ég skoðaði þennan bíl, þetta er með ógeðslegustu búðingum sem ég hef séð.
Menn eru margir gersamlega blindir á hvað er gott og vont.
aronjarl wrote:ég skoðaði þennan bíl, þetta er með ógeðslegustu búðingum sem ég hef séð.
Arnar 540 wrote:þetta var hand ónítt eintak fyrir hálfu ári og fyrir heilu ári líka
L473R wrote:Arnar 540 wrote:þetta var hand ónítt eintak fyrir hálfu ári og fyrir heilu ári líka
Það er nú reyndar ekki rétt.. var þokkalegur fyrir hálfu ári.. illa farinn í dag en þó hægt að koma honum í flott stand aftur með smá dúttli vantar málningu,hátalara,dempara að framan og gorma þá er hann orðinn góður..

Djofullinn wrote:L473R wrote:Arnar 540 wrote:þetta var hand ónítt eintak fyrir hálfu ári og fyrir heilu ári líka
Það er nú reyndar ekki rétt.. var þokkalegur fyrir hálfu ári.. illa farinn í dag en þó hægt að koma honum í flott stand aftur með smá dúttli vantar málningu,hátalara,dempara að framan og gorma þá er hann orðinn góður..
Eruð þið Viktor að nota sama lyklaborðið? "." virðist allavega vera fastur inni hjá ykkur báðum
Arnar 540 wrote:þetta var hand ónítt eintak fyrir hálfu ári og fyrir heilu ári líka
Arnar 540 wrote:það er alveg satt! en þessi bmw var samt ekkert eintak lakklaus með ónýta innréttingu kramið var alltilagi mótor skipting og drif en svo fór það víst fyrir vísindinn held égþá er lítið eftir
aronjarl wrote:ég skoðaði þennan bíl, þetta er með ógeðslegustu búðingum sem ég hef séð.
bjarkibje wrote:og seldur hjá nýja eiganda held ég ??
ég á allavega gorma og dempara að framan í góðu standi úr 6 cyl bíl
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests