bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 02:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 127 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:20 
Rallýbílstjóri

EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
doddi1 wrote:
Svenni svenni, tími til kominn að slaka á og fara og fá sér smá útrás í Mjölni...

ég er með eina spurningu, þú tekur þessu eins og þú vilt... hvað ertu að dæla miklu á mánuði?

0gr. er að æfa frjálsar á fullu og lyfta og synda með.... = 11-14 æfingar á viku. ekkert nammi ekkert gos osfv.

ef ég væri ekki í frjálsum þá myndi ég eflaust prufa stera. en fyrst ég er enn í frjálsum þá geri ég það ekki. ég væri líka helmingi þykkari en ég er, ef ég væri á sterum.... hef alltaf verið sterkur bara. eins og á myndinni sem siggi sett inn af mér þegar ég var 15 ára. þá var ég að aka 95kg í bekkpressu og var 64kg barn. var nú ekki beint á sterum þá frekar en núna þó ég taki 150kg núna.....

mesta bull crap sem eg hef heyrt ... varst MESTALAGI ad taka 75kg i bekk þarna MESTALAGI!!!

getur spurt leikfimi kennarann minn í rimaskóla þegar ég tók 80kg í bekk í 8.unda bekk og þá var ég 158cm og 58kg

uhh ? :lol:

gerði það í leikfimi tíma í íþróttum.. gott svar hjá þér btw.

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:24 
Getawaybílstjóri

Svenni Tiger wrote:
EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
doddi1 wrote:
Svenni svenni, tími til kominn að slaka á og fara og fá sér smá útrás í Mjölni...

ég er með eina spurningu, þú tekur þessu eins og þú vilt... hvað ertu að dæla miklu á mánuði?

0gr. er að æfa frjálsar á fullu og lyfta og synda með.... = 11-14 æfingar á viku. ekkert nammi ekkert gos osfv.

ef ég væri ekki í frjálsum þá myndi ég eflaust prufa stera. en fyrst ég er enn í frjálsum þá geri ég það ekki. ég væri líka helmingi þykkari en ég er, ef ég væri á sterum.... hef alltaf verið sterkur bara. eins og á myndinni sem siggi sett inn af mér þegar ég var 15 ára. þá var ég að aka 95kg í bekkpressu og var 64kg barn. var nú ekki beint á sterum þá frekar en núna þó ég taki 150kg núna.....

mesta bull crap sem eg hef heyrt ... varst MESTALAGI ad taka 75kg i bekk þarna MESTALAGI!!!

getur spurt leikfimi kennarann minn í rimaskóla þegar ég tók 80kg í bekk í 8.unda bekk og þá var ég 158cm og 58kg

ég er ekki að fara leita upp íþrótta kennaranum þínum frá því að þú varst í grunnskola bara til ad fá staðfest hvað þú tókst mikið í bekkpressu þegar thu varst 13 ára gamall...

og afhverju er þessi "söluþráður" orðin þráður um hvað svenni tiger hefur maxad i bekk pressu i gegnum tíðinna ? :lol:

færa þennan þráð kannski i Off-topic ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:26 
Formúlubílstjóri

Many people wrote:
Wall of text.

Ömm, þú varst að setja út á svarið hans og hann svaraði þér? :roll: :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:27 
Getawaybílstjóri

SteiniDJ wrote:
Many people wrote:
Wall of text.

Ömm, þú varst að setja út á svarið hans og hann svaraði þér? :roll: :)

jáá alveg rétt lol :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:29 
Rallýbílstjóri

EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
EggertD wrote:
Svenni Tiger wrote:
doddi1 wrote:

ég er ekki að fara leita upp íþrótta kennaranum þínum frá því að þú varst í grunnskola bara til ad fá staðfest hvað þú tókst mikið í bekkpressu þegar thu varst 13 ára gamall...

og afhverju er þessi "söluþráður" orðin þráður um hvað svenni tiger hefur maxad i bekk pressu i gegnum tíðinna ? :lol:

færa þennan þráð kannski i Off-topic ?

varst það ekki þú sem byrjaðir að babla um að ég ætti ekki hitt og þetta í bekkpressu. held það nú.

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:32 
Formúlubílstjóri

Æi, hættið þið bara að pósta í þráðinn hans.

Þetta er alveg orðið nóg crap :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:38 
Rallýbílstjóri

Grow up :thdown:

Ýmislegt sem þessi aðili hefur verið að segja er lögreglumál.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:45 
Rallýbílstjóri

Vlad wrote:
Grow up :thdown:

Ýmislegt sem þessi aðili hefur verið að segja er lögreglumál.

ég hló

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:46 
Go-kartbílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:11 
Kassabílstjóri

Ja hérna ... þetta er nú orðið meiri leiðindaruglið þessi þráður. Eiga ekki öll dýrin í skóginum að vera vinir :)

Burtséð frá öllu sem hefur verið sagt hér þá er þetta ekki slæmur árangur sem þú hefur náð í íþróttum og það er enginn að efast það, alltaf aðdáunarvert þegar menn eru fremstir meðal jafningja á einhverju sviði. En það er óþarfi að monta sig á því og rakka aðra niður bara af því að þeir hafa ekki áhuga né metnað á því að ná árangri á því sviði sem vekur áhuga hjá þér. Það gerir þá ekki verri menn, þeirra áhugi liggur annarsstaðar og ég efast það ekki að það geti ansi margir hér jarðað þig í einhvejru öðru en líkamsrækt eða slagsmálum, t.d skák hehe.

Ef þú ert frábær í raun þá sé ég enga ástæðu fyrir því að vera að veifa því framan í alla hér, nema að þú virkilega efist það sjálfur og sért mjög óörruggur með þig.

En hótanir um að jarða fólk og berja eru ólöglegar og eru lögreglumál og það er bara staðreynd. Er ekki bara spurning um að slá þessu bara upp í grín og hætta að taka þessu öllu svona alvarlega, margir hér inni eru eflaust fjölskyldu menn sem kæra sig ekki um að vera hótað. Þetta er eiginlega gengið of langt.

Peace!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:22 
Rallýbílstjóri

þeir sem eru hræddir um að vera lamdir. efast um að það sé einhver hræddur við það. ég er ekki að fara koma heim til þeirra með kúbein. þetta er netið. þarf að gera svoldið meira til að menn fari að láta verða af miklu ofbeldi.

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:31 
Formúlubílstjóri

Afhverju ertu þá að hóta því þegar það er innihaldslaust.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:47 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
Afhverju ertu þá að hóta því þegar það er innihaldslaust.

ef menn eru svo kræfir að kæra mig fyrir það eina að hóta þeim um eitt andlitshögg þá eiga þeir ekki skilið að fá högg á kjaftinn

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:58 
Formúlubílstjóri

Þetta er mesti lúða þráður ever :loser:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 22:59 
Formúlubílstjóri

Það er nú eiginlega sorglegt að þessi þráður hafi fengið að ganga þetta langt án þess að honum hafi verið eytt út , þó að ég sé ekki fylgjandi ritskoðun á spjallborðum þa´er þetta komið yfir línuna.
Það sem er ennþá sorglegra er að Tígurinn skuli taka 13 ára töffaraskapinn á þetta og vera að hóta mönnum andlitshöggum og mæta heim til þeirra með kúbein og blablabla.
Þetta bæti ekki mannorðið , það er nokkuð ljós.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 127 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC