yfirborðsryð á hægri framhurð og fyrir aftan afturhurðina.  Þyrfti að pússa það upp og mála.
Að sögn Bjarka virkar afturrúðuhitari ekki nema að mjög takmörkuðu leiti en miðstöðin í skottinu nær alltaf að hreinsa móðuna.
Uvis setti í hann skyggð stefnuljós að framan og í brettunum, ásamt svörtum framljósum.
Xenon   
 Skipt var um stýrisenda og spyrnu að mig minnir að Uvis hafi sagt, ásamt demparafestingu að aftan.  Bíllinn keyrir mjög vel og er í fínu standi.  Innrétting mjög vel farin og flest allt virkar í bílnum.  Vökvafjöðrunin að aftan í góðu lagi og demparar allt í lagi að framan.
Þá er það verðið:
Bíllinn fer á 500 þúsHægt er að ræða aðrar felgur og dekk, ásamt því að sleppa svörtu ljósunum og Xenon.  Færi þá á lægra verði.  Hægt að fá læst drif með í hann fyrir 30þús!
699-2268/pm